Mốt phải chả nhời là anh đi xe nhập Nhựt & Hitle nguyên con quen dồi , đi xe Thái hay ckd bị say xe zữ lắm , zị là sale đuối liền áKệ nó đi anh , hồi Camry mới ra em ra xem định mua .. chìa cái phụ kiện tào lao 100 chai , em cừoi cái quảnh đít đi ngay , sao ế sale gọi em bảo kg cần phụ kiện , em nói khéo nhà nhỏ camry đậi kg vừa , sale bảo em chạy xe qua nhà anh đậu thử .. kkkkk .. nói chung không trách sale được họ cũng chỉ làm thuên.. trách mấy ông chủ làm ăn chụp giật
Thì khi mỹ ra mẫu mới vn vẫn mẫu cũ phải giảm thôi.Phò Explorer có thời giảm giảm giá 300 củ bác
Tức là giảm 300 nó vẩn còn lời ... mới bán ...Đúng không bác ?Phò Explorer có thời giảm giảm giá 300 củ bác
Vậy giảm thì vẩn còn lời , đó mới là vấn đề để đưa ra giá thành để cạnh tranh.Thì khi mỹ ra mẫu mới vn vẫn mẫu cũ phải giảm thôi.
Lạc hay k tự nhận thức, chứ đã ngu thì đừng đổ thừa.
Ngày trước cùng thằng em đi mua Fortuner 4x2 AT dầu đợt còn nhập Indo, ghé Toy LTK trước ì a ì ạch kêu xe nhập khan hiếm đòi phụ kiện 40 chai còn 2 đen 1 trắng, khỏi thương lượng gì xách đít đi qua PMH cũng đòi phụ kiện 40 chai vì chỉ còn 2 con trắng (màu khách chuộng) khỏi thương lượng gì.
Đi qua Hiroshima còn 2 con nâu và trắng (con trắng thì phải thêm phụ kiện 30 chai), chốt mua con nâu k dc km gì nhiều ngoài mấy món theo xe dc cái k tốn bia lạc, nhận xe sau 1 ngày thanh toán.
Dự tính Hiroshima còn k dc nữa thì chờ mốt mua, còn k qua mua PS nhập Thái. 2 showroom LTK và PMH vừa báo phụ kiện là nói “thôi khỏi làm báo giá, để qua chỗ khác mua, k dc thì mua PS chả sao có chạy dịch vụ đâu”.
Nhận xe hơn tuần thằng sale bên LTK nt zalo nói “còn con đen a lấy k, k cần phụ kiện” (lúc này chắc thông tin Toy cbi ráp FT đã dc thông báo). Gửi nó hình nhận xe bên Hiro cùng giá thanh toán cho nó im luôn khỏi lèm bèm.
Bởi nể nhất mấy thằng ngu cầm tiền còn bị quay như dế, phải giàu như bọn mua LC hay LX570 k nói vì k có nhiều lựa chọn. 3 cái loại bình dân này có moẹ gì đâu phấn khởi mà trước hay sau.
Ngày trước cùng thằng em đi mua Fortuner 4x2 AT dầu đợt còn nhập Indo, ghé Toy LTK trước ì a ì ạch kêu xe nhập khan hiếm đòi phụ kiện 40 chai còn 2 đen 1 trắng, khỏi thương lượng gì xách đít đi qua PMH cũng đòi phụ kiện 40 chai vì chỉ còn 2 con trắng (màu khách chuộng) khỏi thương lượng gì.
Đi qua Hiroshima còn 2 con nâu và trắng (con trắng thì phải thêm phụ kiện 30 chai), chốt mua con nâu k dc km gì nhiều ngoài mấy món theo xe dc cái k tốn bia lạc, nhận xe sau 1 ngày thanh toán.
Dự tính Hiroshima còn k dc nữa thì chờ mốt mua, còn k qua mua PS nhập Thái. 2 showroom LTK và PMH vừa báo phụ kiện là nói “thôi khỏi làm báo giá, để qua chỗ khác mua, k dc thì mua PS chả sao có chạy dịch vụ đâu”.
Nhận xe hơn tuần thằng sale bên LTK nt zalo nói “còn con đen a lấy k, k cần phụ kiện” (lúc này chắc thông tin Toy cbi ráp FT đã dc thông báo). Gửi nó hình nhận xe bên Hiro cùng giá thanh toán cho nó im luôn khỏi lèm bèm.
