Bởi vì tiêu chuẩn đường VN không theo thông lệ quốc tế, nếu moc 20ft thì tổng tải trọng xe + hàng lớn hơn tải trọng cho phép nếu cái cont 20ft đó chở 22 tấn hàng (chưa kể loại 25 tấn hàng ) theo thông lệ vận tải biển quốc tế. Vì tính tải trọng trục, nên nhà xe muốn chở được thì phải dùng moc 40 có nhiều trục để tải trọng trục không vượtCách đặt công 20 như thế này em chỉ thấy ở vn. Ở NN, phải dùng "thớt" 20" chuyên dụng hoặc "thớt thò thụt" (rơ mooc5 40, khi chở 20" phải chỉnh ngắn lại) để trọng tâm xe ở tình trạng an toàn nhất trong giao thông. Cái "thớt" trong hình là hình ảnh thường thấy của "xe công nông" trong vận tải container ở VN.
P/s: Nếu đúng thì nhà xe phải đầu tư moc 20ft có 3 trục phía sau như moc 40ft, nhưng khổ nổi, giá mọc này mắc gần bằng mọc 40 nên không hữu dụng.