Hạng B1
2/4/09
69
0
0
ờ mà nếu hãng TO kêu đặt cọc 1/3 giá trị xe thì tụi đại lý chắc k dám chơi ôm xe nhỉ. NHƯ VẬY THÌ CHỈ CO NGƯỜI mua nghiêm túc mới dám bỏ ra số tiền lớn để đặt xe thôi. Chứ như hiện nay chỉ có 15 triệu đặt cọc, quá bèo sẽ có nhiều seo đặt hàng để hưởng chênh lệch cả ngàn đô. Mà k mua thì cũng đâu có mất cọc. Hỏi TO biết điều này k? Làm gì mà k bít nhưng nó bít mình là số 1 nên láo quá. Thiếu gì cách để ngăn chặn tình trạng bọn đại lý làm giá. Em xin thề với các bác em chỉ mua đúng giá xe. Còn chờ thì cứ chờ đâu có chết, quá thì đi ta xi (hổng lẻ có chiền mua xe lại sợ hao ít cắc ta xi). Bảo đảm ai cũng như em thì thì các hãng xe phải thay đổi lại cách chúng nó đối xử với "thượng đế" như bấy lâu nay!
 
Hạng B2
30/3/08
394
0
0
Ở VN Toy chưa chắc là hãng xe chất lượng và uy tín nhất. Nhưng là hãng xe "khôn" nhất, cáo già, mưu mô, xảo quyệt nhất. Rất khéo tính toán. Chả trách giờ là No1 thế giới.
Biết được thế mạnh thương hiệu, và tâm lý người VN mua xe sợ mất giá và bán lỗ, và thích tiết kiệm xăng, nên sản phẩm nào của Toy cũng có giá rất rất cao so với các xe hãng khác cùng chủng loại
Tung ra Fortuner với mức giá thật hot trước thời điểm thuế 1/4, nên tận dụng tối đa khả năng kéo khách hàng: thương hiệu, xe SUV to rộng, 7 chỗ, giá hấp dẫn, và phải mua lẹ kẻo thuế tăng.
Thế là mọi người mắc bẫy.
Giá tốt nhưng mua toàn phải lót thêm tiền để có xe sớm,
giá tốt nhưng chỉ tồn tại hơn 1 tháng (Toy biết rõ điều này)
giá tốt nhưng thực sự ai nhận xe sau 1/4 phải trả tiền theo giá áp dụng thuế mới
Giá tốt nhưng bị cắt option trị giá cả ngàn đô nhưng ko báo trước

Vậy giá xe Fortuner có thực sự hấp dẫn không, hay chỉ là chiêu tung hỏa mù của Toyota ?
 
Hạng C
27/3/07
512
0
0
Zeus nói:
truong821988 nói:
Thị phần của Toy ở Mỹ chắc còn khá, chứ ở Đức thì miễn bàn luôn. Muốn kiếm 1 con Camry ở Đức đúng là mò kim đáy biển luôn.

Tại vì Toy ngừng bán Camry ở châu Âu từ lâu rồi bác (2004)
24.gif
. Giờ Toy chỉ bán dòng sedan duy nhất ở Âu là AVENSIS thôi (vài nước có thêm Corolla). Nhắc đến Toy ở Âu là nhắc đến Avensis thôi, chứ nói Camry người Âu họ không biết là gì đâu

Đúng là trình em gà mờ nên ko biết về việc ngừng bán Cam ở Châu Âu bác ợ . Tuy nhiên như bác thấy ở Vn bây giờ Cam 90, Cam 99, Cam 2002 vẫn chạy đầy đường mà. Em nhấn mạnh là THẤY chứ ko phải là BÁN. Nhưng ý em ko phải đề cập đến con Camry kia đâu, mà là đề cập đến cả cái thương hiệu Toy đấy bác ợ. Tại vì Cam nó popular nhất nên em lấy ra làm ví dụ thôi :D. Đa số họ dùng VW, Áudi, Bim, Mer, Porsche, Citroën, Opel, Peugout, Ford ...v..v...

