gbl
Hạng B1
24/2/09
95
0
0
Buồn thay cho dân mình. đã nghèo mà còn bị chính sách đủ thứ. để rồii duoc lợii vẫn là mấy ông chủ. dân mình chắc chiu dành dụm chỉ muốn có cuộc sống sung túc hơn 1 chút... thế mà lại bị ... ực ực..
 
Hạng C
3/3/09
666
19
18
50
@xelam-xelu: thanks bác. em không rành lắm về kỹ thuật những đại loại vẫn hiểu ý bác là khung xe RISE đc thiết nhằm giảm thiếu tối đa lực tác động vào cabin. Thiết kế thanh chịu lực đầu xe hình bát giác vậy có phải là rất cứng không bác ? vậy là sẽ truyền lực chứ đâu có hấp thụ lực ?

Em zinger của em cung la khung RISE, nhưng nói gì thì nói điều quan trọng thì đi xe vẫn phải cẩn thận và đặt yếu tố an toàn là trên hết.
 
gbl
Hạng B1
24/2/09
95
0
0
Chính xác. hãy cẩn thận khi đi xe là an toàn nhất.
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
4BVN nói:
Làm xe vỏ cứng quá khi bị tai nạn kẹt trong xe không ra được, cứu hộ phá vỏ xe để cứu người nhưng phá không nổi vì vỏ quá cứng
bash.gif
lúc đó các bác sẽ ước "Ước gì vỏ xe mỏng như In"
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif

cũng có lý!
 
Hạng C
27/3/07
512
0
0
Thì ra giờ em mới hiểu cái công nghề vờ tê tê i của Toyota. Đó là máy công suất thấp ( Fortuner, 2.4 105 HP ), "chấm" nhỏ ( Innova 2.0) , vỏ xe mỏng ==> xác nhẹ, dẫn đến là tiết kiệm xăng..
 
Tập Lái
17/4/09
24
0
1
Saigon Ford
TOYOTA làm vậy là để thu hút hết lượng khách mua xe 7 chỗ về hãng mình bằng cách cho phép KH lấy lại tiền cọc đó Pác ơi, nhưng sau khi thuế tăng thì một số người vẫn chấp nhận mua vì không còn kịp chuyển qua xe khác nữa hic!