Bác phán rất chuẩn!E nghĩ hãng ko nhập Prado dầu về bán là thế này. Trên mạng thì nhiều bạn thích dầu. Nhưng, ở VN xe mà tầm giá 2 tỉ như Prado thì là dành cho người có tiền. Mà người có tiền ở VN sẽ ko chọn xe dầu. Các bro nhìn doanh số Everest 3.2 coi, lẹt đẹt ko. Còn nhập bản máy to 4.0 thì vướng thuế dẫn tới giá quá cao. Ngặt nỗi là các SUV của Toyota vẫn còn nói "không" với cục turbo nên giá xe SUV Toyota sẽ vẫn luẩn quẩn chuyện định giá. Các ac cứ phỏng vấn mấy vị lắm tiền coi, ko ai thích máy dầu và cũng ko ai chỉ biết thốt ra câu Hp, hp, hp...
- Tags
- prado
Mình cũng rất mong chờ bản máy dầu 2.8 đã được bán ở các thị trường khác, và được đánh giá rất ngon lành. Tiếc là Toy Vn lại không nhập về bản đấy. Cá nhân tui nghĩ, nếu nhập bản máy dầu 2.8 thì con này sẽ hot ở VnVậy tại sao không sử dụng động cơ mới của Hilux 2.8 diesel với công suất vừa phải tuy nhiên mômen xoắn lại lớn hơn rất nhiều ở vòng tua thấp phù hợp với nhu cầu trèo đèo lội suối, ăn uống tiết kiệm, bền bỉ của người mua 1 chiếc SUV trâu bò?
Hi bác em quên nói kỹ đó là con Tủn đời củ hình như mã có 100 đó bác. Bác có dịp đi VT leo cái dốc Thiền Viện Chơn Không là bác biết ngay hà, cua cùi chỏ dốc cao gặp phải mấy cái gờ ngang đường. Lúc đó em teo trym đó bác. Đi dốc sợ nhất là tắt máy gặp ngay dốc cao liên tục, ngoặt cách chỏ mà con xe máy cứ lịm dần thì bác biết hải thế nào. Tủn dầu đời trước nên đuối chứ đời mới em dự là Ok. Lần sau xách con ỉn cơ quan em báo anh tài chỉ cắm số 1. Hắn không chịu nghe lên số 2 tắt máy ngay dốc đoạn cua gắt xém tí không còn ngồi đây chém bàn phím với cụ ạ.
Prado là xe sang không ai cải. Máy 16x mã không phải mạnh so xác xe thế mà dám đăng lên máy mạnh gia tốc tốt khác nào loè bịp nên em ghét mà phang lên bàn phím.
Prado là xe sang không ai cải. Máy 16x mã không phải mạnh so xác xe thế mà dám đăng lên máy mạnh gia tốc tốt khác nào loè bịp nên em ghét mà phang lên bàn phím.
Bác nói Innova leo dốc đuối thì em tin. Chứ Fortuner dầu bác miêu tả phải tắc máy lạnh dí sát chân ga thì hơi quá.
Everest bé hơn nhiều, ngồi chật hơn. Prodo nó rộng ngang CRV bác ạ, ngồi vẫn sướng hơn.Thực tế em ngồi con Prado 2015 mà khi đang trên đường 5 cũ và mới (cao tốc HN HP) khi muốn vượt xe khác thì em cứ phải lấy đà từ xa và còi hay nháy đèn loạn xì ngậu lên mới yên tâm vượt, nó lên rất là...lỳ lợm đó ak
Điểm mạnh của nó là lành, bền, lội nước tốt và đi đường xấu là ngon thôi. Nhưng nếu đi đủ tải 7 người mà lại đi đồi núi như Tây Bắc thì em cũng ớn lắm
Nếu tầm tiền mua Prado này em sẽ mua con 7 chỗ khác ngon bổ rẻ và an toàn hơn là Everest 3.2 Titanium (200hp/470Nm)
https://www.ford.com.vn/suvs/everest/models/titanium-3-2l-4-4-at/
Có bác nào ý kiến khác không ak?
A liệt kê chi tiết thì con Toy kia thấy lép vế quá 800 củ kia chắc là thương hiệu.Thích thì lấy ps ngay đi bác đừng so chi hehe. Ráng "bớt" ra 800 củ mua 300cc nữa được 220 ngựa, hộp số 8 cấp, cách âm quá tốt, mặt mũi cũng ẹp chai, đứng top trong vụ óp roác óp riếc.
Riêng em đang dùng V6 3.0 vẫn còn thấy yếu đây. Em muốn một cái máy bốc như máy xăng và khoẻ như máy dầu cơ. Chắc phải đợi Tesla quá .
Vậy bác dùng tạm con XC90 của anh Vol hé.
Còn không con M7 pro hơn đó cụ, lúc chạy 120km/h em nhìn tưởng đang bị kẹt xe
https://www.otosaigon.com/threads/co-thuc-su-can-den-mot-chiec-bmw-m7.8838606/
Chắc bác đang chọc cười cho ae diễn đànEverest bé hơn nhiều, ngồi chật hơn. Prodo nó rộng ngang CRV bác ạ, ngồi vẫn sướng hơn.
Toyota vẫn tiếp tục bào đến tận xương tủy người dùng Việt Nam theo đúng phong cách từ những chiếc ZACE thủa ban đầu :v
GIÁ CAO, CÔNG NGHỆ CỔ ĐIỂN.
GIÁ CAO, CÔNG NGHỆ CỔ ĐIỂN.
Con này phải gắn máy 4.7 cửa GX470 thì mới ngon
Land Cruiser Prado mới giữ nguyên động cơ 2TR-FE 2.7L, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I với 4 xylanh thẳng hàng cho công suất cực đại 164 mã lực và mômen xoắn cực đại 246Nm giúp tăng tốc êm ái và mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí xả. Hộp số tự động 6 cấp, tích hợp cơ cấu gài cầu điện giúp người lái chuyển số nhẹ nhàng, tập trung xử lý các tình huống trên đường địa hình và dễ dàng điều khiển chiếc Prado việt dã, mạnh mẽ và năng động.
Land Cruiser Prado mới giữ nguyên động cơ 2TR-FE 2.7L, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I với 4 xylanh thẳng hàng cho công suất cực đại 164 mã lực và mômen xoắn cực đại 246Nm giúp tăng tốc êm ái và mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí xả. Hộp số tự động 6 cấp, tích hợp cơ cấu gài cầu điện giúp người lái chuyển số nhẹ nhàng, tập trung xử lý các tình huống trên đường địa hình và dễ dàng điều khiển chiếc Prado việt dã, mạnh mẽ và năng động.