@sonnguyen: Em nghĩ giá con Camry 2.4 tầm 36k là hợp lý, 3.5Q tầm 42-45k :D
Người Vn ko thích Carnival vì cái thương hiệu KIA. Họ nghĩ xe Hàn máy mau xuống, cho nên cứ Toy cho nó lành bác ợ. Mà thật chất việc máy KIA mau xuống nói chung và Carnival nói riêng thì hiện tại chưa ai confirm hết thì phải...
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
@truong821988: Cam được Toy định vị là xe sang cho thị trường châu Á, và nó có nhiều đồ chơi hơn Cam Bắc Mỹ ở dòng standard. Mà tâm lý VN mình là mắc mới xịn, nên càng cao càng có người mua bác ạ.
 
Hạng D
28/2/09
2.217
28
48
hocmon
Tư vấn mua xe nói:
Không biết bác mua chổ nào mà bán chác kiểu vậy? Bác qua em bán TO FORTUNER dầu cho. Xe có ngay, giá 38,100$ (giá xe) + 2300$ (Đồ chơi của hãng) = 40,400$. Em còn mời bác chầu nhậu nữa chứ. Bác cứ mail cho em: [email protected] nhé!

E mua giá này máy xăng mà.
 
Hạng C
27/3/07
512
0
0
datankhang nói:
Tư vấn mua xe nói:
Không biết bác mua chổ nào mà bán chác kiểu vậy? Bác qua em bán TO FORTUNER dầu cho. Xe có ngay, giá 38,100$ (giá xe) + 2300$ (Đồ chơi của hãng) = 40,400$. Em còn mời bác chầu nhậu nữa chứ. Bác cứ mail cho em: [email protected] nhé!

E mua giá này máy xăng mà.

Máy xăng bây giờ 46 47k rồi bác ợ

@sonnguyen: cám ơn bác. Em thấy trước năm 2004 giá xe có vẻ hợp lý, sau này tăng cao quá. Con Camry màu dưa đời 99 giá 36k hồi đó tầm 550tr là thấy ổn nhất. Sau này Cam lên tới 1 tỉ 1 em rồi, sợ thật...
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
28/2/09
2.217
28
48
hocmon
milanetto nói:
Với cái giá 34k(em lấy ngày 20/3) thì em rất hài lòng :D.Xe chạy êm,đầm,lên 100km vẫn thấy bình thường có lắc tẹo nào đâu.Ngoại thất thì ko có gì phải bàn.:D.
Hôm qua đi Vĩnh Long ăn cưới 2 ngày trời,về SG thì tối mem quên cả nhìn bình dầu xem còn bao nhiêu,sáng ra ông già xách đi đổ dầu ,về hỏi lại thì ổng bảo có 370k dầu[:-]nghe mà há hốc mồm.
Có điều hàng ghế 3 hơi chật,ghế 2 mà ngã xuống thì 2 thằng ngồi sau(thằng nào cũng >1m70)phải co giò hoặc banh càng ra:mad:,may mà ghế ngã sau được nên cũng đỡ;),chứ em Ford Everest 2006 của em lúc trước thì chịu trận luôn.Nhưng ngồi ghế 3 thì qua ổ gà hoặc lên xuống cầu thì cũng ko xóc đến nỗi đụng trần đâu,êm hơn FE nhiều.
Tóm lại chỉ có ai chạy em FT rồi mới biết,chứ lên đây mà xem mấy bài vớ vẩn của mấy ông autopro thì.....[:eek:]

hàng ghế thứ 2 mình tăng dưa lên dc mà bác,xe e chở thằng e cao 1m7 nặng 75kg nó ngồi hàng ghế 3 thỏai mái luôn.cái vụ autopro thì.......tùy theo suy nghỉ của mỗi người.
 
Hạng B2
16/2/09
402
1
0
Phú Nhuận- TP HCM
công nhận cái gầm FT cao thật đi miền tây ko sợ đụng gầm chỉ có điều nhà ai co ba mẹ cao tuổi nên lưu ý khi lên xuỗng kẻo té dập miệng!
 
Hạng D
grandis_catsamat nói:
công nhận cái gầm FT cao thật đi miền tây ko sợ đụng gầm chỉ có điều nhà ai co ba mẹ cao tuổi nên lưu ý khi lên xuỗng kẻo té dập miệng!

ăn nói như bác em nghĩ chắc cũng dập nhiều lần rồi nhỉ :mad:
 
Last edited by a moderator: