Hộp số chắc hãng Bongo.))Cái máy xe bmw thì có thể nhìn thấy được, còn khung sườn bmw thì có cách nào kiểm tra xác thực không mấy anh cnl ? Hay chỉ nghe nói ?
Xe mà đạp lút ga nó khôbg muốn đi thì hộp số hãng nào ?
Khi mà một người móc ví ra lỡ bay tờ 500k không thèm quan tâm nhặt lại, vì thời gian đó họ làm việc khác có ích hơn. Khi mà con Range Rover Evoque cả năm nay chưa rửa xe, mua cái SIM đầu 3 đầu 7 vài trăm triệu như uống ly cà phê.. thì người đó cũng không quan tâm chuyện giao xe trễ hay sau này không có phụ tùng thay thế.Nội chuyện giao xe mà đã trễ của tổng thầu 6 tháng, mai sau tổng thầu hư thước lái nó bato chờ 1 năm mới có đồ thay thì cũng căng hỉ?
Đéo biết phí kiểm tra xe có tính như mec ko? Phụ tùng mắc rẻ như nào????
Ôi, xót cho ngừoi anh em dân tộc bị bọn kinh nó XL
Chia sẻ của một người khi giá xây nhà phố xây thô tẹt ga 4,2 triệu ... nhưng không lăn tăn khi kêu CĐT xây nhanh lên với giá 7,5 triệu chưa kể thưởng
Sao em không thấy các bác bàn về trường hợp của TATA (Ấn Độ) nhỉ? Làm 1 con xe Nano, giá 2000$, phục vụ 1 thị trường khá giống Việt Nam - nước đang phát triển, số xe máy nhiều. Để rồi bây giờ TATA là hãng ô tô lớn nhất thế giới. Sở hữu hàng loạt những thương hiệu có lịch sử cả thế kỷ như Land Rover, Jaguar.
Em thấy rất thú vị mà không phải lĩnh vực nên hóng mãi, mà chưa thấy bác nào phân tích.
bên kia vì dân ấn... bên này xứ lừa nên phải khác... bên kia không có lòng tự hào như bên này nha..... haaaaaaa
Vãi thật, mua vinfast như mua gói xôi, ko thích ăn thì vứt nhỉ?Khi mà một người móc ví ra lỡ bay tờ 500k không thèm quan tâm nhặt lại, vì thời gian đó họ làm việc khác có ích hơn. Khi mà con Range Rover Evoque cả năm nay chưa rửa xe, mua cái SIM đầu 3 đầu 7 vài trăm triệu như uống ly cà phê.. thì người đó cũng không quan tâm chuyện giao xe trễ hay sau này không có phụ tùng thay thế.
Chia sẻ của một người khi giá xây nhà phố xây thô tẹt ga 4,2 triệu ... nhưng không lăn tăn khi kêu CĐT xây nhanh lên với giá 7,5 triệu chưa kể thưởng
Nhưng thấy tay hàng xóm đang xúc xôi nhồm nhoàn nên phải email cho vin 5 lần 7 lược để đem xôi về mà chưa đc..... đúng là đỉnh của nhọn
Người đó đã inbox cho mình là không quan tâm chuyện đó, thời gian đó để làm việc khác có ích hơn nhiều để có thêm 7-8 con xe như vậy.Vãi thật, mua vinfast như mua gói xôi, ko thích ăn thì vứt nhỉ?
Nhưng thấy tay hàng xóm đang xúc xôi nhồm nhoàn nên phải email cho vin 5 lần 7 lược để đem xôi về mà chưa đc..... đúng là đỉnh của nhọn
Không tin thì giới thiệu cho người đó hợp đồng xây dựng nhà phố để được tặng 3 triệu.
Khi mà một người móc ví ra lỡ bay tờ 500k không thèm quan tâm nhặt lại, vì thời gian đó họ làm việc khác có ích hơn. Khi mà con Range Rover Evoque cả năm nay chưa rửa xe, mua cái SIM đầu 3 đầu 7 vài trăm triệu như uống ly cà phê.. thì người đó cũng không quan tâm chuyện giao xe trễ hay sau này không có phụ tùng thay thế.
Chia sẻ của một người khi giá xây nhà phố xây thô tẹt ga 4,2 triệu ... nhưng không lăn tăn khi kêu CĐT xây nhanh lên với giá 7,5 triệu chưa kể thưởng
Anh có chứng kiến tận mắt hay tin xl?Người đó đã inbox cho mình là không quan tâm chuyện đó, thời gian đó để làm việc khác có ích hơn nhiều để có thêm 7-8 con xe như vậy.
Đệch, tôi phải định nghĩa lại giới giàu cnl rồi, tổng thầu sẽ lên top 1, cỡ như rốt ti, quỳnh rùa từ nay âm thầm ngồi chiếu dưới hóng lênNgười đó đã inbox cho mình là không quan tâm chuyện đó, thời gian đó để làm việc khác có ích hơn nhiều để có thêm 7-8 con xe như vậy.
Giá xây thô 7,5 triệu (chủ nhà tự hoàn thiện nội thất) là có thậtAnh có chứng kiến tận mắt hay tin xl?
con GM Kar
sếp GM nhờ nhắn
Con GM Opel bán cho ma nó mua...Tôi thấy trong các thớt nhiều anh chửi xe Vinfast mắc.
Nay tôi mở thớt này tiết lộ chiến lược của Vinfast ngõ hầu khai sáng cho các anh.
