Mấy thanh niên ở VN đi bàn chuyện nước Mỹ ấy mà. Thằng đứng bên trái thì bảo số 6 thằng đứng bên phải thì bảo số 9 thôi. Toàn mấy xe cỏ bọ cõng thuế còng lưng mà suốt ngày đem so như siêu xe.Bác này nói chuẩn! Thực ra độ an toàn từ xưa tới giờ anh em phải thừa nhận xe Châu Á không bằng xe Đức, Mỹ. Nhưng công nhận một điều xe Nhật độ bền bỉ nó vượt trội, một số anh em có tài xế riêng thì bảo dưỡng, hay sửa chữa có tài xế mang xe đi sửa thì không vấn đề gì. Nhưng như mình, mỗi lần mang xe đi bảo dưỡng đã thấy phiền rồi, huống chi xe hay hỏng vặt thì quả là vấn đề. Nên với dân Mỹ rõ ràng họ rất bận rộn, vì vậy Nhật thống trị doanh số cũng đúng, họ cần chiếc xe bền bỉ, ít hỏng vặt và đôi khi quên bảo dưỡng nó vẫn hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại.
Quay lại vấn đề chiếc Sonet ở trên rõ ràng phải đặt câu hỏi cho độ cứng chắc của kết cấu cabin.
Tai nạn có nặng có nhẹ, có lực đâm, tốc độ trọng lượng xe bla bla. K phải vụ nào cũng như nhau. Cuối cùng là có thằng nào muốn đi xe gặp tai nạn đâu mà thấy tai nạn cữ phải săm soi. Thế có muốn soi luôn chính mình k?