Và như Bác Brightsea2001 nhận xét, ổng rất bị ám ảnh bởi 2 từ "ngu dốt".Làm gì bác ơi, hắn chỉ ở xó bếp làm cho ông táo (người da đen) ấy, lên đây bốc phét
Các bác lên đây chỉ đâm thọt là chủ yếu vì em dư biết các bác là lũ tôi mọi cho chế độ này thôi.
Wow, vừa yếu về kiến thức xe vừa hay chửi chế độ. Thôi, đúng là em không có trong "tụi mình" của Bác đâu nhé.Các bác lên đây chỉ đâm thọt là chủ yếu vì em dư biết các bác là lũ tôi mọi cho chế độ này thôi.
Bình tỉnh tự tin không cay cúCác bác lên đây chỉ đâm thọt là chủ yếu vì em dư biết các bác là lũ tôi mọi cho chế độ này thôi.
Cái em hướng tới toyota thấy dc những hạn chế của mình qua đó khắc phục cũng như cải tiến mang lại sản phẩm sau tốt hơn. Một số bác cứ nói ko cần thiết này nọ chẳng qua là sợ sản phẩm sau ra ngon hơn mà giá ko tăng thì chắc chắn xe mình sẽ mất giá trầm trọng nhue kia, mazda... bên cạnh đó cần phải phân tích kêu gọi mọi người tẩy chay hoặc phản đối cách tăng giá cũng như chậm cải tiến thì toyota mới sợ, còn đằng này chúng ta đấu đá để bảo vệ quyết định chủ quan của ta sẽ làm chậm sự phát triển xe hơi nói riêng và xã hội nói chung. Nhìn xa hơn nữa những xe trang bị an toàn kém khi lưu thông trên đường ko những có thể gây ra những tình huống nguy hiểm cho bản thân chủ xe mà còn cho những phương tiện giao thông khác. Nhũng góp ý của chúng ta là chất xuc tác làm cho ngành xe hơi phát triển, sẽ tạo ra được những chuẩn mực an toàn chung trên mọi xe hơi khi lưu thông trên đường. Các bác có thể tìm hiểu những dòng xe hạng A ở các nước như Mỹ, Nhật, Hàn ... đều có abs,vsc,ebd...và có từ 6-10 túi khí. Nếu người tiêu dùng của họ ko biết so sánh, tẩy chay thì giờ đây họ cũng như mình.
Xác nhận lại với bác, trong phân khúc 750 triệu đổ xuống có chỉ có mỗi City và Fiesta có cân bằng điện tử.
Còn về ý kiến bác đóng góp để Toy tốt hơn thì tôi e là bác đề cao mình thái quá đó. Bác biết gì về oto mà đòi đóng góp ý kiến cho Toy tốt hơn?
Để tôi giải thích cho bác hiểu rõ nhé, cấu tạo nên 1 chiết xe co hàng ngàn chi tiết, mỗi chi tiết đều có nhiều đặc tính kỹ thuật của nó kèm theo, vì vậy cho nên có đến hàng triệu triệu cách để tạo ra 1 chiếc oto với cùng 1 mức chi phí (bác cứ làm tổ hợp sẽ rõ). Một ví dụ nhỏ: cũng đều là hộp số tự động (nhưng vật liệu khác nhau, công nghệ khác nhau, gia công bề mặt, các chi tiết bên trong, chương trình điều khiển ....).
Do đó nhà sản xuất phải cân bằng rất nhiều thứ để tạo ra 1 chiếc xe với 1 mức giá nhất định,
Ai chẳng biết có còn hơn không? Nhưng để có cái không thật sự cần mà mất cái cần thì có nên có hay không? Đâu phải cái gì cũng show ra thông số kỹ thuật được? Những người như bác chỉ biết đại khái là : ABS, EBD, BA, VSC ... mà đâu biết thực sự để làm ra các cái đó có hàng triệu cách cấu thành? Ví dụ như 2 xe đều có ABS, nhưng ABS trên siêu xe nó khác rất xa ABS trên chiếc xe cùi., đến đây bác đã hiểu chưa?
Những giá trị mà Toy mang đến là sự bền bỉ trong vận hành, cân bằng tấc cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sự bền bỉ không phải tự nhiên mà có, đó là sự đầu tư tiền của vào cái cần thiết, tiền đó ở đâu ra? Toy không cho bạn, họ phải cắt những thứ không cần thiết (ví dụ VSC) để sang sẽ qua các chi phí đó. Nên nhớ trên đời không ai cho ai không bất cứ 1 cái gì (ngoại trừ cha mẹ cho con cái).
Lợi nhuận lớn nhất của Toy đến từ doanh số khủng và dịch vụ, chứ chưa hẳn là từ giá thành.
Một quy luậy tấc yếu trong sản xuất kinh doanh đó là sản lượng càng nhỏ thì chi phí sản xuất càng lớn >> lợi nhuân thấp, vậy tại sao các hãng khác (ví dụ Fiesta bán được có vài chục chiếc/ tháng) lại có thể hạ giá bán, tăng option? Chi phí bù vô ở đâu ra? Họ làm từ thiện cho mình sao?Dĩ nhiên là không, họ cắt những thứ mà bác không biết khi mua, chỉ khi mua về dùng một thời gian rồi mới biết.
Đến đây thôi
Xác nhận lại với bác, trong phân khúc 750 triệu đổ xuống có chỉ có mỗi City và Fiesta có cân bằng điện tử.
Còn về ý kiến bác đóng góp để Toy tốt hơn thì tôi e là bác đề cao mình thái quá đó. Bác biết gì về oto mà đòi đóng góp ý kiến cho Toy tốt hơn?
Để tôi giải thích cho bác hiểu rõ nhé, cấu tạo nên 1 chiết xe co hàng ngàn chi tiết, mỗi chi tiết đều có nhiều đặc tính kỹ thuật của nó kèm theo, vì vậy cho nên có đến hàng triệu triệu cách để tạo ra 1 chiếc oto với cùng 1 mức chi phí (bác cứ làm tổ hợp sẽ rõ). Một ví dụ nhỏ: cũng đều là hộp số tự động (nhưng vật liệu khác nhau, công nghệ khác nhau, gia công bề mặt, các chi tiết bên trong, chương trình điều khiển ....).
Do đó nhà sản xuất phải cân bằng rất nhiều thứ để tạo ra 1 chiếc xe với 1 mức giá nhất định,
Ai chẳng biết có còn hơn không? Nhưng để có cái không thật sự cần mà mất cái cần thì có nên có hay không? Đâu phải cái gì cũng show ra thông số kỹ thuật được? Những người như bác chỉ biết đại khái là : ABS, EBD, BA, VSC ... mà đâu biết thực sự để làm ra các cái đó có hàng triệu cách cấu thành? Ví dụ như 2 xe đều có ABS, nhưng ABS trên siêu xe nó khác rất xa ABS trên chiếc xe cùi., đến đây bác đã hiểu chưa?
Những giá trị mà Toy mang đến là sự bền bỉ trong vận hành, cân bằng tấc cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sự bền bỉ không phải tự nhiên mà có, đó là sự đầu tư tiền của vào cái cần thiết, tiền đó ở đâu ra? Toy không cho bạn, họ phải cắt những thứ không cần thiết (ví dụ VSC) để sang sẽ qua các chi phí đó. Nên nhớ trên đời không ai cho ai không bất cứ 1 cái gì (ngoại trừ cha mẹ cho con cái).
Lợi nhuận lớn nhất của Toy đến từ doanh số khủng và dịch vụ, chứ chưa hẳn là từ giá thành.
Một quy luậy tấc yếu trong sản xuất kinh doanh đó là sản lượng càng nhỏ thì chi phí sản xuất càng lớn >> lợi nhuân thấp, vậy tại sao các hãng khác (ví dụ Fiesta bán được có vài chục chiếc/ tháng) lại có thể hạ giá bán, tăng option? Chi phí bù vô ở đâu ra? Họ làm từ thiện cho mình sao?Dĩ nhiên là không, họ cắt những thứ mà bác không biết khi mua, chỉ khi mua về dùng một thời gian rồi mới biết.
Đến đây thôi
Bộ muốn vô nhóm "tụi mình" hay sao mà kiên nhẫn phân tích vậy....
Em chỉ quan tâm so sánh option trên cùng giá xe trong cùng phân khúc, còn mấy cái chiếc lược gì đó của thằng Toy hay Ford, ... gì đó mặc kệ tụi nó. Mình là người tiêu dùng thì mình có quyền so sánh đòi hỏi.Xác nhận lại với bác, trong phân khúc 750 triệu đổ xuống có chỉ có mỗi City và Fiesta có cân bằng điện tử.
Còn về ý kiến bác đóng góp để Toy tốt hơn thì tôi e là bác đề cao mình thái quá đó. Bác biết gì về oto mà đòi đóng góp ý kiến cho Toy tốt hơn?
Để tôi giải thích cho bác hiểu rõ nhé, cấu tạo nên 1 chiết xe co hàng ngàn chi tiết, mỗi chi tiết đều có nhiều đặc tính kỹ thuật của nó kèm theo, vì vậy cho nên có đến hàng triệu triệu cách để tạo ra 1 chiếc oto với cùng 1 mức chi phí (bác cứ làm tổ hợp sẽ rõ). Một ví dụ nhỏ: cũng đều là hộp số tự động (nhưng vật liệu khác nhau, công nghệ khác nhau, gia công bề mặt, các chi tiết bên trong, chương trình điều khiển ....).
Do đó nhà sản xuất phải cân bằng rất nhiều thứ để tạo ra 1 chiếc xe với 1 mức giá nhất định,
Ai chẳng biết có còn hơn không? Nhưng để có cái không thật sự cần mà mất cái cần thì có nên có hay không? Đâu phải cái gì cũng show ra thông số kỹ thuật được? Những người như bác chỉ biết đại khái là : ABS, EBD, BA, VSC ... mà đâu biết thực sự để làm ra các cái đó có hàng triệu cách cấu thành? Ví dụ như 2 xe đều có ABS, nhưng ABS trên siêu xe nó khác rất xa ABS trên chiếc xe cùi., đến đây bác đã hiểu chưa?
Những giá trị mà Toy mang đến là sự bền bỉ trong vận hành, cân bằng tấc cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sự bền bỉ không phải tự nhiên mà có, đó là sự đầu tư tiền của vào cái cần thiết, tiền đó ở đâu ra? Toy không cho bạn, họ phải cắt những thứ không cần thiết (ví dụ VSC) để sang sẽ qua các chi phí đó. Nên nhớ trên đời không ai cho ai không bất cứ 1 cái gì (ngoại trừ cha mẹ cho con cái).
Lợi nhuận lớn nhất của Toy đến từ doanh số khủng và dịch vụ, chứ chưa hẳn là từ giá thành.
Một quy luậy tấc yếu trong sản xuất kinh doanh đó là sản lượng càng nhỏ thì chi phí sản xuất càng lớn >> lợi nhuân thấp, vậy tại sao các hãng khác (ví dụ Fiesta bán được có vài chục chiếc/ tháng) lại có thể hạ giá bán, tăng option? Chi phí bù vô ở đâu ra? Họ làm từ thiện cho mình sao?Dĩ nhiên là không, họ cắt những thứ mà bác không biết khi mua, chỉ khi mua về dùng một thời gian rồi mới biết.
Đến đây thôi
Bác là dân Bắc hay sao mà hay cạnh khóe vậy?Bộ muốn vô nhóm "tụi mình" hay sao mà kiên nhẫn phân tích vậy....
Tôi quan tâm vì lo sợ một ngày thằng vios nào đó mất lái tông vô xe mình vì độ kém an toàn của xe và sự ngu dốt của chủ xe đó.
Người dân nước khác họ ko ích kỷ như dân nước mình nên ko bị tụi toyota dắt mũi đi như trâu như bò vậy.
Bác là loại gì mà cứ bắt bẻ mấy cái nhảm nhí vậy? Em biết kiến thức bác nhiều khi còn hơn em nhưng mấy thằng ăn hối lộ nước ta cũng du học Tây Tàu đó thôi.
Đúng ròii bác. Em làm việc cho nước ngoài tụi nó cứ so sánh mình như trâu như bò, dân ta nghe vậy tưởng nói mình càn cù hoá ra tụi nó nói tụi mình ngu dốt chỉ biết chỉ đâu cày đó thôi.
Em chỉ quan tâm so sánh option trên cùng giá xe trong cùng phân khúc, còn mấy cái chiếc lược gì đó của thằng Toy hay Ford, ... gì đó mặc kệ tụi nó. Mình là người tiêu dùng thì mình có quyền so sánh đòi hỏi.