Bởi nể nhất mấy thằng ngu cầm tiền còn bị quay như dế, phải giàu như bọn mua LC hay LX570 k nói vì k có nhiều lựa chọn. 3 cái loại bình dân này có moẹ gì đâu phấn khởi mà trước hay sau.
có thể là hãng ăn dày lắm chứ chả tội gì nó nhập về xong bán lỗ bao giờ.Tức là giảm 300 nó vẩn còn lời ... mới bán ...Đúng không bác ?
Vậy giảm thì vẩn còn lời , đó mới là vấn đề để đưa ra giá thành để cạnh tranh.
ây da con bot này hum nay hung hãn quớ. hức.Lạc hay k tự nhận thức, chứ đã ngu thì đừng đổ thừa.
Ngày trước cùng thằng em đi mua Fortuner 4x2 AT dầu đợt còn nhập Indo, ghé Toy LTK trước ì a ì ạch kêu xe nhập khan hiếm đòi phụ kiện 40 chai còn 2 đen 1 trắng, khỏi thương lượng gì xách đít đi qua PMH cũng đòi phụ kiện 40 chai vì chỉ còn 2 con trắng (màu khách chuộng) khỏi thương lượng gì.
Đi qua Hiroshima còn 2 con nâu và trắng (con trắng thì phải thêm phụ kiện 30 chai), chốt mua con nâu k dc km gì nhiều ngoài mấy món theo xe dc cái k tốn bia lạc, nhận xe sau 1 ngày thanh toán.
Dự tính Hiroshima còn k dc nữa thì chờ mốt mua, còn k qua mua PS nhập Thái. 2 showroom LTK và PMH vừa báo phụ kiện là nói “thôi khỏi làm báo giá, để qua chỗ khác mua, k dc thì mua PS chả sao có chạy dịch vụ đâu”.
Nhận xe hơn tuần thằng sale bên LTK nt zalo nói “còn con đen a lấy k, k cần phụ kiện” (lúc này chắc thông tin Toy cbi ráp FT đã dc thông báo). Gửi nó hình nhận xe bên Hiro cùng giá thanh toán cho nó im luôn khỏi lèm bèm.
Bởi nể nhất mấy thằng ngu cầm tiền còn bị quay như dế, phải giàu như bọn mua LC hay LX570 k nói vì k có nhiều lựa chọn. 3 cái loại bình dân này có moẹ gì đâu phấn khởi mà trước hay sau.
nhưng mà mua toy thì chả đàng quàng rì đâu. hức
Thì nó giảm 300 vẩn còn lời thì nó vẩn bán, do đó em mới thắc mắc là giá lăn bánh còn rẽ hơn giá chưa thuế ở VN ...điều nầy , chỉ còn cách vào trang nước ngoài lấy giá bruto/brutcó thể là hãng ăn dày lắm chứ chả tội gì nó nhập về xong bán lỗ bao giờ.
Thí dụ xe người ta bán có thuế là 22K$, thuế thí dụ là 10% thì giá chưa thuế sẽ là 20K$,
Sau đó lấy giá chưa thuế mà tính chịu thuế ở VN thí dụ như 300% lăn bánh tức là 60K$, cái nầy em hiểu và đồng ý , còn như giá bruto mà đã 25K$ thì khó hiểu (đắt hơn cà có thuế)
Cầm tiền ng nhà mua nên phải hung hãn chứ a, chứ ngu về bị chửi chết mất tự nhiên tốn 30-40 chai. Khổ lắmây da con bot này hum nay hung hãn quớ. hức.
nhưng mà mua toy thì chả đàng quàng rì đâu. hức
ở vn còn 1 chi phí khác là chi phí tài chính. hãng nào cũng vay để nhập, sau khi có khách mua hãng nó mới giải ngân bộ hồ sơ con xe đó ra. cái này làm giá đội lên tí nữa. kèm theo là các loại thuế khác theo VN quy định + mức lời mong muốn + chu phí vận hành của thèn bán xe... => giá trên nócThì nó giảm 300 vẩn còn lời thì nó vẩn bán, do đó em mới thắc mắc là giá lăn bánh còn rẽ hơn giá chưa thuế ở VN ...điều nầy , chỉ còn cách vào trang nước ngoài lấy giá bruto/brut
Thí dụ xe người ta bán có thuế là 22K$, thuế thí dụ là 10% thì giá chưa thuế sẽ là 20K$,
Sau đó lấy giá chưa thuế mà tính chịu thuế ở VN thí dụ như 300% lăn bánh tức là 60K$, cái nầy em hiểu và đồng ý , còn như giá bruto mà đã 25K$ thì khó hiểu (đắt hơn cà có thuế)