Lam chi ma on ao xon xao du vay? May bo Toy dang ngoi rung dui cuoi tham... kia.
Ý bác là tuy hôm nay động cơ Toy có kém Hyundai/Kia nhưng chỉ 10 năm trước nó còn ở tít phía sau, phải không ạ? Vả lại, xe đang bán tốt tội gì cải tiến nâng cấp nhiều, tự nhiên tốn cả mớ chi phí, giảm lợi nhuận. Trong lúc khách hàng còn khờ khạo thì ta cứ đồ cũ lỗi thời nhét cho khách, lúc nào khách họ khôn lên ta lại nâng cấp sau.
Cái tư duy này nghe quen lắm. Hình như Sony, Toshiba, Sharp, Panasonic, JVC đều từng nói vậy khi bị so với Samsung, LG. Yahoo cũng từng cười nhạo Google khi thấy họ vượt mặt về search engine. Nokia cũng đợi khách khôn hơn mới chịu nâng cấp thiết kế, đổi mới công nghệ. Nhưng em đoán Toy khôn hơn đám trên. Nó chỉ coi thường khách hàng ở những nước nghèo chuộng thương hiệu Toy, nó mới dám cả gan lôi đồ cổ với tiêu chuẩn an toàn 10 năm trước ra bán, chứ ở Mỹ với châu Âu Toy cũng đầy ắp công nghệ mới nhất, an toàn trang bị tận răng. Vì thế Toy sẽ không chết như Nokia đâu.
10 năm công nghệ máy của Toyota đã hơn Huyndai xa xôi ạ. Huyndai năm 2011 mới ra máy NU2, tất nhiên để có thể cạnh tranh, thông số "trông" phải nhỉnh hơn 1TR-FE tí. Giờ em bàn tới thông số chi tiết:
1TR-FE đạt 136 hp ở 5600 rpm / 182 N.m ở 4000 rpm / VVT-i
NU2 đạt 164 hp ở 6500 rpm / 201 N.m ở 4800 rpm / CVVT
Bác thấy NU2 hơn 1TR-FE ở chổ nào giải thích giùm em với. Em nhìn thông số thấy chẳng hơn gì.
Ỉn vẫn là thánh, thánh vẫn tăng giá
Mẫu MPV Innova thế hệ mới dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 7 tới, giá bán có thể tăng từ 70 đến 80 triệu đồng tùy mỗi bản.
Theo chia sẻ từ một số đại lý Toyota ở Hà Nội, dự kiến cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7, hãng xe Nhật sẽ chính thức ra mắt mẫu MPV Innova thế hệ mới ở Việt Nam. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể các phiên bản, trang bị động cơ hay tiện ích trên xe, các đơn vị kinh doanh nhận định, giá bán cho các phiên bản của Toyota Innova mới sẽ tăng từ 70 đến 80 triệu đồng. Innova mới vẫn được lắp ráp tại nhà máy của Toyota Việt Nam ở Vĩnh phúc.
Mẫu MPV Innova thế hệ mới dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 7 tới, giá bán có thể tăng từ 70 đến 80 triệu đồng tùy mỗi bản.
Theo chia sẻ từ một số đại lý Toyota ở Hà Nội, dự kiến cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7, hãng xe Nhật sẽ chính thức ra mắt mẫu MPV Innova thế hệ mới ở Việt Nam. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể các phiên bản, trang bị động cơ hay tiện ích trên xe, các đơn vị kinh doanh nhận định, giá bán cho các phiên bản của Toyota Innova mới sẽ tăng từ 70 đến 80 triệu đồng. Innova mới vẫn được lắp ráp tại nhà máy của Toyota Việt Nam ở Vĩnh phúc.
Em mới đăt gạch em này. Giá vẫn chưa có. Nghe bác sale nói vs em giá tầm 900 củ. Cuối tháng 7 mới giao xe. 20/07 có giá bán
Woa đặt gạch rồi hả bác? Có được tặng thêm gì hok bác hen?Em mới đăt gạch em này. Giá vẫn chưa có. Nghe bác sale nói vs em giá tầm 900 củ. Cuối tháng 7 mới giao xe. 20/07 có giá bán
Innova nó cũng ít hao xăng luôn vì mã lực thấp, ga đạp ko bốc, và xác xe nhẹ đó anh. Cũng tốt cho mục đích xe dịch vụ luôn.1 tỷ 3 mua con sedona bản thường đó bác, bảo đảm 7 chỗ ngồi thoải mái. khuyến mãi trừ vô lăn bánh tầm 1 tỷ 3 nè. Innova chạy dịch vụ vì giá tốt và ít hỏng vặt, chứ nó cũng hao xăng mà.
À be
Woa đặt gạch rồi hả bác? Có được tặng thêm gì hok bác hen?[/QUO
À bên Toy tặng bộ phụ kiện 10tr vì mình là khách hàng cũ. Chứ nó ưu tiên giao xe cho mình trc. Hok tặng quà nhé. Nó chảnh bỏ mịa
Nu2 dung tích 2.0 có 2 phiên bản: phun xăng đa điểm (MPI) và phun nhiên liệu trực tiếp (GDI).10 năm công nghệ máy của Toyota đã hơn Huyndai xa xôi ạ. Huyndai năm 2011 mới ra máy NU2, tất nhiên để có thể cạnh tranh, thông số "trông" phải nhỉnh hơn 1TR-FE tí. Giờ em bàn tới thông số chi tiết:
1TR-FE đạt 136 hp ở 5600 rpm / 182 N.m ở 4000 rpm / VVT-i
NU2 đạt 164 hp ở 6500 rpm / 201 N.m ở 4800 rpm / CVVT
Bác thấy NU2 hơn 1TR-FE ở chổ nào giải thích giùm em với. Em nhìn thông số thấy chẳng hơn gì.
Bản phun xăng đa điểm như bác đã nêu ở trên, có moment xoắn cao hơn 1TR-FE 10% nên tiết kiệm nhiên liệu hơn 10%. Mặt khác, do được lập trình tối ưu nên có thể chạy ở vòng quay 6500rpm nên công suất cao hơn hẳn 1TR-FE và ngang với bản phun nhiên liệu trực tiếp của Toy. Không rõ bác còn muốn nó hơn đến đâu nữa, chứ động cơ đời cũ của Hyundai còn ngang với cái mới nhất vừa ra của Toy, bác tính dìm hàng Toy à
Bản NU2 phun nhiên liệu trực tiếp lên tới 174HP và moment xoắn 213N.m - cao hơn nhiều cái D4-S của Toy. Đó là còn chưa kể Hyundai đã đưa động cơ Turbo GDI (2.0 mà tận 260HP lận) vào cả phân khúc xe bình dân, trong khi Toy vẫn ưu tiên dành động cơ đó (công suất vẫn thấp hơn nhiều Hyundai) cho Lexus.