hãng Toy thì chả thiếu xe, có lật 1 chiếc thì sửa chục ngàn là cùng. Mang tiếng an toàn cái ảnh chơi cây sắt đặc thì có mà chống bằng mông . Mà bản thân cái cây dài loằng ngoằng đó nó đã giúp xe giữ cân bằng rất tốt rồi.Chống lật đó bác. Lần trước họ test mém lật nên lần này họ phải cẩn thận.
- Tags
- cân bằng điện tử lật xe
.
2 cái thanh đó là để đo góc nghiên của xe,tất cả các xe đều được lắm như nhau.
Tôi nghĩ đây là cách để đánh giá chi tiết hơn độ ổn định của xe.
2 cái thanh đó là để đo góc nghiên của xe,tất cả các xe đều được lắm như nhau.
Tôi nghĩ đây là cách để đánh giá chi tiết hơn độ ổn định của xe.
e nghĩ là cảm biến j đó chứChống lật đó bác. Lần trước họ test mém lật nên lần này họ phải cẩn thận.
Nhiều bác ko biết có sở hữu oto chưa hay vào đây chém gió. Nhưng ít nhất cũng có chút kiến thức vật lý chứ. Vào phán gắn thanh đó để cân bằng...cân bằng kiểu j? Xe hơn 2 tấn thanh đó bnhieu KG mà làm xe cân bằng. Thanh đó để chống lật trong trường hợp xấu nhất nếu xe bị bênh bánh. 2 đầu thanh đầu có gắn cảm biến đo độ nghiêng thân xe.
Hơn nữa còn việc tải thêm 1 tấn thì nếu bênh bánh nó còn dễ lật hơn bình thường chứ đừng nói khó lật. người ta tải thêm vậy là để tăng tính xác thực trong khi thực tế lúc có tải lúc ko tải, nên phải làm vậy thì kết quả mới chính xác được.
Hơn nữa còn việc tải thêm 1 tấn thì nếu bênh bánh nó còn dễ lật hơn bình thường chứ đừng nói khó lật. người ta tải thêm vậy là để tăng tính xác thực trong khi thực tế lúc có tải lúc ko tải, nên phải làm vậy thì kết quả mới chính xác được.
Chỉnh sửa cuối:
Em nghĩ mấy cái cây gắn thêm đó nhẹ thôi và trên đó họ gắn thiết bị gì đó để phục vụ cho việc kiểm tra và "nghiên cứu khoa học " gì đó thôi.vậy là muốn chống lật thì fải gắn thêm cây sắt 2 đầu như máy bay vậy =))
Tại ở xứ người, có gì là nó kiện & tẩy chay ngay. Chứ nếu người dân vẫn mua ầm ầm như xứ ta thì Toy cũng chả việc gì phải can thiệp.Nước tiên tiến có khác, bảo vệ người tiêu dùng quá tốt. Chỉ một bài thử nghiệm mà Toyota Nhật phải cử chuyên gia sang để sửa chửa và khắc phục trong khi ở VN lật ầm ầm mà không có động thái nào từ Toyota. Không những vậy còn được những người VN cuồng Toyota biện minh với đủ thứ lý do.
Có cân bằng điện tử chỉ sai thuật toán mà còn nguy cơ lật, không có cân bằng điện tử như Fortuner máy dầu bán ở VN thì không lật mới lạ. Tốc độ 60km/h đánh lái gấp là tình huống không hiếm ở VN.
Một số bác hiểu nhầm. 2 cái thanh đó gắn vào cả con Ranger(xe mẫu cho Hilux), chắc để đo độ nghiêng.
Còn bản thân con Hilux mang đến thử lần này đã là con được hiệu chỉnh lại rồi nên nó mới ko xém lật.
Còn cái video cuối cùng là đợt test năm 2007 và 2016, Hilux đều xém ra đi. Bác nào mà pause đúng đoạn xe Hilux xém lật sẽ thấy hình ảnh anh lái xe đang hoảng hốt thế nào =)).
Nói chung là Hilux 2016 đã có cân bằng điện tử chỉ vì căn chỉnh sai mà xém lật. Nên Fortuner làm trên khung gầm Hilux ở VN lật là chuyện chuẩn rồi, không phải bàn cãi làm gì.
Hi vọng người tiêu dùng VN sẽ được bảo vệ như ở châu Âu thôi, nhưng chắc chắn là không có.
Nó có 2 nguyên nhân: 1 do chính người dùng VN quá mê Toy, nên Toy làm kiểu gì cũng bán được, họ đâu có cần làm tốt, vì bản chất của họ là kiếm tiền, mà xe trang bị ít vẫn bán được thì tội gì trang bị nhiều?
2 là do các cơ quan về an toàn và kiểm định của nhà nước mình quá kém(kém vì nhiều lý do, khả nang cố tình ..kém ), không biết gì mà yêu cầu họ.
Còn bản thân con Hilux mang đến thử lần này đã là con được hiệu chỉnh lại rồi nên nó mới ko xém lật.
Còn cái video cuối cùng là đợt test năm 2007 và 2016, Hilux đều xém ra đi. Bác nào mà pause đúng đoạn xe Hilux xém lật sẽ thấy hình ảnh anh lái xe đang hoảng hốt thế nào =)).
Nói chung là Hilux 2016 đã có cân bằng điện tử chỉ vì căn chỉnh sai mà xém lật. Nên Fortuner làm trên khung gầm Hilux ở VN lật là chuyện chuẩn rồi, không phải bàn cãi làm gì.
Hi vọng người tiêu dùng VN sẽ được bảo vệ như ở châu Âu thôi, nhưng chắc chắn là không có.
Nó có 2 nguyên nhân: 1 do chính người dùng VN quá mê Toy, nên Toy làm kiểu gì cũng bán được, họ đâu có cần làm tốt, vì bản chất của họ là kiếm tiền, mà xe trang bị ít vẫn bán được thì tội gì trang bị nhiều?
2 là do các cơ quan về an toàn và kiểm định của nhà nước mình quá kém(kém vì nhiều lý do, khả nang cố tình ..kém ), không biết gì mà yêu cầu họ.
Gói nâng cấp này chỉ áp dụng ở châu Âu.
Các bác mua Hilux ở VN coi chừng lật có ngày nhé.
Các bác mua Hilux ở VN coi chừng lật có ngày nhé.
Attachments
-
89 KB Đọc: 21
Bác nói chuẩn, và em bổ sung còn thành phần thứ 3 là người Việt Nam cuồng Toyota, thấy sai không biết lên tiếng để bảo vệ đồng bào mình mà còn chăm chăm biện minh cho Toyota như lật là do người lái k cẩn thận, lật là do số lượng xe nhiều nên dễ thấy, và lật là do ...xe gầm cao.Một số bác hiểu nhầm. 2 cái thanh đó gắn vào cả con Ranger(xe mẫu cho Hilux), chắc để đo độ nghiêng.
Còn bản thân con Hilux mang đến thử lần này đã là con được hiệu chỉnh lại rồi nên nó mới ko xém lật.
Còn cái video cuối cùng là đợt test năm 2007 và 2016, Hilux đều xém ra đi. Bác nào mà pause đúng đoạn xe Hilux xém lật sẽ thấy hình ảnh anh lái xe đang hoảng hốt thế nào =)).
Nói chung là Hilux 2016 đã có cân bằng điện tử chỉ vì căn chỉnh sai mà xém lật. Nên Fortuner làm trên khung gầm Hilux ở VN lật là chuyện chuẩn rồi, không phải bàn cãi làm gì.
Hi vọng người tiêu dùng VN sẽ được bảo vệ như ở châu Âu thôi, nhưng chắc chắn là không có.
Nó có 2 nguyên nhân: 1 do chính người dùng VN quá mê Toy, nên Toy làm kiểu gì cũng bán được, họ đâu có cần làm tốt, vì bản chất của họ là kiếm tiền, mà xe trang bị ít vẫn bán được thì tội gì trang bị nhiều?
2 là do các cơ quan về an toàn và kiểm định của nhà nước mình quá kém(kém vì nhiều lý do, khả nang cố tình ..kém ), không biết gì mà yêu cầu họ.