Bác nói thiền viện nghe phê đấy. Để bữa nào em lấy explorer leo thử . Hôm bữa em có leo thử núi minh đạm bên long hải đường cũng hơi dốc lên đến đỉnh thì thấy lốp trước hơi khét . Chắc tại em ít kinh nghiệm nên giậm ga k đều nó trượt bánhChưa thử chưa biết. Chỉ biết nhà có dịp đi Vũng Tàu có leo lên Thiền Viện Chơn Không vài lần (toàn đi full tải) em có nhận xét: Transit, Sprinter lên vô tư, County lên hơi oải chút, Tủn dầu cụ tài xế phải tắt máy lạnh dí ga sát ván còn em ngồi niệm phật vì thấy máy xe cứ lịm dần tưởng tuột dốc, Ỉn MT do có kinh nghiệm em nói cụ tài không lên số 2 mà cụ không chịu nghe, số một lên thấy có trớn cụ phang lên số hai phát ngủm tèo hồn phách lên mây may mà thắng kịp. Em không biết máy Toy leo đèo vượt dốc tới cở nào chứ em khiếp lắm rồi. Cũng do leo núi với anh Tủn dầu và Ỉn mà lúc xem vợ hai gấu nhà em nói không thèm ngó hàng Toy chấm cho em con Mit may thật.
- Tags
- prado
Nhân tiện em cung cấp cho cụ ít thông tin:
- Thiền viện Chơn Không tọa lạc lưng chừng núi lớn Vũng Tàu. Đường lên khá dốc và hơi hẹp. Lúc trước cho xe 30 chổ lên nhưng hình như giờ giới hạn từ 16 trở xuống.
- Đây là nơi xây dựng nhằm kỹ niệm am cốc ngày xưa Thầy Thích Thanh Từ ẩn cư tu thiền cho đến ngày ngộ tánh mới rời am. Thầy Thanh Từ cũng là người sáng lập và tổ chức xây Thiền viện Trúc Lâm ở Đà Lạt.
- Chia hai viện Tăng và Ni riêng biệt.
- Khung cảnh rất yên bình có dịp tiện các cụ nên ghé qua.
Đường đi: Vũng Tàu đi Lê Hồng Phong rẽ Lê Lợi rồi quẹo vào đường Vi Ba sẽ có lối lên thiền viện.
- Thiền viện Chơn Không tọa lạc lưng chừng núi lớn Vũng Tàu. Đường lên khá dốc và hơi hẹp. Lúc trước cho xe 30 chổ lên nhưng hình như giờ giới hạn từ 16 trở xuống.
- Đây là nơi xây dựng nhằm kỹ niệm am cốc ngày xưa Thầy Thích Thanh Từ ẩn cư tu thiền cho đến ngày ngộ tánh mới rời am. Thầy Thanh Từ cũng là người sáng lập và tổ chức xây Thiền viện Trúc Lâm ở Đà Lạt.
- Chia hai viện Tăng và Ni riêng biệt.
- Khung cảnh rất yên bình có dịp tiện các cụ nên ghé qua.
Đường đi: Vũng Tàu đi Lê Hồng Phong rẽ Lê Lợi rồi quẹo vào đường Vi Ba sẽ có lối lên thiền viện.
Bác nói thiền viện nghe phê đấy. Để bữa nào em lấy explorer leo thử . Hôm bữa em có leo thử núi minh đạm bên long hải đường cũng hơi dốc lên đến đỉnh thì thấy lốp trước hơi khét . Chắc tại em ít kinh nghiệm nên giậm ga k đều nó trượt bánh
Xe đẹp nhưng đừng nhìn vào thông số. Kỷ sư người ta thiết kế có tính toán rồi nhiều ông không biết thay bánh sơ cua mà cứ chê cả một hảng xe số 1 thế giới... cai động cơ 2.7 này xem công xuất trên con venza 09 là 182hp, highlander từ năm 2010 là 185hp. Vậy cớ sao người ta k thêm vài con ngựa mà để tận 2018 mà có 164hp là có lí do... nhưng mà nhập con 4.0 về đúng là đã hơn nhưng giá cũng 3 tỏi hơn....
mấy xe bác đưa nó đều có 02 bản và bản cao lúc nào cũng phê hơn, hôm đi cam test thử highlander 2015 leo lên chiếc V6 3.5 phê chừng nào qua máy I4 2.7 gớm chừng đó. Còn lý do máy 2.7 để giá cạnh tranh, chứ qua 3.0 thì giá xấp mặt như everest
Prado hơn được cái là rộng hơn, trần cao hơn, ngồi băng cuối rộng hơn. Còn gầm chưa chắc đã êm hơn, em có ngồi lái thử ps mới, phải khẳng định là êm hơn sedona nhà em rất nhiều, mặc dù trước đây em năn nỉ gấu 2 năm bả mới cho bán zinger lên sedona hehe!A liệt kê chi tiết thì con Toy kia thấy lép vế quá 800 củ kia chắc là thương hiệu.
Vâng kỹ sư của Toy nó giỏi có ai nói gì đâu bác.Xe đẹp nhưng đừng nhìn vào thông số. Kỷ sư người ta thiết kế có tính toán rồi nhiều ông không biết thay bánh sơ cua mà cứ chê cả một hảng xe số 1 thế giới... cai động cơ 2.7 này xem công xuất trên con venza 09 là 182hp, highlander từ năm 2010 là 185hp. Vậy cớ sao người ta k thêm vài con ngựa mà để tận 2018 mà có 164hp là có lí do... nhưng mà nhập con 4.0 về đúng là đã hơn nhưng giá cũng 3 tỏi hơn....
MÀ chắc em nghĩ cái thằng thiết kế design cái mặt đồng hồ của Toy chắc cũng dạng thuộc thượng thừa. Đưa lên otosaigon mà nó đưa mấy con số thiệt là kinh thiên động địa.
giá đó mà cắt hết trang bị thì quá đắtmấy xe bác đưa nó đều có 02 bản và bản cao lúc nào cũng phê hơn, hôm đi cam test thử highlander 2015 leo lên chiếc V6 3.5 phê chừng nào qua máy I4 2.7 gớm chừng đó. Còn lý do máy 2.7 để giá cạnh tranh, chứ qua 3.0 thì giá xấp mặt như everest
Sao ko năn nĩ lấy PS luôn aPrado hơn được cái là rộng hơn, trần cao hơn, ngồi băng cuối rộng hơn. Còn gầm chưa chắc đã êm hơn, em có ngồi lái thử ps mới, phải khẳng định là êm hơn sedona nhà em rất nhiều, mặc dù trước đây em năn nỉ gấu 2 năm bả mới cho bán zinger lên sedona hehe!
Mặc dù thị trường các nước phát triển Prado đã sử dụng phiên bản diesel 2.8L với moment xoắn cao, phù hợp hơn với 1 chiếc SUV to nặng như thế này thế mà tại VN các sale Toy vẫn cố gắng vào bảo vệ cho cái động cơ 2TR-FE 2.7L I4 vốn được trình bày lần đầu năm 2003. Có sale còn kêu bốc??