Tôi quan tâm vì lo sợ một ngày thằng vios nào đó mất lái tông vô xe mình vì độ kém an toàn của xe và sự ngu dốt của chủ xe đó.Góp ý thẳng với cụ @nguyễn hồng đức
- Nếu cụ không thích Toy thì đừng quan tâm đến nó.
- Đừng cho rằng mình thông mình hơn người khác. Chắc gì họ ngu bằng mình
- Đừng dạy người khác cách tiêu tiền của họ. Họ có tiền họ biết tiêu tiền hợp lý.
Người dân nước khác họ ko ích kỷ như dân nước mình nên ko bị tụi toyota dắt mũi đi như trâu như bò vậy.Vâng, đó là lập luận của đa số (cả VN lẫn Mỹ, cả Nhật lẫn Trung đông) .
Chả ai rảnh mà vào gara hoài.
Còn phát triển ô tô trong nước và quyền lợi người tiêu dùng để cho thằng khác nó lo nhé.
Ôi các ông bà đó mà đúng thì việt nam dc như Mỹ như Nhật rồi. Nghe theo có mà chết à.Vậy thì núp trong nhà nhé. ngoài đường ngu dốt nhiều lắm.
Các cụ dạy "ghét của nào trời trao của ấy" cấm có sai đâu, cẩn thận nhé.
Người ta chỉ cười vô mặt bác thôi vì sự ích kỉ của bác làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Còn tôi phân tích ra cho toyota thấy mà cải tiến giúp ích cho bao nhiêu người.Cụ người Việt hay người nào ?
Đi nước ngoài lần nào chưa ? Đi rồi thì tớ nói tiếp, còn chưa đi thì thôi, mình ngưng tranh luận kẻo người ta cười
Cảm ơn cụ đã quan tâm nhưng em ko dám đâu ạ.Ồ, tớ đang đứng trước vĩ nhân mà tớ không biết.
Xin lỗi cụ nhé. Cụ có tầm nhìn thật vĩ đại, tầm nhìn của một người lãnh đạo.
Cụ có thể cho tớ số phone liên lạc không ?
Ở việt nam làm điều đúng nhiều khi ảnh hưởng đến chén cơm rất nhiều người. Em ko muốn ra đi sớm như bác Nguyễn Bá Thanh đâu ạ.Dám đi, có gì mà cụ sợ, anh em vác mã tấu chém banh xác thôi ấy mà.
Nói tóm lại là hệ thống VSC hoạt động ra sao và tầm quan trọng của nó thế nào? Bác có trải nghiệm qua chưa?Mình ko biết ý các bác muốn gì? Người ta đã thí nghiệm giữa có và ko có vsc để thấy dc tầm quan trọng. Còn mấy bác cứ đưa ra lập luận vsc ko có cũng dc. Sao có người tiêu dùng như vậy nhỉ? Bác làm vậy có lợi gì cho bác hay bác sợ nhiều người chê toy quá làm bác bán ko dc xe hay sợ mất giá?
Khi cân nhắc chọn mua một chiếc xe hơi, người tiêu dùng họ cân nhắc nhiều yếu tố (tiêu chí) lắm. Mỗi người, tùy vào điều kiện của mình, có thể xếp thứ tự ưu tiên các tiêu chí rất khác nhau. Bác cứ tự hỏi "Sao có người tiêu dùng như vậy?" thì tự làm khó mình thôi. Bác đâu thể bắt người khác suy nghĩ giống Bác.
Mà em xin nhắc lại là người tiêu dùng thông minh là người trước hết phải kiếm ra tiền mua thứ mà mình cần cái đã. Đây mới là điều quan trọng nhất. Mà ai làm được việc này (kiếm tiền sạch) là thông minh. Có vậy thôi.
Ối trời. Bác có nói ra rả 10 năm nữa cũng không ai nghe đâu.Ở việt nam làm điều đúng nhiều khi ảnh hưởng đến chén cơm rất nhiều người. Em ko muốn ra đi sớm như bác Nguyễn Bá Thanh đâu ạ.
