theo em cái nào cũng cần cứng cả, càng cứng càng tốt, cứ như xe tăng áy, vỏ hay khung gì cũng cứng cả
[
quan điểm của anh em mình là thế, chặt to kho mặn ngấm vào máu từ hồi còn nhỏ dưới thời YAZ và GAZ rồi.
xelam_xelu nói:theo em cái nào cũng cần cứng cả, càng cứng càng tốt, cứ như xe tăng áy, vỏ hay khung gì cũng cứng cả
quan điểm của anh em mình là thế, chặt to kho mặn ngấm vào máu từ hồi còn nhỏ dưới thời YAZ và GAZ rồi.
Thấy các bác kỹ thuật ( xin phép được gọi là táo cơ khí, táo xây dựng ..) bàn bạc vui vẻ bổ ích quá, tôi (tếu) táo kinh tế xin được tham gia cho rôm rả dưới hình thức phỏng vấn:
- Nam tào: Vỏ mỏng gây ảnh hưởng thế nào tới chủ xe?
- Táo kinh tế: Dạ ảnh hưởng lớn lắm ạ. Nghe nhiều lời phàn nàn "nghe nói vỏ mỏng lắm" dẫn đến bi quan phải đổi sang xe " nghe nói vỏ dày lắm", tốn tiền lắm ạ.
- Nam tào: Sao ta nghe nói chủ xe bị đánh giá là ... khi có ônng bố không cho con 5 tuổi dựa vào xe vì sợ móp?
- Táo kinh tế: Dạ chắc ông bố đó kiếm tiền kém và có quan hệ không tốt với chủ xe (em vợ) nên sợ bị bắt đền thôi. Dạo này dịch vụ bảo hiểm dưới đó phát triển lắm, có bác còn lấy búa dập, dùng tuốc nơ vít gạch vào xe để đi làm lại cho mới chứ ạ.
- Nam tào: Túm lại thì ảnh hưởng tới cái gì?
- Táo kinh tế: Dạ, thần là táo kinh tế nên không rành ạ. Chắc là vỏ mỏng sẽ gây ồn. Nhưng chỉ mất hơn triệu là làm được chống ồn 4 cánh và trần thôi ạ. Về lý do an toàn thì không phải rồi, chịu lực là do khung chứ không phải do vỏ. Vỏ mũi xe bây giờ toàn làm bằng nhựa để giảm chấn thương cho người đi bộ thôi ạ.
- Nam tào: khanh loanh quanh quá, thế thì chắc để giảm chi phí của nhà sản xuất, đúng lĩnh vực của khanh rồi sao không báo cáo? hừ
- Táo kinh tế: Dạ, oan cho thần quá. Công nghệ làm cho cứng vỏ lên có khó gì đâu ạ. Thần là người ngoại đạo mà còn biết muốn làm thép cứng lên thì phải bổ sung thêm một số nguyên tố như C, Mn, Cr, Ni... Muốn làm thép dầy lên thì cả cái vỏ chỉ cần thêm một vài chục cân sắt, chi phí không đáng kể gì đâu ạ.
- Nam tào: Ngươi...
- Ngọc hoàng: Thôi thôi, ta nhức đầu quá rồi. Bảo mấy khanh đang đi vỏ mỏng, vỏ dầy là đừng tranh luận nữa.
- Táo kinh tế: Thần tuân chỉ, sẽ post lên OS4R. Nhưng chắc chắn cuộc tranh luận sẽ không có hồi kết đâu ạ.
- Nam tào: Vỏ mỏng gây ảnh hưởng thế nào tới chủ xe?
- Táo kinh tế: Dạ ảnh hưởng lớn lắm ạ. Nghe nhiều lời phàn nàn "nghe nói vỏ mỏng lắm" dẫn đến bi quan phải đổi sang xe " nghe nói vỏ dày lắm", tốn tiền lắm ạ.
- Nam tào: Sao ta nghe nói chủ xe bị đánh giá là ... khi có ônng bố không cho con 5 tuổi dựa vào xe vì sợ móp?
- Táo kinh tế: Dạ chắc ông bố đó kiếm tiền kém và có quan hệ không tốt với chủ xe (em vợ) nên sợ bị bắt đền thôi. Dạo này dịch vụ bảo hiểm dưới đó phát triển lắm, có bác còn lấy búa dập, dùng tuốc nơ vít gạch vào xe để đi làm lại cho mới chứ ạ.
- Nam tào: Túm lại thì ảnh hưởng tới cái gì?
- Táo kinh tế: Dạ, thần là táo kinh tế nên không rành ạ. Chắc là vỏ mỏng sẽ gây ồn. Nhưng chỉ mất hơn triệu là làm được chống ồn 4 cánh và trần thôi ạ. Về lý do an toàn thì không phải rồi, chịu lực là do khung chứ không phải do vỏ. Vỏ mũi xe bây giờ toàn làm bằng nhựa để giảm chấn thương cho người đi bộ thôi ạ.
- Nam tào: khanh loanh quanh quá, thế thì chắc để giảm chi phí của nhà sản xuất, đúng lĩnh vực của khanh rồi sao không báo cáo? hừ
- Táo kinh tế: Dạ, oan cho thần quá. Công nghệ làm cho cứng vỏ lên có khó gì đâu ạ. Thần là người ngoại đạo mà còn biết muốn làm thép cứng lên thì phải bổ sung thêm một số nguyên tố như C, Mn, Cr, Ni... Muốn làm thép dầy lên thì cả cái vỏ chỉ cần thêm một vài chục cân sắt, chi phí không đáng kể gì đâu ạ.
- Nam tào: Ngươi...
- Ngọc hoàng: Thôi thôi, ta nhức đầu quá rồi. Bảo mấy khanh đang đi vỏ mỏng, vỏ dầy là đừng tranh luận nữa.
- Táo kinh tế: Thần tuân chỉ, sẽ post lên OS4R. Nhưng chắc chắn cuộc tranh luận sẽ không có hồi kết đâu ạ.
Em noi roi ma thay chua. Mua xe chay thue lam gi. Xe khong ai mua, e se giam gia thoi. se co chinh sach khac thay vao thoi. hehe
Giảm một nửa phí trước bạ ôtô tu 1/5 ne
[link=http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2009/04/3BA0E244/]http://vnexpress.net/GL...-doanh/2009/04/3BA0E244/[/link]
Giảm một nửa phí trước bạ ôtô tu 1/5 ne
[link=http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2009/04/3BA0E244/]http://vnexpress.net/GL...-doanh/2009/04/3BA0E244/[/link]
gbl nói:Em noi roi ma thay chua. Mua xe chay thue lam gi. Xe khong ai mua, e se giam gia thoi. se co chinh sach khac thay vao thoi. hehe
Giảm một nửa phí trước bạ ôtô tu 1/5 ne
[link=http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2009/04/3BA0E244/]http://vnexpress.net/GL...-doanh/2009/04/3BA0E244/[/link]
Thứ 1 giảm thuế trước bạ cũng đâu có rẻ bắng mua xe hạy thuế. Thứ 2 khi thuế trước bạ giảm thì các bác còn khó mua xe hơn nữa với giá 38300 cho fortuner G (có thể còn phải cho sale nhiều tiền hơn), thứ 3 bác nào đã mua xe chạy thuế trong tháng 3 càng dễ bán xe cũ hơn mà không lỗ
3 điều trên mình nghĩ mua xe trước thuế có lợi hơn nhiều chứ
Em cũng làm Hợp đồng mua 1 con gia 45.800, giao xe thang 6, nhưng không phai đặt cọc. Mình có thể huỷ HĐ nếu không mua nữa.