Các bạn hẳn vẫn còn nhớ khi tung innova ra, Toyota đã làm một chiến dịch PR mạnh mẽ để đi giải thích vì sao innova giá rẻ (mặc dù vấn định giá cao hơn những xe cùng loại như Carnival).
Họ giải thích là Toyota phát triển một dòng xe giá rẻ, chất lượng vẫn bảo đảm là nhờ tối ưu hóa được sản xuất.
Thế nhưng khi mà sở vào chiếc xe này thì các bạn sẽ thấy. Nó móp vào đến không hiểu. Rồi khi chiếc xe bị tông như hình ở trên, thì mới hiểu nó làm bằng tôn.
Rẻ đối với Toyota là thế. Nhưng nó vẫn là xe giá cao. Và người mua vẫn tiếp tục đâm đầu vào mua. Và kỳ này, khi thuế suất mới, đại lý lại một phen găm hàng. Trước 1/4 khoảng 10 ngày, khách hàng đến hỏi innova đều được nhận được câu trả lời là hết hàng.