Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Cách đặt công 20 như thế này em chỉ thấy ở vn. Ở NN, phải dùng "thớt" 20" chuyên dụng hoặc "thớt thò thụt" (rơ mooc5 40, khi chở 20" phải chỉnh ngắn lại) để trọng tâm xe ở tình trạng an toàn nhất trong giao thông. Cái "thớt" trong hình là hình ảnh thường thấy của "xe công nông" trong vận tải container ở VN.
Bởi vì tiêu chuẩn đường VN không theo thông lệ quốc tế, nếu moc 20ft thì tổng tải trọng xe + hàng lớn hơn tải trọng cho phép nếu cái cont 20ft đó chở 22 tấn hàng (chưa kể loại 25 tấn hàng ) theo thông lệ vận tải biển quốc tế. Vì tính tải trọng trục, nên nhà xe muốn chở được thì phải dùng moc 40 có nhiều trục để tải trọng trục không vượt
P/s: Nếu đúng thì nhà xe phải đầu tư moc 20ft có 3 trục phía sau như moc 40ft, nhưng khổ nổi, giá mọc này mắc gần bằng mọc 40 nên không hữu dụng.
 
Hạng C
3/6/16
544
12.817
93
Bởi vì tiêu chuẩn đường VN không theo thông lệ quốc tế, nếu moc 20ft thì tổng tải trọng xe + hàng lớn hơn tải trọng cho phép nếu cái cont 20ft đó chở 22 tấn hàng (chưa kể loại 25 tấn hàng ) theo thông lệ vận tải biển quốc tế. Vì tính tải trọng trục, nên nhà xe muốn chở được thì phải dùng moc 40 có nhiều trục để tải trọng trục không vượt
P/s: Nếu đúng thì nhà xe phải đầu tư moc 20ft có 3 trục phía sau như moc 40ft, nhưng khổ nổi, giá mọc này mắc gần bằng mọc 40 nên không hữu dụng.
Không có tiền thì ăn bớt độ an toàn và chuyển rủi ro cho xã hội. Như vậy là chấp nhận dùng xe "công nông" chứ gì nữa. Chính cái "cục ngù" chốt công phía trước nhô ra đã xé toạc hông xe khách đấy.
Thớt 20 chuyên dụng:
images

Thớt "thò thụt" 20/40"
gn2040ez-container-chassis-1.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng B2
21/2/17
292
460
63
37
Ngoài bắc mới 1 vụ, trong nam làm ngay một vụ cho hoà!

Tội nhất là những người xui xẻo ngồi lên xe trao tính mạng cho các ông tài bá đạo này

RIP các nạn nhân :(:(:(
 
Hạng B2
14/1/13
121
67
28
lúc ăn tiệc, không biết có ai ép tài xế uống vài ly cho vững tay lái không nữa. em lái xe dịch vụ em biết, khách hay mời tài xế làm vài ly, dù tài xế ko muốn tí nào nhưng vì cả nể. em thì tuyệt đối ko. đây có lẽ là dân Bến tre, bến Tre nhậu dữ à nha
 
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng C
4/1/16
644
3.001
93
Bác tự mua để thông não Bác đi chứ cần phải nhờ e mua gửi cho Bác nữa ah... haiza!
Bến tre có biển và nước mặn xâm nhập quanh năm mà sao muối iot có vẻ thiếu nên tèo thấy anh phát biểu như thằng bịnh đao thiếu iot nên cũng hơi thắc mắc.
 
Hạng B2
23/9/11
479
753
93
Bình Dương
Em đi qua cầu này 1 lần thấy kinh hãi quá. Cầu quá hẹp, không có dãy phân cách cứng, xe oto xe tải container chạy tốc độ cao chỉ cần có sự cố gì đó là coi như hốt hết đám xe máy luôn. Một số bác xe máy còn quay đầu trên cầu đc em cũng vái lạy sự can đảm luôn.
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.150
113
không có kinh phí thì đừng làm.
Cả 1 lũ cố đấm để ăn xôi chùa, Phải làm cho bằng được

Nếu không làm, đến lúc về đuổi gà, thằng sau thế chổ nó làm + ăn trọn thì nhục mặt quá

Lúc đó tỉnh ko có kinh phí chứ ko phải tầm nhìn hạn chế đâu Bác... mà ko làm cây cầu RM từ lúc đó thì đến giờ Bến Tre đâu phát triển như vầy và chuẩn bị làm thêm cầu RM2 đó thôi :3dcuoi:
Giờ làm cầu thứ 2 là quá đẹp, ăn đồng chia đủ đàng hoàng
Thời của tao, Tao làm 1 cái tao ăn,
Thời của mày, Mày làm 1 cái mày ăn
 
Hạng D
5/2/15
3.616
6.507
113
56
TP.Hồ Chí Minh
không có kinh phí thì đừng làm.
Cả 1 lũ cố đấm để ăn xôi chùa, Phải làm cho bằng được

Nếu không làm, đến lúc về đuổi gà, thằng sau thế chổ nó làm + ăn trọn thì nhục mặt quá


Giờ làm cầu thứ 2 là quá đẹp, ăn đồng chia đủ đàng hoàng
Thời của tao, Tao làm 1 cái tao ăn,
Thời của mày, Mày làm 1 cái mày ăn
Mần cây cầu đủ rộng thì thằng sau gặm xơ dừa mà ăn sao? Không phải thiếu kinh phí, cũng chẳng phải tầm nhìn hạn chế mà ăn uống phải có trước có sau. Người xưa có câu: "ăn trông nồi, ngồi trông hướng"
 
  • Like
Reactions: phamhoanggiang