Đa phần bọn mọi nó hay phát biểu linh tinh như đúng r đó bácNhiều bác ko biết có sở hữu oto chưa hay vào đây chém gió. Nhưng ít nhất cũng có chút kiến thức vật lý chứ. Vào phán gắn thanh đó để cân bằng...cân bằng kiểu j? Xe hơn 2 tấn thanh đó bnhieu KG mà làm xe cân bằng. Thanh đó để chống lật trong trường hợp xấu nhất nếu xe bị bênh bánh. 2 đầu thanh đầu có gắn cảm biến đo độ nghiêng thân xe.
- Tags
- cân bằng điện tử lật xe
Nên kiểm tra thêm va chạm túi khí nó có bung ko nữa. Nói chung xe toy ngoài việc ít hỏng vặt ra thì chả được cái j cả. Trang bị ít, vỏ khung xe mỏng le mong lét, đụng nhé cú là nát, vỡ. Túi khí thì kẹt ko bao h bung. Giá thì đắt. Hình thức thì xấu. Ko bao h mua xe toy. Đi xe Hàn còn hơn.
Em có nên khoe là em mua 2 xe và trong đó ko có xe Toy ko nhỉNhiều bác ko biết có sở hữu oto chưa hay vào đây chém gió. Nhưng ít nhất cũng có chút kiến thức vật lý chứ. Vào phán gắn thanh đó để cân bằng...cân bằng kiểu j? Xe hơn 2 tấn thanh đó bnhieu KG mà làm xe cân bằng. Thanh đó để chống lật trong trường hợp xấu nhất nếu xe bị bênh bánh. 2 đầu thanh đầu có gắn cảm biến đo độ nghiêng thân xe.
Hơn nữa còn việc tải thêm 1 tấn thì nếu bênh bánh nó còn dễ lật hơn bình thường chứ đừng nói khó lật. người ta tải thêm vậy là để tăng tính xác thực trong khi thực tế lúc có tải lúc ko tải, nên phải làm vậy thì kết quả mới chính xác được.
Hok bảo vệ cho thánh thì bán lại mất dá nàm thao bác!? Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ đi.Bác nói chuẩn, và em bổ sung còn thành phần thứ 3 là người Việt Nam cuồng Toyota, thấy sai không biết lên tiếng để bảo vệ đồng bào mình mà còn chăm chăm biện minh cho Toyota như lật là do người lái k cẩn thận, lật là do số lượng xe nhiều nên dễ thấy, và lật là do ...xe gầm cao.
Vụ này em có theo dõi, đợt trước test mém lật thì Toy bảo do chạy không tải, xe bán tải thì phải có tải + check lại thuật toán ESP.
Kỳ này test thì làm đúng theo khuyến cáo của Toy:
- Bỏ hàng + người gần 1 tấn
- CHỉnh lại thuật toán ESP.
Đáng ra tạp chí phải test không tính hàng...
Nhưng như vậy đúng là Toyota có tiếp thu cực nhanh, không hổ danh top 1-2 Global về xe....
Ước gì ở "xứ thiên đường" cũng được thế...
Kỳ này test thì làm đúng theo khuyến cáo của Toy:
- Bỏ hàng + người gần 1 tấn
- CHỉnh lại thuật toán ESP.
Đáng ra tạp chí phải test không tính hàng...
Nhưng như vậy đúng là Toyota có tiếp thu cực nhanh, không hổ danh top 1-2 Global về xe....
Ước gì ở "xứ thiên đường" cũng được thế...
Chỉnh sửa cuối:
không nên khoe, bác khoe thế có khác gì nhận mình nu?Em có nên khoe là em mua 2 xe và trong đó ko có xe Toy ko nhỉ
Lần đầu test kiểu xe không.
lần thứ 2 test với thiết bị hàng tấn.
Sao không test với xe không như lần đầu? xe này cũng ít khi chở hàng.
Em cũng đọc report lần trước rồi. Lần test năm 2016 6-7 xe đều bố trí tải như nhau gồm 1 driver, 4 hành khách, 1 tấn hàng. Nên về mặt bằng test là như nhau.Vụ này em có theo dõi, đợt trước test mém lật thì Toy bảo do chạy không tải, xe bán tải thì phải có tải + check lại thuật toán ESP.
Kỳ này test thì làm đúng theo khuyến cáo của Toy:
- Bỏ hàng + người gần 1 tấn
- CHỉnh lại thuật toán ESP.
Đáng ra tạp chí phải test không tính hàng...
Nhưng như vậy đúng là Toyota có tiếp thu cực nhanh, không hổ danh top 1-2 Global về xe....
Ước gì ở "xứ thiên đường" cũng được thế...
Lần này ngoài tinh chỉnh ESP thì chắc chắn hệ thống treo đã được cải thiện, không có chuyện chỉ tinh chỉnh thuật toán mà thế được. Lần trước nó xem lật vì 1 bên phuộc nhún quá mạnh(đây cũng là đặc tính chung của Toyota, phuộc cực mềm), nhún phát hết hành trình luôn nên xe bị kênh ở bánh bên kia.
Kh
Hay mấy Bác trong Otosaigon cũng lập ra một hội giống vậy điReport 2016 của Teknikens Värld - Thụy Điển rất khách quan, chuyên nghiệp & thuyết phục nên Toyota đã phản hồi tích cực, hiệu quả. Ước gì ở VN cũng có được tổ chức nào đó tầm mức như vậy để người tiêu dùng thực sự có lợi.
Em thì rất chán cảnh rất nhiều DLV chỉ tòan nhận xét cảm tính, đu gió theo người khác nên chẳng có hãng xe nào thèm để ý hết.