Đúng vậy đó bác, em rất thích động cơ Mivec của Mitsubishi. Nếu không mua Ford W3.2 thì em sẽ mua Trion, không chơi Hilux. Ý em ở trên là con Hilux 2.4 4x4 MT giá 775tr ấy chứ không phải con 2.4 4x2 MT đâu nha bác, em có đề chữ full mà bác không để ý ấy chứ.Bác lấy con Full so với con MT hình như ko công bằng. Nhưng dù sao thì Triton vẫn ngon hơn, em kết nhất xe em là cái máy Mivec, quá êm, quá mạnh, quá tiết kiệm. Với em công suất 181Hp là quá đủ rồi. Con Hilux thì hơi yếu, mà ko biết có êm không nữa. Máy dầu của Toy ko ngon
Bản Full thì chọn theo thứ tự Ranger 3.2 => Navara VL=> GM Colorado 2,8 High country. Hilux yếu, triton nhỏ mềm mại quá, Dmax yếu và đắt (chưa có bản động cơ mới), Mazda BT6 xấu,
Em cũng đang phân vân giữa 2 bản triton mivec 4x2, xe option đầy đủ, có đều mẫu mã bên ngoài ko được nam tính, nhưng bên trong thì rất đẹp, chạy rất xướng, ôm vô lân là chỉ muốn chạy hoài, nhưng nghẹt nỗi sale bên Mitsu náo hết xe, cho em chờ dài cổ từ t10 đến cuối t11 đt báo lại đến cuối t12, chờ hoài nản quá. Em cũng đang nghía qua em hilux 4x2 AT khoản tuần nữa xe về em ra xem xe thấy ổn là xúc luôn. Sẵn tiện có bác sâu nào đi ngang cho em cái giá vào inbox luôn nhe. Thanks!
Xe chở hàng quan trọng gì máy mạnh đâu anh, ko bị đuối hơi đi lùi là được rồi .Sướng nha bác, bản Mivec nha, bản thường em ko biết. Em thích tay lái của Triton hơn Ranger, nó thật hơn, Manly hơn. Tay lái Ranger nó nhẹ quá, cứ như đồ chơi. Option thì Triton thua Wildtrack đứt đuôi, chỉ hơn được cái khởi động nút nhấn.
Cảm giác lái thì Ranger hơn ở tốc độ thấp, bốc hơn, nhưng Triton cũng không tệ. Ở tốc độ cao thì Ranger hơi đuối, chắc do xác nặng hơn nhiều. Triton ghế sau ngã hơn, ghế da ngồi sướng hơn. Triton tiết kiệm dàu hơn Wildtrack khá nhiều, giá bán cũng rẻ hơn nhiều. Túm lại, nếu có nhiều tiền và yêu công nghệ thì Wildtrack 3.2 ít tiền thì Triton Mivec, không tồi một chút nào. Ranger thì đừng đụng vô bản 2.2 nhé, yếu xìu
Con Ranger nội ngoại thất cách âm option ngon mỗi cái trợ lực điện ảo quá, lái chán hơn cả Yaris.
Vậy nó mới có thêm dc chức năng rung vô lăng cảnh báo duy làn đường. Ra đường trường hay chạy xe xường xấu đèo núi, hoặc đi xe mạnh rồi xuống chạy xe yếu mới hấy cái lợi của xe mạnh bạn ơi, xe tải, xe máy, oto, máy cày, gì cũng cần mạnh hihiiii.Xe chở hàng quan trọng gì máy mạnh đâu anh, ko bị đuối hơi đi lùi là được rồi .
Con Ranger nội ngoại thất cách âm option ngon mỗi cái trợ lực điện ảo quá, lái chán hơn cả Yaris.
Cái cảnh báo đó ở VN có cho oai thôi a ơi, em đi wildtrack 3.2 rồi mà. Chạy cao tốc giữ lane chưa đc 20s lại gặp 1 a chạy lù đù mệt lắm. Máy mạnh chạy đường trường 1 cuốc vài trăm cây số thì ngon. Như e chạy trong tỉnh 1 cuốc vài chục cây đường đồi đất dốc trung bình vẫn chạy 1 cầu 2.2 at chui rúc bình thườngVậy nó mới có thêm dc chức năng rung vô lăng cảnh báo duy làn đường. Ra đường trường hay chạy xe xường xấu đèo núi, hoặc đi xe mạnh rồi xuống chạy xe yếu mới hấy cái lợi của xe mạnh bạn ơi, xe tải, xe máy, oto, máy cày, gì cũng cần mạnh hihiiii.
Toy sao ko bán 4x4 AT nhỉ ? cũng từng lăn tăn mà coi review của Hùng Lâm xong xúc mịa luôn wildtrak 3.2 khỏi nhức đầu
Bỏ gần cả tỷ thì mình cần nhiều thứ hơn chở hàng mà bác, hihiXe chở hàng quan trọng gì máy mạnh đâu anh, ko bị đuối hơi đi lùi là được rồi .
Con Ranger nội ngoại thất cách âm option ngon mỗi cái trợ lực điện ảo quá, lái chán hơn cả Yaris.
Đọc nhìu bài thấy. Bác này fan toy nè. Nhưng em thíchBỏ gần cả tỷ thì mình cần nhiều thứ hơn chở hàng mà bác, hihi