ờ, bởi vì thằng đức nó làm vỏ xe cứng quá nên trên khung xe luôn luôn có các điểm cắt để dễ dàng cứu hộ đó mà
Hiểu biết của em nó chỉ đến thế, theo em thì mềm nó cũng có mức độ chứ không phải là mềm đến mức quệt tí là móp, mà bác cứ thử lấy xe đâm 1 vật mô phỏng người đi bộ đi ạ, vỏ xe mà mỏng tới mức đâm người đi bộ cũng móp thì cái này các hãng xe đức nó cũng chưa nghiên cứu ra, nghĩa là Toy đã phát minh ra công nghê chế tạo xe hơi mới, vỏ mỏng, an toàn,chạy ít tốn xăng xe đâm tới đâu là hỏng tới đó, chạy không cần túi khí, chỉ khắc chữ ari bag lên cho vui. Còn bác nào muốn thử coi cabin của TOY nó có cứng không thì kiếm anh xe tải nào mà thử coi sau khi tan nát cái đầu xe rồi thì cái cabin nó có cứu được bác không nhé
Xin lỗi các bác nếu em có nói gì đụng chạm. Em đi phỏng vấn ở Vinaxuki đây, bác Xuân Kiên mới gọi điện cho em
Hiểu biết của em nó chỉ đến thế, theo em thì mềm nó cũng có mức độ chứ không phải là mềm đến mức quệt tí là móp, mà bác cứ thử lấy xe đâm 1 vật mô phỏng người đi bộ đi ạ, vỏ xe mà mỏng tới mức đâm người đi bộ cũng móp thì cái này các hãng xe đức nó cũng chưa nghiên cứu ra, nghĩa là Toy đã phát minh ra công nghê chế tạo xe hơi mới, vỏ mỏng, an toàn,chạy ít tốn xăng xe đâm tới đâu là hỏng tới đó, chạy không cần túi khí, chỉ khắc chữ ari bag lên cho vui. Còn bác nào muốn thử coi cabin của TOY nó có cứng không thì kiếm anh xe tải nào mà thử coi sau khi tan nát cái đầu xe rồi thì cái cabin nó có cứu được bác không nhé
Xin lỗi các bác nếu em có nói gì đụng chạm. Em đi phỏng vấn ở Vinaxuki đây, bác Xuân Kiên mới gọi điện cho em
huunhan2k nói:Thằng em em lái chiếc Camry, lúc đâm, đầu xe nát bét, 2 túi khí đều bung. Người vẫn còn nguyên trong khoang lái nhưng không bao giờ còn được lên forum tranh luận nữa rồi :-(
Xin chia buồn cùng bác, xe an toàn nhất là xe không đâm bác ơi, túi khí và dây an toàn chỉ tăng thêm cơ hội sống sót cho tài xế nhưng được bao nhiêu % còn tuỳ và tình trạng lúc đâm nữa, nó không phải là bùa hộ mạng bảo vệ chúng ta bất tử đâu.
huunhan2k nói:Thằng em em lái chiếc Camry, lúc đâm, đầu xe nát bét, 2 túi khí đều bung. Người vẫn còn nguyên trong khoang lái nhưng không bao giờ còn được lên forum tranh luận nữa rồi :-(
Nghe bác dẫn câu chuyện lúc đầu e tưởng người lái an toàn, vậy mà kết luận của bác thì thảm quá. xin chia buồn cùng bác !
Nhân đây có bác nào hiểu khái niệm khung xe RISE của Mitsubishi thì giải thích cho em với. thanks các bác
Công nghệ RISE khi xảy ra va chạm, để giảm thiểu lực tác dụng lên hành khách và tăng khả năng sống sót bên trong xe là 1 điều thiết yếu. Vì thế Mit đã lần đầu tiên giới thiệu kiểu khung xe Rise ( khung xe tăng cường khả năng chịu lực an toàn ) vào năm 1996 trên xe galant,phát minh này đã đặt ra 1 chuẩn mới cho sự an toàn khi xảy ra tai nạn. Trên xe gạch đít xuất hiện trên thị trường năm 2003,sử dụng kết cấu thẳng trên khung xe(khung xe có cấu tạo từ những thanh vật liệu nằm thẳng theo thân xe thay vì nằm ngang), sử dụng thanh chịu lực phía trước hình bát giác (cấu trúc chịu lực tốt), sử dụng hệ thống khớp nối 3 điểm để giảm thiểu sự phá huỷ cabin trong khi đồng thời hấp thụ và phân bố hiệu quả lực do va chạm (khi va chạm ở mũi xe,lực truyền theo khung xe đến khớp nối 3 điểm thì lực sẽ được phân bố làm 3 phần chạy dọc theo thân xe), đó là tự phát triển của công nghệ Rise.
Last edited by a moderator: