- Tags
- cân bằng điện tử lật xe
Khắc phục vậy là tốt và bao giờ thì TOY LD mới triệu hồi và can thiệp hệ thống cho các xe sẽ bán ra đây?
Ôi trời tây, họ sướng thật.
Một chiếc xe không an toàn được theo dõi sát sao suốt 10 năm để rồi nhà sản xuất phải công nhận và hiệu chỉnh nó cho người sử dụng.
Còn ở VN ta thì không có ai lo cái này cho người dùng cả. Nói chung 1 like cho Toyota(đã biết improve) 1 like cho Ford(làm xe ngon) 1 like cho các tổ chức và phóng viên đã làm việc này.
Một chiếc xe không an toàn được theo dõi sát sao suốt 10 năm để rồi nhà sản xuất phải công nhận và hiệu chỉnh nó cho người sử dụng.
Còn ở VN ta thì không có ai lo cái này cho người dùng cả. Nói chung 1 like cho Toyota(đã biết improve) 1 like cho Ford(làm xe ngon) 1 like cho các tổ chức và phóng viên đã làm việc này.
Nước tiên tiến có khác, bảo vệ người tiêu dùng quá tốt. Chỉ một bài thử nghiệm mà Toyota Nhật phải cử chuyên gia sang để sửa chửa và khắc phục trong khi ở VN lật ầm ầm mà không có động thái nào từ Toyota. Không những vậy còn được những người VN cuồng Toyota biện minh với đủ thứ lý do.
Có cân bằng điện tử chỉ sai thuật toán mà còn nguy cơ lật, không có cân bằng điện tử như Fortuner máy dầu bán ở VN thì không lật mới lạ. Tốc độ 60km/h đánh lái gấp là tình huống không hiếm ở VN.
Có cân bằng điện tử chỉ sai thuật toán mà còn nguy cơ lật, không có cân bằng điện tử như Fortuner máy dầu bán ở VN thì không lật mới lạ. Tốc độ 60km/h đánh lái gấp là tình huống không hiếm ở VN.
thế lắp cái thanh sắt ở đầu làm chi??? tính gữ thăng bằng cho xe như phim người đi trên dây ah
Toy chơi chiêu sao, chưa kể tổng trọng lượng là 3. 210 kg, trọng lượng xe ko tải tầm 2,1 tấn. vậy nghĩa là mấy ảnh dằn thêm gần 1 tấn hàng, cỡ đó thì làm méo gì mà nghiêng xe. Trong khi clip trước ko hề thấy nói gì đến dằn hàng hóa. mà thấy mấy xe kia cũng hơi nhỏng lên thì trong thùng chả có hàng hóa gì
Toy chơi chiêu sao, chưa kể tổng trọng lượng là 3. 210 kg, trọng lượng xe ko tải tầm 2,1 tấn. vậy nghĩa là mấy ảnh dằn thêm gần 1 tấn hàng, cỡ đó thì làm méo gì mà nghiêng xe. Trong khi clip trước ko hề thấy nói gì đến dằn hàng hóa. mà thấy mấy xe kia cũng hơi nhỏng lên thì trong thùng chả có hàng hóa gì
Chỉnh sửa cuối:
vậy muốn cho Hilux không lật phải lắp thêm 2 thanh cân bằng dài ngoằng ở đầu và đít thế này à??
Khắc phục đơn giản thôi mà, mua 2 cái cây gắn trước sau và ngồi trong xe đội mũ bảo hiểm như trong vedio là xong.
Chống lật đó bác. Lần trước họ test mém lật nên lần này họ phải cẩn thận.thế lắp cái thanh sắt ở đầu làm chi??? tính gữ thăng bằng cho xe như phim người đi trên dây ah
Toy chơi chiêu sao, chưa kể tổng trọng lượng là 3. 210 kg, trọng lượng xe ko tải tầm 2,1 tấn. vậy nghĩa là mấy ảnh dằn thêm gần 1 tấn hàng, cỡ đó thì làm méo gì mà nghiêng xe. Trong khi clip trước ko hề thấy nói gì đến dằn hàng hóa. mà thấy mấy xe kia cũng hơi nhỏng lên thì trong thùng chả có hàng hóa gì
tranh luận với nhiều thánh cuồng lại bảo: lật hay ko là do ngừoi lái, chạy cẩn thận ko bao giờ lật. Đệt, mình có thằng bạn, chạy FT dầu đi VT chơi ra bùng binh đánh ở 60km/h, mặt mày xanh lét luônNước tiên tiến có khác, bảo vệ người tiêu dùng quá tốt. Chỉ một bài thử nghiệm mà Toyota Nhật phải cử chuyên gia sang để sửa chửa và khắc phục trong khi ở VN lật ầm ầm mà không có động thái nào từ Toyota. Không những vậy còn được những người VN cuồng Toyota biện minh với đủ thứ lý do.
Có cân bằng điện tử chỉ sai thuật toán mà còn nguy cơ lật, không có cân bằng điện tử như Fortuner máy dầu bán ở VN thì không lật mới lạ. Tốc độ 60km/h đánh lái gấp là tình huống không hiếm ở VN.