Cái em hướng tới toyota thấy dc những hạn chế của mình qua đó khắc phục cũng như cải tiến mang lại sản phẩm sau tốt hơn. Một số bác cứ nói ko cần thiết này nọ chẳng qua là sợ sản phẩm sau ra ngon hơn mà giá ko tăng thì chắc chắn xe mình sẽ mất giá trầm trọng nhue kia, mazda... bên cạnh đó cần phải phân tích kêu gọi mọi người tẩy chay hoặc phản đối cách tăng giá cũng như chậm cải tiến thì toyota mới sợ, còn đằng này chúng ta đấu đá để bảo vệ quyết định chủ quan của ta sẽ làm chậm sự phát triển xe hơi nói riêng và xã hội nói chung. Nhìn xa hơn nữa những xe trang bị an toàn kém khi lưu thông trên đường ko những có thể gây ra những tình huống nguy hiểm cho bản thân chủ xe mà còn cho những phương tiện giao thông khác. Nhũng góp ý của chúng ta là chất xuc tác làm cho ngành xe hơi phát triển, sẽ tạo ra được những chuẩn mực an toàn chung trên mọi xe hơi khi lưu thông trên đường. Các bác có thể tìm hiểu những dòng xe hạng A ở các nước như Mỹ, Nhật, Hàn ... đều có abs,vsc,ebd...và có từ 6-10 túi khí. Nếu người tiêu dùng của họ ko biết so sánh, tẩy chay thì giờ đây họ cũng như mình.Nói tóm lại là hệ thống VSC hoạt động ra sao và tầm quan trọng của nó thế nào? Bác có trải nghiệm qua chưa?
Khi cân nhắc chọn mua một chiếc xe hơi, người tiêu dùng họ cân nhắc nhiều yếu tố (tiêu chí) lắm. Mỗi người, tùy vào điều kiện của mình, có thể xếp thứ tự ưu tiên các tiêu chí rất khác nhau. Bác cứ tự hỏi "Sao có người tiêu dùng như vậy?" thì tự làm khó mình thôi. Bác đâu thể bắt người khác suy nghĩ giống Bác.
Mà em xin nhắc lại là người tiêu dùng thông minh là người trước hết phải kiếm ra tiền mua thứ mà mình cần cái đã. Đây mới là điều quan trọng nhất. Mà ai làm được việc này (kiếm tiền sạch) là thông minh. Có vậy thôi.
Những kiến thức cơ bản đó bác lên google mà tìm hiểu. Ở đây chỉ nói đến vấn đề tại sao với mức giá cao nhất nhì phân khúc B nhưng option thì gần thấp nhất phân khúc? Những vấn đề như vậy cần mổ xẻ để giúp ích cho người tiêu dùng.
Từ đầu đến giờ có ai thấy bác mổ xẻ lên tiếng giùm cái. Em chưa thấy. Đây, em mổ xẻ lại lần nữa cho bác có cơ hội thể hiện:
1. Nó hoạt động như thế nào thì em đã giải thích ở các post trước. Và như em đã giải thích: nó không thật sự cần thiết đối với tình hình giao thông tại VN nơi mà cả nước có vài cao tốc cho chạy max 120km/h còn lại max 90km/h. Và ở 120km/h (xin nhắc lại 120km/h) nếu bác không xào chẻ hoặc vào cua gấp trên 70-80 km/h thì cái VSC của bác nó không làm gì cả. Ở tốc độ cao em khuyên bác nên xài ABS, EDB, BA chứ bác xài VSC thì vận mệnh đất nước mong manh lắm.
2. Bác trả lời giùm em: tại sao đa số những chiếc bác nói trang bị tốt hơn không bán giá cao hơn hoặc ít nhất bằng mà cắt giá để bán làm gì?