Phát đạp đó trị giá 1$ tiền xăng!kaka nói:Hôm em qua Houston ông dượng lấy chiếc này chở đi chơi suốt. Đạp 1 phát là dính ghế luôn!
con này không "phê" bằng F 150 / 250 đâu.
đời cũ bên Điện Lực đang xài. rất đa năng, tải nặng, và rất Manly!
đời cũ bên Điện Lực đang xài. rất đa năng, tải nặng, và rất Manly!
các bác chưa có xe phân khối khủng thì ao ước, nhưng nếu có rồi thì tiền nằm trong túi cứ như có ai đánh cắp.
trước đây em xài máy dầu 2.4 chạy hoài mới phải ghé đổ dầu sau chuyển dần sang xăng 1.8-2.5-3.5-4.0 và nay mỗi lần đi đâu em cũng nhẩm xem cần bao nhiêu tiền xăng, gặp đúng thời điểm kinh tế khó khăn mà ôm 1 em 5.7 lít thì cũng cần phải xem xét , còn 5.7 lít mà đạp lún sàn thì không ép tim thì thôi chứ còn lưng dính ghế thì 3.0 đã làm được rồi.
nhưng em vẫn thích đi xe chấm càng lớn càng sướng.
trước đây em xài máy dầu 2.4 chạy hoài mới phải ghé đổ dầu sau chuyển dần sang xăng 1.8-2.5-3.5-4.0 và nay mỗi lần đi đâu em cũng nhẩm xem cần bao nhiêu tiền xăng, gặp đúng thời điểm kinh tế khó khăn mà ôm 1 em 5.7 lít thì cũng cần phải xem xét , còn 5.7 lít mà đạp lún sàn thì không ép tim thì thôi chứ còn lưng dính ghế thì 3.0 đã làm được rồi.
nhưng em vẫn thích đi xe chấm càng lớn càng sướng.
con của diện lực thỉ tải khỏe nhưng không có tốc độ bác ạ, em đã định mua 1 con về offroad nhưng cuối cùng phải bỏ vì nặng và chậm.BATMAN_4EVER nói:con này không "phê" bằng F 150 / 250 đâu.
đời cũ bên Điện Lực đang xài. rất đa năng, tải nặng, và rất Manly!