Domy nói:
Động cơ diesel BMW N47D20 dung tích 2.0L (1995cc)
Công suất năm giới thiệu
143Hp 3/2007
177Hp 3/2007
204Hp 3/2007
116hp 9/2009 ( công suất của BMW thì hơi yếu...)
163hp 9/2009
Được giới thiệu vào tháng 9/2009 cho năm 2010, một mô hình mới với 163 mã lực, Một nét mới trong E90 BMW 320d EfficientDynamics, Với CO[sub]45[/sub] trong khí thải chỉ có 109 g/km là thấp. Sự thấp của khí CO[sub]2,[/sub] thể hiện mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ thấp 68,9 mpg. Rất tiết kiệm nhiên liệu so với động cơ cũ
Động cơ diesel BMW N57D30 dung tích 3.0 (2,993 L)
Công suất năm giới thiệu
242Hp 2008 (sử dụng bộ turbo tăng áp đơn)
302Hp 2009 (sử dụng 2 turbo )
201Hp 2010
Như vậy xu thế hiện nay trên thế giới là, tiến tới giảm khí thải, đó chính là mức hao nhiên liệu. Bằng cách là giảm công suất động cơ . Đến như sức mạnh của BMW mà còn phải giảm...
Như vậy là thằng Bmw ngày càng dở rùi. Năm 2007 động cơ 2.0 cho 204 hp. Nhưng đến năm 2010 thì lại làm ra cái động cơ 3.0, nhưng lại chỉ có 201 hp...
Các động cơ BMW 2.0 bác đưa ra đều được sử dụng song song và được lắp trên từng model khác nhau như loại 115 HP lắp cho E81, E87. loại 200 HP lắp cho E90,91,92,93. Chứ không có chuyện cùng một model mà lắp nhiều loại máy khác nhau. Điều đó rất khác với FT, lắp ở Thái máy khác, ở VN máy khác! Đã như thế bác lại bảo máy D-4D hiện lắp ở VN ưu việt hơn ở Thái mới hay chứ, bác nối cho em cái hay này với! Trong khi đó loại động cơ của Thái (144HP) lại ra sau loại 100 HP này chứ, nếu thật sự hay thì sao Thai không để lại dùng mà lại ưu tiên cho VN vậy nhỉ?
(Còn chuyện F1 và lòe bác cái động cơ Audi, he, em chỉ chọc bác thôi!)
Last edited by a moderator: