Hạng B2
25/10/10
328
110
43
e nghĩ ai bỏ tiền ra mua cái gì cũng fai suy nghĩ và tính toán hết cứ theo số đông cho chắc cứu
 
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Bao nhiêu năm theo đuổi mục tiêu là hãng xe lớn nhất thế giới (bán nhiều nhất thôi), mục đích để làm gì? Để lấy cái hiệu ứng người dùng khi cho rằng lớn nhất là tốt nhất, an toàn nhất, sang trọng nhất, đáng mua nhất...
Bây giờ biết chắc k thể giữ đc ngôi trước sự vượt trội của VW thì quay ra nói: Chúng tôi k quan trọng là hãng xe lớn nhất thế giới. Chúng tôi quan tâm đến lợi nhuận nhiều hơn... Thối vãi :D
 
  • Like
Reactions: Bunma
Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Các bác anti Toy thì cứ việc phán. Nhưng phán xong ngồi suy nghĩ lại trình của mình nhé. Chê bai thì dễ, ngẫm lại xem chính bản thân mình có làm được cái gì ra trò chưa? Cứ thử cố gắng vươn lên đứng đầu thiên hạ rồi duy trì vị trí này vài năm xem nó khó thế nào? Cả thế giới này và cả đất nước Việt Nam này, người mua Toy đều là người tiêu dùng kg thông thái sao? Bao nhiêu nỗ lực và công sức khổng lồ của cả một tập thể để duy trì cho vị trí đứng đầu này trong bao nhiêu năm. Các bác nào làm chủ doanh nghiệp sẽ hiểu rất rõ điều này.
Cái quan trọng nhất của chiếc xe là gì? Rất nhiều so sánh, bình luận giữa các hãng đa phần tập trung so sánh những tiện ích bổ sung cho sự tiện lợi khi sử dụng, nhưng rất ít bài viết nói về sự bền bỉ , tin cậy cao, ít hư hỏng vặt của các loại xe. Mà khi mua xe thì mục đích đầu tiên là để chạy, chạy một cách yên tâm, tiết kiệm, bền bỉ theo thời gian.
Phát biểu quan điểm nên khách quan và suy nghĩ cho chín chắn.
 
Tập Lái
24/5/14
30
45
18
38
các bác phán như thánh!chúng ta đừng anti toy như thế thì tội e nó:chúng ta nên phân biệt toy nước ngoài và toy việt nam!toy nước ngoài an toàn và cảm giác lái rất tốt(camry,avalon nhập chạy thì phải biết...) còn toy việt lam thì như shit(dịch ra tiếng việt là như cức!mẹ!).tui thấy người việt mua xe chắc ngộ nhứt trên thế giới.cảm giác lái và độ an toàn thì quăng sang 1 bên éo quan tâm mua xe chỉ mong bán lại cho có giá và rẻ.trong khi con người mới là tiêu chí an toàn cao nhất.hiccccc!bởi vậy "nhiều thằng" lấy mác là toyota nhưng thực chất là liên doanh việt nam điểu( xin nhấn mạnh cụm từ"việt nam điểu") để sản xuất ra những chiếc xe kém an toàn,lái như cức,giá rẻ và bán cho dân mình và giết chết dân mình từng ngày bằng những vụ tai nạn lãng nhách!bà con ơi tập làm người tiêu dùng thông minh dùm 1 cái!sẵn đây nhân tiện cho chửi thẳng vào mặt những thằng đang hại dân chúng tôi bằng những sản phẩm ko ra gì gắn mác những thương hiệu nổi tiếng!lời cuối:bà con ơi!đừng ham rẻ....:3dmong:
p/s:bên nhựt bổn toyota chạy ngon thấy mẹ!đi taxi ngồi êm như salon ở nhà
avalon ở mỹ cũng vậy!rất good đó mấy bác...
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Toyota nước ngoài không phải là thiết kế xấu, công nghệ cũ..như Việt Nam đâu. Chỉ là cứ đưa mẫu cũ, máy cũ về mà vẫn bán chạy ầm ầm thì đưa xe mới về làm gì
Toyot bao lâu nay máy móc có đổi mới gì cho cam, cũng chỉ là VVTi
Vn khốn nạn cái là cắt giảm nhiều tính năng liên quan tới độ an toàn tối thiểu ví dụ túi khi, to ở Mỹ 8 túi khi về vn cắc còn 2 túi khí
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Vô duyên , cố tình cái gì ? trời .... Xe nào trên đời này ko bảo dưỡng , nói sự thật mà ? sao kỳ vậy ? Có bảo dưỡng bảo trì thì mới bền , ko lẽ xe taxi chạy 10 năm ko bảo dưỡng ?

Giữ kỹ thì xe hãng nào cũng như nhau ... Bây giờ cũng còn nhiều xe Hàn , Xe Pháp , xe Đức từ 10 mấy năm trước đó .... Đâu riêng gì Toyota ?
Vấn đề không phải là giữ kỹ mà là phụ tùng toyota quá phổ biến, dễ kiếm dể mua.Toyota chạy 10 năm chưa có vấn đê gì về máy móc chứ xe Đức tuổi đó thì hao xu ra phết
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng C
7/6/14
916
1.507
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Có một sự thật là các sale hãng khác điều ghen tị với toy và cố gắn định hướng tiêu dùng sang những sp khác ngoài toy nhưng mấy năm nay điều thất bại. Vì sao? Vì " vàng thật có bao giờ sợ acid đâu!"