OK cái mùi khét là do mài côn, có cả bốc khói nhưng do ngồi trong máy lạnh kín mít nên k thấy.
Dốc 45 độ ở SG cũng đầy mà : lên/xuống các parking ở các cao ốc như cái 33 lầu Tôn Đức Thắng, Sunwah Nguyễn Huệ ...
Với độ dốc cỡ đó thì 2 bánh 100cc cứ rú số 1 mà lên vô tư nhưng không chở đôi được
chừng xuống cũng gài số 1 + kềm đủ 2 thắng trước/sau - chưn zài tay ga mini ríp chạy woài hằng ngày
Còn xe hơi thì Matiz tắt máy lạnh cũng đi số 1 lên tuốt luốt hết (xe rỗng) - Land Cruiser 4500 EFI có thể lên bằng số 2 tắt máy lạnh xe rỗng.
Tất nhiên lúc lên phải đạp thẳng 1 lèo từ chân dốc (2 bánh, 4 bánh) cũng y như lên phà thôi.
Còn .... đứng khựng giữa dốc nửa chừng xuân thì ....
Nếu mình là cụ chủ thớt :
- nhờ mọi người túa ra 2 đầu dốc (chân dốc/đỉnh dốc) xin đường chận hết 2 đầu cho xe mình lên 1 lèo - dễ ợt
Để dành tài trí, công lực xe cho những tình huống khác thích đáng hơn không uổng phí
Dốc 45 độ ở SG cũng đầy mà : lên/xuống các parking ở các cao ốc như cái 33 lầu Tôn Đức Thắng, Sunwah Nguyễn Huệ ...
Với độ dốc cỡ đó thì 2 bánh 100cc cứ rú số 1 mà lên vô tư nhưng không chở đôi được
Còn xe hơi thì Matiz tắt máy lạnh cũng đi số 1 lên tuốt luốt hết (xe rỗng) - Land Cruiser 4500 EFI có thể lên bằng số 2 tắt máy lạnh xe rỗng.
Tất nhiên lúc lên phải đạp thẳng 1 lèo từ chân dốc (2 bánh, 4 bánh) cũng y như lên phà thôi.
Còn .... đứng khựng giữa dốc nửa chừng xuân thì ....
Nếu mình là cụ chủ thớt :
- nhờ mọi người túa ra 2 đầu dốc (chân dốc/đỉnh dốc) xin đường chận hết 2 đầu cho xe mình lên 1 lèo - dễ ợt
Để dành tài trí, công lực xe cho những tình huống khác thích đáng hơn không uổng phí