@Cowardsp: không sao bác, chắc tại em nói kiểu dân dã không rõ ràng thôi
Các bác đã bốt hình BMW be bét (để so với Ỉn) mà cũng không nói rõ đã bị đụng xe trong hoàn cảnh nào. Theo chỗ em được biết thì các xe bán chạy nhất của các hãng xe của Đức cũng như Nhật đều công bố các chỉ số và video crash test cho NTD yên tâm lựa chọn. Vậy nên chuyện dễ hiểu là khi không có các số liệu chính thức của hãng thì NTD cũng không nên và không thể yên tâm.
Thêm nữa là nếu để ý tới việc là chiếc Ỉn LD đang trên con đường nội hóa, sử dụng nhiều các vật liệu khác so với Ỉn ở nơi khác thì việc đem một chiếc Ỉn VN ra làm crash test cũng là việc phù hợp với mong muốn của NTD, có gì không hợp lý ở đây mà các bác bảo vệ Ỉn nói là hãng To đã test Innnova ở Nhật rồi (kết quả?) nên không cần gì phải test lại ở VN? Là NTD, là thượng đế sao các bác cứ thích "cam chịu" như thế, lại còn tự đứng ra bảo vệ một SP chưa được hãng công bố rõ ràng về các thông số an toàn với 1 crash test.
Trong khi chờ đợi các bác bốt các kết quả của Innnova crasht test (nếu có) mời các bác xem các tấm hình về Ỉn khi đụng xe từ một 4fum Ấn độ:
1. Ỉn va vào cây, khung sườn và vỏ xe đều te tua như xơ mướp:
2. Ỉn tự nguyện làm crash test, lần này là thử phi vào sườn của một xe bus (đang đậu?)
Cabin lái biến dạng:
Nội thất cũng tan xác pháo, tuy nhiên nếu Airbag mà bung thì may ra tài xế vẫn còn hy vọng sống sót, còn nếu không bung như thế này ?
Ỉn vậy mà người ta mua Ỉn về nhiều nhất ở VN, lại còn thương Ỉn nhất nhà, sao Ỉn tài quá Ỉn ơi