Có chống đổ cho mô tô rùi, cái này là chống lật cho xe hơi, ý kiến hay đấy, mấy cụ đi Phò nên lắp thêm vào, đơn giản, rẻ mà lại chống lật hiệu quả,.
2 cái thanh đó là để đo góc nghiên của xe,tất cả các xe đều được lắm như nhau.
Tôi nghĩ đây là cách để đánh giá chi tiết hơn độ ổn định của xe.
View attachment 662536
- Tags
- cân bằng điện tử lật xe
Còn túi khi không chịu nổ thì sao ta..có khi nào Toy nghĩ dân ta đang ở xứ thiên đường nên không cần túi khí..Nên vụ nào bị 1 phát là ở ngay thiên đường luôn
Nếu bác có xe thì kiến thức bác cũng cũng giỏi mới kiếm đủ tiền sắm xe...vậy mà bác phán như mấy đứa con nít không biết gì.Em có nên khoe là em mua 2 xe và trong đó ko có xe Toy ko nhỉ
e đọc bài viết lên top về xe của bác trước đây rồi nên hơi bất ngờ về phát biểu của bác
Bác này đang còn ngủ mơ và chưa đọc thớt giới thiệu xe, nhóm Otosaigon giới thiệu xe nào cũng ngon hết.Kh
Hay mấy Bác trong Otosaigon cũng lập ra một hội giống vậy đi
Hong cac bac cuong Toy (vd dmtrieu, ...) vao comment.Vụ này em có theo dõi, đợt trước test mém lật thì Toy bảo do chạy không tải, xe bán tải thì phải có tải + check lại thuật toán ESP.
Kỳ này test thì làm đúng theo khuyến cáo của Toy:
- Bỏ hàng + người gần 1 tấn
- CHỉnh lại thuật toán ESP.
Đáng ra tạp chí phải test không tính hàng...
Nhưng như vậy đúng là Toyota có tiếp thu cực nhanh, không hổ danh top 1-2 Global về xe....
Ước gì ở "xứ thiên đường" cũng được thế...
Qua thong tin nay moi thay nhung gi ma Ks Le Van Tach phanh phui la co co so.
http://m.tienphong.vn/cong-nghe/chuyen-gia-noi-gi-ve-thanh-lat-toyota-fortuner-1138941.tpo
thế lắp cái thanh sắt ở đầu làm chi??? tính gữ thăng bằng cho xe như phim người đi trên dây ah
.....
Người đi trên dây cái cây sào phải động nha bác, cố định là té chết
Dả bộ hoài bác Gà Lạc, bữa nào dẫn anh đi coi xiếc nha.
Chỉnh sửa cuối:
Kh
Hay mấy Bác trong Otosaigon cũng lập ra một hội giống vậy đi
Otosaigon chỉ chém gió thôi, kỹ thuật biết gì mà làm.
Các bác rành kỹ thuật thì đã đi cày kiếm cơm và đi caravan, hơi đâu lên đây tranh luận thánh làm chi bác.
Xạo, xạo và xạo...
ÉSP hoạt động thế nào...tác động vào đâu...
Nguyên lý hoạt động của ESP là...khi phát hiện xe nghiêng quá x độ hay đít xe xăng quá x độ hoạc gia tốc ngang của đít xe quá x g thì nó tác động...
nó tác động vào đâu:
- Giảm tua máy qua ECU
- Về số nhỏ hơn nếu số tự đông
- Thắng bớt 2 bánh trong..
- Làm cứng 2 nhún trong nếu có active súpension.
Hylux, fortun có gì , trừ mục cuối là không giảm tốc độ xe ( hylux cũng không có) 3 mục trên đều là thay người lái giảm tốc độ xe, vì thế nếu chỉnh thuật toán gì đó thì tốc độ giảm, tức nếu vào cua 60km/h có nguy cơ lật, ESP sẽ tự động giảm tốc xuống 50 để không lật..
Đằng này tốc độ còn tăng, chửng tỏ ESP chưa tác động vì chất tải và chỉnh nhún sao cho với tốc độ đó 63 gì đó xe chưa nghiêng đủ x độ mà thôi..
TOY cố tình làm vậy để sau đây mời các xe FT vào hãng, đấu mày tính vào, load một bài nhạc và bảo, các anh yên tâm nhé, ESP đã được update rồi , không lật nữa đâu..
ÉSP hoạt động thế nào...tác động vào đâu...
Nguyên lý hoạt động của ESP là...khi phát hiện xe nghiêng quá x độ hay đít xe xăng quá x độ hoạc gia tốc ngang của đít xe quá x g thì nó tác động...
nó tác động vào đâu:
- Giảm tua máy qua ECU
- Về số nhỏ hơn nếu số tự đông
- Thắng bớt 2 bánh trong..
- Làm cứng 2 nhún trong nếu có active súpension.
Hylux, fortun có gì , trừ mục cuối là không giảm tốc độ xe ( hylux cũng không có) 3 mục trên đều là thay người lái giảm tốc độ xe, vì thế nếu chỉnh thuật toán gì đó thì tốc độ giảm, tức nếu vào cua 60km/h có nguy cơ lật, ESP sẽ tự động giảm tốc xuống 50 để không lật..
Đằng này tốc độ còn tăng, chửng tỏ ESP chưa tác động vì chất tải và chỉnh nhún sao cho với tốc độ đó 63 gì đó xe chưa nghiêng đủ x độ mà thôi..
TOY cố tình làm vậy để sau đây mời các xe FT vào hãng, đấu mày tính vào, load một bài nhạc và bảo, các anh yên tâm nhé, ESP đã được update rồi , không lật nữa đâu..