truongduy nói:......
Cái thương hiệu bây giờ chỉ còn là quá khứ rồi các bác ạ, người đi trước sẽ lỗ thời trước thôi. Và quy luật "xoáy ốc" thì khi một thứ nào nó phát triển đến đỉnh điểm thì nó sẽ đi tụt lại. ........
Thật ra hồi đó giờ em chưa nghe công nghệ máy dầu của Toyota như thế nào, nhưng em thấy các xe khách 46 chỗ đường xa hết 95% là xe Huynhdai Kia và Kim Long Đài Loan, 1 ngày hoạt động trên dưới 700 -1000km, mỗi năm như thế thì phải mấy cái tua đồng hồ, mà cho đến giờ 1 số xe đã thâm niên hơn 10 tuổi thì liệu xe nó có bền hơn xe Nhật hay ko.
Em nghĩ toyota có đủ khả năng để làm những cổ máy dầu có công suất cao, tuy nhiên không ai có thể giỏi về mọi mặt, đó cần phải sự học hỏi kinh nghiệm chia sẽ công nghệ mới được như vậy, như máy dầu hiện nay của Huyndai Kia cũng công nghệ từ Đức mà ra.
Toyota biết được điểm yếu của người Việt ta là cái thương hiệu Toyota ngấm vào máu rồi, cho nên dù nó chỉ sản xuất 1 cái xe gọi là chấp nhận được thì chúng ta cũng đã rất vừa lòng, còn mấy thương hiệu chưa tên tuổi cần phải cố gắng nhiều nhiều nữa chạy đua về option và công nghệ để cho bằng anh bằng chị.
Em có 1 vài lời góp ý, có gì sai các bác thông cảm, em trẻ người non dạ ạ.
em đồng ý với bác