Chiến lược của Vinfast gồm 3 bước:
1/ Sản xuất ra xe đúng tiến độ sau 2 năm.
2/ Lấy đủ các chứng chỉ an toàn, tinh chỉnh, hoàn thiện và cho người dùng trải nghiệm thực tế.
3/ khi mọi người đã trải nghiệm xe thấy được nhưng còn lăn tăn về giá, Vinfast sẽ có chính sách giá khiến xe Vinfast rẻ nhất trong cùng phân khúc.
1 đã làm xong. 2 đang tiến hành, xe Vinfast đã có, các anh cứ ghé lái thử thực tế. Cách đây 2 năm tôi đã nói khi ra xe các anh cứ tới lái thử.
Các anh phải hiểu rằng xe Vinfast là rebadge, con Vinfast Fadil là 99% GM Karl Opel gắn logo. Con Vinfast Lux 80% là khung và thiết kế BMW x5 thế hệ cũ, in fact Vinfast đã phải trả tiền cho BMW để mua lại thiết kế Panifarina làm cho X5 để sử dụng. Thế nên đừng nói xe Việt Nam sao tốt khi mới chỉ nhìn hình, cứ đến lái thử đi đã!
Cuối cùng con bài tẩy là giá. Giá luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất. Giá thì luôn đi cùng giá trị. Thaco nhờ giá tốt hơn so với Toyota mà đẩy xe Hàn Xẻng chiếm lĩnh thị trường. Đến lượt Thành Công cũng nhờ giá tốt mà vươn lên dẫn đầu.
VinFast sản xuất số lượng ít, cái gì cũng mua, mua từ thiết kế, thì làm sao mà chi phí giá thành sản xuất rẻ hơn các hãng xe khác như Toy, Thaco, Thành Công. Sản xuất ô tô quy mô càng lớn giá sẽ càng rẻ, nhập part đầu vào rẻ hơn khi mua số lượng lớn, hiệu quả nhân lực và robot cao hơn, vv... Thế nên nếu không có giá cạnh tranh thì trong vòng 3 năm Vinfast sẽ đóng cửa thanh lý nhà máy.
Và con bài tẩy của Vin là giá sẽ rất cạnh tranh, rẻ nhất phân khúc khi so trang bị tương đương.
Vin làm điều đó bằng cách nào?
Các anh phải hiểu giá ô tô tại Việt Nam phần lớn phải đội thuế tiêu thụ đặc biệt. Thuế nhập khẩu có thể giảm về 0 nhưng thuế ttđb vẫn còn và chiếm từ 30%-200% giá bán tùy dung tích động cơ.
Vin đang âm thầm lobby và chính phủ sẽ ra chính sách:
1/ Không thu thuế ttđb với phần giá trị tạo ra trong nước
2/ Thực hiện chính sách cho vay 0% khi mua xe
Tuy nhiên 2 chính sách trên chỉ áp dụng cho xe có tỷ lệ nội địa hóa hơn 50%. Do chỉ có Vin tự lắp động cơ nên Vin sẽ đạt mà không anh nào khác đạt. Khi đó giá xe Vinfast sẽ thấp nhất phân khúc do giảm được phần thuế tiêu thụ đặc biệt lớn nhất.
Hiện giờ chưa đưa ra vì Vin đang còn chưa đủ công suất, vẫn đang tune up nhà máy, chả dại gì ra chính sách luôn. Nhưng một khi nhà máy đi vào full công suất thì sẽ tung chính sách ra và Vin sẽ lợi lớn nhất. Các anh đừng trách Vin, họ bỏ công sức nội địa hóa thì họ hưởng, lợi cho Việt Nam khi các ông lớn khác chỉ nhăm nhăm nhập khẩu hay lắp CKD.
Điều này là chắc chắn vì nếu không có 2 điều trên thì 100% trong vòng 3 năm Vinfast sẽ bán sắt vụn, mà điều này thì chính phủ không để xảy ra, bé tí như anh Đức làm cái tào lao còn không cho chết nữa là khủng như Vinfast. Thực ra, nếu ai chịu khó coi tin về xe, cả 2 chính sách trên đã được báo đưa tin rải rác dưới dạng dự thảo.
Vậy hành động của chúng ta là gì?
.... Mua cổ phiếu Vin, cho đến khi tin chính sách ra thì bán lại cho bọn cừu khi đó mới sửng sốt trước tin ra.
sếp GM nhờ nhắn
đường không đủ cho xe chạy là có thật; ...vừa mới phải chen lấn để tới chổ làm...Nhưng SG, HN ko đủ hạ tầng cho xe này. 10 năm trước đường thoáng lắm.
Còn bây giờ đi vào giờ cao điểm chỉ có hít bụi thôi, bò từng li
Nếu như thả cho xe hơi vào tự do thì 1 là đi làm nửa đêm, 2 là đi xe máy, đắp chiếu xe hơi.
Cho nên em nghĩ CP họ ko muốn thả cho xe hơi tăng quá nhiều. Dĩ nhiên ko thể cấm mà là hạn chế. 5 năm nữa em ko biết xe nó chạy kiểu gì.
Cho nên giờ có muốn giảm giá thì cũng ko được.
ở BD mà cũng khổ; giờ cao điểm chỉ cần 1 con cont hắc hơi sổ mũi gần ngã tư là coi như xong hàng; mà em là đi ngược hướng thiên hạ vẫn dính chưởng...