Lắp ráp cho thằng nào anh chỉ giúp em cái
Trong khi thằng Thái dúi ngay bên cạnh?
Theo tin rumor thì cho GM.
Lắp ráp cho thằng nào anh chỉ giúp em cái
Trong khi thằng Thái dúi ngay bên cạnh?
doanh số xe hơi gia đình 21K xe cho tháng 9/2019 rồi
Các đây 11 năm chỉ 2K xe mỗi tháng thôi
Gấp 10 lần rồi
Dự 10 năm sau thì doanh số 200K xe mỗi tháng là chuyện có thể (vì xe 20 tuổi thải ra nhiều và cần thay thế)
Giá BĐS lên thì mua xe dễ .
VẬY THÌ CÀNG ĐÉO QUAN TÂM.Nhà phố bên VGP, giá gần gấp đôi so với dự kiến cách đây 1 năm, và phải có sổ tiết kiệm 4 tỉ khả dụng tại thời điểm ký phiếu cọc và ký HĐMB, giá chênh hợp đồng tối thiểu là 1 tỉ.
VẬY THÌ CÀNG ĐÉO QUAN TÂM.
Như NYC thôi, tự hạn chế mua Tự hạn chế ra đường (giờ bọn CNL hay xách xe chạy lông nhông không mục đích) Lúc đó xe hatchback lại được ưa chuộng như Châu Âu .Nhưng SG, HN ko đủ hạ tầng cho xe này. 10 năm trước đường thoáng lắm.
Còn bây giờ đi vào giờ cao điểm chỉ có hít bụi thôi, bò từng li
Nếu như thả cho xe hơi vào tự do thì 1 là đi làm nửa đêm, 2 là đi xe máy, đắp chiếu xe hơi.
Cho nên em nghĩ CP họ ko muốn thả cho xe hơi tăng quá nhiều. Dĩ nhiên ko thể cấm mà là hạn chế. 5 năm nữa em ko biết xe nó chạy kiểu gì.
Cho nên giờ có muốn giảm giá thì cũng ko được.
Tụi mình là nòi giống Con Rồng cháu Tiên mà a quên nguồn cội là sao, tinh thần yêu nước mãnh liệt thế còn gìphận Bó chiếu nên hay tưởng tượng đến xe rồng.
Sao em không thấy các bác bàn về trường hợp của TATA (Ấn Độ) nhỉ? Làm 1 con xe Nano, giá 2000$, phục vụ 1 thị trường khá giống Việt Nam - nước đang phát triển, số xe máy nhiều. Để rồi bây giờ TATA là hãng ô tô lớn nhất thế giới. Sở hữu hàng loạt những thương hiệu có lịch sử cả thế kỷ như Land Rover, Jaguar.
Em thấy rất thú vị mà không phải lĩnh vực nên hóng mãi, mà chưa thấy bác nào phân tích.