Humm, trong lúc này hãy cân nhắc nên mua Merc hay không đây. Hèn chi Lexus cứ ngồi rung đùi thu $....
Các bác sales pro đâu rồi?
http://www.otosaigon.com/threads/cam-bien-lui-cua-glk-250-tre-qua.8572603/page-3
Các bác sales pro đâu rồi?
http://www.otosaigon.com/threads/cam-bien-lui-cua-glk-250-tre-qua.8572603/page-3
Chuc mung bac passed cai "test the water". Nhung nho theo doi case nay nhe, hoi bi serious do....Dạ em đâu có sợ Lexus
Vậy là MBVN sẽ có trả lời chính thức hả bác?Đã đem xe vào Haxaco và đã xử lý, kết quả là đã hết tiếng kêu đó chỉ còn lại tiếng kim phun.
Cách sửa là thêm cái long đền để chêm thêm trên bộ tăng đưa vì thay cái này và dây cu roa không có áp phê, nghe kỹ thì không có logic lắm nhưng phải thử nghiêm thêm thôi chứ sao giờ, hy vọng không bị giống @vitduc.
Cái này mình phải mở case lên Mer Global và bên đó chỉ xuống APAC sau đó mới tới VN, mai mốt cho mình đi thẳng giùm cái nhe
Vụ này làm e nhớ lại vỏ Conti 4x4 lắp cho GLK 2009-2010: hầu hết chủ xe, trong đó có e-GLK giao cuối 2009, đều bị tình trạng đi được 5, 7k km là vỏ, nhất là 2 vỏ trước, đều bị ăn dăm dăm trên mặt vỏ, trông rất oải! Lúc đó nhiều bác cũng thử đủ kiểu nhưng chả ăn thua. Cuối cùng TỰ kết luận với nhau: chắc là lô vỏ này bị lỗi. Được cái vỏ vẫn chạy đươc bình thường, kể cả tốc độ thật cao, đường xấu... Đến 40k, e thay lô vỏ Conti 4x4 mới thì 0 bị nữa.
Chắc MBVN cho là đối với phụ tùng 0 nằm trong diện bảo hành ( VỎ XE & CUA ROA đều 0 được bảo hành), nếu có lỗi linh tinh nhưng vẫn sử dụng được thì 0 cần lên tiếng?!
Lexus, Mercedes hay kể cả RR đều là xe, xe nào cũng có thể có lỗi nhỏ hay hay lớn, chủ yếu là cách hãng tiếp cận vấn đề và xử lý như thế nào đó mới là cái chuyện khách hàng cần.
Mình không phải dân cơ khí nhưng mình không nghĩ có tiếng của pulleys, ball bearing.
Đây là tiếng máy xe sao khi sửa (có mở nắp capo), sửa xong là e quất thẳng Đà Lạt luôn http://rocketstore.vn/picx/4car/GLK_050614.aac
@d52232dole: Đồng ý là hãng phải kiếm tra toàn diện thay vì chêm long đền vào nhưng mình nghĩ tới thời điểm này là best option vì chưa chắc hãng biết bị gì.
Mấy bạn tech bên Haxaco phải open case nội bộ, sau đó có 1 đống tiến trình họp hành đủ thứ chuyện cho đến khi có giải pháp triệt để. Mình cũng hiểu không phải nói sửa là sửa được liền vì có thể 1 tiếng kêu mà sửa cả cái máy á.
Hiện này nhìn thấy rất rõ là khả năng nguyên GLK 250 product line là bị rồi, nếu thêm dòng E nữa là đúng serious
Mình không phải dân cơ khí nhưng mình không nghĩ có tiếng của pulleys, ball bearing.
Đây là tiếng máy xe sao khi sửa (có mở nắp capo), sửa xong là e quất thẳng Đà Lạt luôn http://rocketstore.vn/picx/4car/GLK_050614.aac
@d52232dole: Đồng ý là hãng phải kiếm tra toàn diện thay vì chêm long đền vào nhưng mình nghĩ tới thời điểm này là best option vì chưa chắc hãng biết bị gì.
Mấy bạn tech bên Haxaco phải open case nội bộ, sau đó có 1 đống tiến trình họp hành đủ thứ chuyện cho đến khi có giải pháp triệt để. Mình cũng hiểu không phải nói sửa là sửa được liền vì có thể 1 tiếng kêu mà sửa cả cái máy á.
Hiện này nhìn thấy rất rõ là khả năng nguyên GLK 250 product line là bị rồi, nếu thêm dòng E nữa là đúng serious