Hạng F
16/7/15
6.348
26.290
113
dài cơ sở tính 2 trục bánh xe liên qua gì đến Logo bác
anh vui lòng đọc bao gồm cả bài em quote lại;
bài quote là chiều dài tổng thể xe chứ có phải chiều dài cơ sở đâu.
 
Hạng F
16/7/15
6.348
26.290
113
Kích thước nó bằng với Tucson, công nghệ Cross hiện đại hơn. Bản hybrid đi đường đông tiêu thụ 3L/100km, cái này cực kỳ quan trọng đối với mấy nơi thường kẹt xe như SG, HN.
Giá Tucson từ 799-940. Con này từ 770-975. Bác muốn giá nó nhiêu thì hài lòng, hay thuộc thành phần thấy chữ Toyota là ứa rồi thì khỏi bàn.
em nghĩ là hybrid chỉ hiệu quả khi mức độ lưu thông ở mức trung bình; nghĩa là có chạy được, có kẹt xe;
nó sẽ không còn hiệu quả khi chạy nhanh liên tục cũng như kẹt xe liên tục trong thời gian dài; lúc kẹt xe liên tục thì lấy đâu ra động năng để sạc pin, pin cạn thì bắt buộc máy xăng phải hoạt động.
 
Hạng B1
9/9/16
57
45
18
40
Em thắc mắc bản lai điện sao có 02 động cơ mà lại chỉ 122 mã. Hay 122 mã là riêng động cơ điện nhỉ?
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
em nghĩ là hybrid chỉ hiệu quả khi mức độ lưu thông ở mức trung bình; nghĩa là có chạy được, có kẹt xe;
nó sẽ không còn hiệu quả khi chạy nhanh liên tục cũng như kẹt xe liên tục trong thời gian dài; lúc kẹt xe liên tục thì lấy đâu ra động năng để sạc pin, pin cạn thì bắt buộc máy xăng phải hoạt động.
Bản hybrid chủ yếu là để tiết kiệm xăng, nhưng giá lại cao hơn bản thường 200 triệu, 200 triệu đó đủ cho 20 năm chênh lệch tiền xăng giữa 2 bản.
 
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
em nghĩ là hybrid chỉ hiệu quả khi mức độ lưu thông ở mức trung bình; nghĩa là có chạy được, có kẹt xe;
nó sẽ không còn hiệu quả khi chạy nhanh liên tục cũng như kẹt xe liên tục trong thời gian dài; lúc kẹt xe liên tục thì lấy đâu ra động năng để sạc pin, pin cạn thì bắt buộc máy xăng phải hoạt động.

Nó như thế này, máy điện luôn luôn hoạt động. Chi chạy chậm mà động năng chuyển đổi k đủ nữa, máy xăng sẽ hoạt động vừa tạo động năng vừa hỗ trợ sạc điện cho đến khi đầy máy xăng lại ngừng. Khi đi nhanh cả 2 cùng hoạt động.
Con này thông số hỗn hợp là 4,3L/100km. Đi chậm, đường đông sẽ ít hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Bản hybrid chủ yếu là để tiết kiệm xăng, nhưng giá lại cao hơn bản thường 200 triệu, 200 triệu đó đủ cho 20 năm chênh lệch tiền xăng giữa 2 bản.

Anti Toyota luôn luôn đánh lận kiểu này. Trang bị khác biệt hoàn toàn giữa 2 bản chắc Toyota nó xin ah.
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Em thắc mắc bản lai điện sao có 02 động cơ mà lại chỉ 122 mã. Hay 122 mã là riêng động cơ điện nhỉ?
Theo bảng Performance của Toyota thì có thể hiểu : với bản Hybrid động cơ xăng có CS tương đương 98Hp, động cơ điện có CS tương đương 72Hp, tuy nhiên, Tổng CS của cả 2 động cơ khi hoạt động cùng lúc ( System maximun output) chỉ có 122Hp.

CS 122 Hp cho một chiếc CUV cận hạng C phải nói là yếu nhớt, kém xa Kona, 177Hp.

Toyota Corolla Cross bắt đầu nhận đặt cọc tại Việt Nam, giá khởi điểm chưa tới 800 triệu
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
  • Love
Reactions: Vichio and 2NúaMT
19/1/20
70
29
0
35
Theo bảng Performance của Toyota thì có thể hiểu : với bản Hybrid động cơ xăng có CS tương đương 98Hp, động cơ điện có CS tương đương 72Hp, tuy nhiên, Tổng CS của cả 2 động cơ khi hoạt động cùng lúc ( System maximun output) chỉ có 122Hp.

CS 122 Hp cho một chiếc CUV cận hạng C phải nói là yếu nhớt, kém xa Kona, 177Hp.

View attachment 2262668
Ông dạng anti cực đoan thấy rõ còn gì. Xe sẽ bán cả châu Âu mà ông đã phán là dành cho thị trường các nước kém phát triển.