Bớt cho e chút đỉnh nữa nha. Giá vậy sao em đủ ciền khao ae rửa xe.
vẫn bán song song 2 dòng mà bác. dòng này mắc hơn IG 38 tr.nhà em vừa lấy con Innova G được vài tháng thì ra con này... mắc dại...
Bớt cho e chút đỉnh nữa nha. Giá vậy sao em đủ ciền khao ae rửa xe.
vẫn bán song song 2 dòng mà bác. dòng này mắc hơn IG 38 tr.nhà em vừa lấy con Innova G được vài tháng thì ra con này... mắc dại...
Láp ráp tại Việt Nam bác ạ.Con này nhập nguyên chiếc từ Indo như Fortuner hay ráp tại nhà máy Việt Nam vậy Bác ?
Chính xác là ghế nỉ Bác ạ. Nhưng chất lượng hơn Inova E hay G bản thường một chút.Hình như vẫn ghế nỉ các bác nhỉ, hình gần cuối ấy
có bao giờ Innova trăng bị CVT đâu bác?Toy ko xài hộp số CVT cho Innova nữa à?
Bác nói rất chuẩn! đặc trưng xe Toyota là thế.Thằng Toy nó thiết kế rất hay ở hàng ghế thứ 3. Sàn xe đưa cao lên để banh sơrcua cao hơn thế là chở đủ tải trông đít k sệ mấy. Vì sàn cao nên ghế cao hơn vậy là ngồi thoải mái hơn và chính vì vậy che đc hộc bánh sau nên nhìn bề ngang rất rộng. Vì vậy bắt buộc ghế sau phải treo lên chứ k gập bằng sàn được. Vì vậy nhiều người thắc mắc sao xe Toy băng ghế cuối hộc bánh sau k nhô cao và chiếm diện tích như dòng xe khác.
Nếu muốn thử Bác phải đâm mạnh vào nhé!7 túi khí - quá hoành tráng, hy vọng là 7 túi đều hoạt động tốt.
Toyota cũng xác định là bảng V chỉ chiếm 5% thôi bác ạ. định vị ở phân khúc khách hàng cao hơn G.V gần 1 tỏi em xin đi ra ạ.
em thì khoái zic zag hơn. vô số không cần nhìn cũng không sợ nhầm.Em thì vẫn không ưng cái kiểu chuyển số zic zag
Ý kiến hay ,Nếu muốn thử Bác phải đâm mạnh vào nhé!