Hạng B2
8/2/06
117
281
73
Crash Test đây các bác,hình này lâu lắm rồi giờ em mới post lên
To. Innova đấu đầu Ya. Nouvo, ai "thắng" ai?

To. Innova đấu đầu Ya. Nouvo, ai "thắng" ai?

To. Innova đấu đầu Ya. Nouvo, ai "thắng" ai?


Tác phẩm đây
To. Innova đấu đầu Ya. Nouvo, ai "thắng" ai?


và vật thử nghiệm là em Cam 92,tróc một ít sơn:D
To. Innova đấu đầu Ya. Nouvo, ai "thắng" ai?
 
Hạng B1
25/5/09
91
0
0
Thế bác mua Inn để đi hay là để đấu đầu. Nếu thích đấu đầu thì mua Hilux ý, sắm thêm bộ cản trước nữa, đảm bảo vô đối.
 
PhD confirmed
Hạng F
14/9/09
9.794
1.085
113
55
Em chỉ tiếc cho 2 thằng chết ngu quá thôi, uổng cơm cha mẹ chúng nó.
 
Hạng D
18/12/07
3.397
620
113
E còn đang nghi ngờ là xe Ỉn Vn chỉ để chữ airbag cho nó zui chứ thiệt ra trước giờ chưa thấy con Ỉn nào bung túi khí cả. Có bàc nào nghĩ giống e không?:p
 
Hạng C
13/11/07
848
16.883
93
53
nhà em tích cóp cả đời mua được con Innova để lên đời, tự nhiên có mấy ông nào như lão Góp ở bên Đức cứ thò mũi vào chê xe mình, ai mà không nóng máu cơ chứ. Cái lão góp là lão nhiều chuyện lắm, cả gia tài nhà em đấy, đố ông nào dám chê. Innova là nhất, mer bim audi chẳng có cơ so với xe nhà em đâu
 
Tập Lái
28/12/09
36
0
0
Hai mẩu xe này đưa vào crash tets chắc còn phân nửa .
hoadat nói:
2 mẫu xe mà To không dám đưa vào crash test ở euroNcap đó chính là Innova và Vios, có lẽ nếu đem ra crash test thì cũng chẳng còn cái cabin đâu :D ngu gì mà test để không bán được sản phẩm, chả phải ngta nói tốt khoe xấu thì che à.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.543
2.340
113
49
TP.HCM
Cái kết cấu của IN được đánh giá là hấp thụ xung lực gì đó, an toàn cho người lái. Em cũng không biết sao để bàn, nhưng em tin là nếu thế vai con In bằng con hi lander công nông thì Hi lander không bị đến như thế
 
Hạng D
1/12/06
3.029
100
38
Hề hề, nhỡ chả may mà làm bớt niềm tin yêu của nhiều bác vào em Ỉn thì sorry, vì cũng chỉ có ý là để các bác xem xét lại xem chiếc xe bán chạy nhất này ở VN liệu có thực sự là một người bạn bảo vệ các bác trung thành và tận tuỵ không mà thôi!

Muốn gì thì gì, mục tiêu của những người mua xe hơi ở VN hôm nay là ngoài sự tiện lợi thì cũng muốn tìm kiếm một sự an toàn khi GT, bởi một lẽ đơn giản là đi xe máy ngày nay quá nguy hiểm. Thế nên họ cũng hy vọng là xe hơi sẽ là một "pháo đài" nhỏ để bảo vệ cho tài xế cũng như những người ngồi bên trong, có thể không phải là trong mọi trường hợp thì cũng là trong những va chạm nhỏ. Vì thế họ sẽ hy vọng rằng khi lưu thông trong thành phố với xe hơi, gặp các va chạm nhẹ, mà ở các TP VN thì đặc thù là với xe máy chẳng hạn, thì họ sẽ được an toàn trong cabin của một chiếc xe hơi, nhất là lại là một chiếc xe được thiết kế từ những năm 2005, sau đó liên tục được cải tiến và được đưa vào bán ở nhiều nước châu Á như Ấn độ, Philippines hay VN.

