@xelam-xelu: thanks bác. em không rành lắm về kỹ thuật những đại loại vẫn hiểu ý bác là khung xe RISE đc thiết nhằm giảm thiếu tối đa lực tác động vào cabin. Thiết kế thanh chịu lực đầu xe hình bát giác vậy có phải là rất cứng không bác ? vậy là sẽ truyền lực chứ đâu có hấp thụ lực ?
Em zinger của em cung la khung RISE, nhưng nói gì thì nói điều quan trọng thì đi xe vẫn phải cẩn thận và đặt yếu tố an toàn là trên hết.
Em zinger của em cung la khung RISE, nhưng nói gì thì nói điều quan trọng thì đi xe vẫn phải cẩn thận và đặt yếu tố an toàn là trên hết.
4BVN nói:Làm xe vỏ cứng quá khi bị tai nạn kẹt trong xe không ra được, cứu hộ phá vỏ xe để cứu người nhưng phá không nổi vì vỏ quá cứnglúc đó các bác sẽ ước "Ước gì vỏ xe mỏng như In"
cũng có lý!
Thì ra giờ em mới hiểu cái công nghề vờ tê tê i của Toyota. Đó là máy công suất thấp ( Fortuner, 2.4 105 HP ), "chấm" nhỏ ( Innova 2.0) , vỏ xe mỏng ==> xác nhẹ, dẫn đến là tiết kiệm xăng..
nói chung là khách hàng vẫn bị thiệt, ở nước ngoài làm gì có chuyện muốn lấy xe phải làm 50-60triệu đồ nội thất như ở ta
Last edited by a moderator:
automen nói:nói chung là khách hàng vẫn bị thiệt, ở nước ngoài làm gì có chuyện muốn lấy xe phải làm 50-60triệu đồ nội thất như ở ta
ghê nhỉ, em chỉ dám làm hết 10 tr thôi!
TOYOTA làm vậy là để thu hút hết lượng khách mua xe 7 chỗ về hãng mình bằng cách cho phép KH lấy lại tiền cọc đó Pác ơi, nhưng sau khi thuế tăng thì một số người vẫn chấp nhận mua vì không còn kịp chuyển qua xe khác nữa hic!