Sự mong đợi được an toàn khi va chạm này của NTD là hợp lý, khi so sánh cấu trúc thông thường cũng như trọng lượng giữa xe hơi và xe máy. "Vùng hấp thụ xung lực" mà các bác hay nói đến chỉ nên xét tới khi các đấu thủ là cân sức nhau, hoặc thậm chỉ khi Ỉn "vô duyên" phải đụng vào một đấu thủ còn bự con và mạnh hơn nhiều. Chứ còn khi đụng vào một đấu thủ "làng nhàng" loại lông như là một em 2B thì một chiếc xe hơi bình thường nhất cũng phải là "trơ như đá, vũng như đồng", bởi đơn giản là anh nặng hơn tới 10 lần, cũng như có các cấu trúc an toàn khác hẳn ở xe máy, chứ te tua xơ mướp như Ỉn trong vụ này thì dù các bác yêu Ỉn có "biện hộ" mấy cho Ỉn thì cũng không thể làm cho người nghe khẩu phục tâm phục được :)


david_goliath12061.jpg



Rùi, chắc các bác cũng sẽ không phản đổi nếu chúng ta coi thử 2 vụ "crash test" trong thực tế 100% của 4B vs. 2B hay là David vs. Goliath, giống như 2 đấu thủ ở hình trên.

Rất tiếc là không giống như chuyện cổ tích, ở ngoài đời thì cứ to là sẽ thắng bé :)

Video thứ 1: 2B đụng vào hông của 4B ở một ngã tư, 2B bị văng lên cao, tài xế chắc chết tốt ngay tại chỗ, xe chắc cũng tan tành. Còn chiếc 4B tất nhiên cũng bị vỡ hông là nơi bị đâm, nhưng khung sườn, capo, kính gió ... không hề hấn gì, người lái tất nhiên là an toàn tuyệt đối và còn chạy ra ngoài ngay tìm cách cứu trợ (vì có vẻ là 4B sai, đi vượt đèn đỏ!)


[tube]http://www.youtube.com/watch?v=qQo64mlNExU&feature=related[/tube]


Video thứ 2 còn ly kỳ hơn nhiều: đó là một vụ Pocice xứ Tây ban nha "xứ lý" một tên cướp nhà băng. Tin vào trình chạy 2B điêu luyện của mình, tên cướp này trước đó đã khôn ngoan đòi "đổi" con tin lấy một chiếc motobike để hắn có dịp tháo chạy với túi tiền mới cướp được!

Police đành tung chưởng cuối cùng của mình. Đang phóng rất nhanh qua một ngã tư định tẩu thoát thì chiếc 2B của tên này "vô tình" bị tông vào một chiếc xe hơi ở một ngã tư (mà được cho rằng là 1 xe CS không mang biển CS :D). Tất nhiên thì mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như kịch bản mong đợi. Tên cướp trên 2B bị văng lên cao và chắc chết ngay tại chỗ, xe hơi của Police thì chắc cũng xước da chút chút nhưng bình an vô sự! CS sau đó lý giải là tên này chạy nhầm đường qua ngã tư và vào nhầm thời điểm (wrong time and wrong way:D), bà con thì ai cũng hài lòng, rỗi hơi đâu mà đi thương tụi cướp!


[tube]http://www.youtube.com/watch?v=8yoUaH6wGLs&feature=related[/tube]


Kết luận: trong những cú va chạm rất chênh lệch thế này giữa xe hơi và xe máy, thì phần thua thông thường sẽ thuộc về 2B. Trường hợp của Innova rõ ràng là một "ngoại lệ" không bình thường!

Mà thôi, bác nào đang định mua Ỉn thì cũng cứ mua Ỉn, đang đỉ Ỉn thì cũng cứ đi Ỉn nhé! Các dữ kiện và tranh luận ở đây thì dù sao cũng chỉ là những dữ kiện và tranh luận ... suông mà thôi, vì trên thực tế là tài xế và người ngồi trên một chiếc Ỉn dù sao cũng còn an toàn hơn là tài xế và người ngồi trên một chiếc xe 2B, mà bản thân vụ này cũng là một thí dụ tốt :)
 
Hạng B2
23/9/09
426
9
0
15
kingo nói:
E còn đang nghi ngờ là xe Ỉn Vn chỉ để chữ airbag cho nó zui chứ thiệt ra trước giờ chưa thấy con Ỉn nào bung túi khí cả. Có bàc nào nghĩ giống e không?:p

Bậy nà, cách đây 1 tháng em xuống Toy PMH làm cái xe thấy con Ỉn biển 47 bị bụp đầu trước 2 túi khi bung ra còn đấy, bác nói thế oan con Ỉn.