Cứ thể hiện bằng hành động. Đừng nói dông dài.Cái em hướng tới toyota thấy dc những hạn chế của mình qua đó khắc phục cũng như cải tiến mang lại sản phẩm sau tốt hơn. Một số bác cứ nói ko cần thiết này nọ chẳng qua là sợ sản phẩm sau ra ngon hơn mà giá ko tăng thì chắc chắn xe mình sẽ mất giá trầm trọng nhue kia, mazda... bên cạnh đó cần phải phân tích kêu gọi mọi người tẩy chay hoặc phản đối cách tăng giá cũng như chậm cải tiến thì toyota mới sợ, còn đằng này chúng ta đấu đá để bảo vệ quyết định chủ quan của ta sẽ làm chậm sự phát triển xe hơi nói riêng và xã hội nói chung. Nhìn xa hơn nữa những xe trang bị an toàn kém khi lưu thông trên đường ko những có thể gây ra những tình huống nguy hiểm cho bản thân chủ xe mà còn cho những phương tiện giao thông khác. Nhũng góp ý của chúng ta là chất xuc tác làm cho ngành xe hơi phát triển, sẽ tạo ra được những chuẩn mực an toàn chung trên mọi xe hơi khi lưu thông trên đường. Các bác có thể tìm hiểu những dòng xe hạng A ở các nước như Mỹ, Nhật, Hàn ... đều có abs,vsc,ebd...và có từ 6-10 túi khí. Nếu người tiêu dùng của họ ko biết so sánh, tẩy chay thì giờ đây họ cũng như mình.
Cái em hướng tới toyota thấy dc những hạn chế của mình qua đó khắc phục cũng như cải tiến mang lại sản phẩm sau tốt hơn. Một số bác cứ nói ko cần thiết này nọ chẳng qua là sợ sản phẩm sau ra ngon hơn mà giá ko tăng thì chắc chắn xe mình sẽ mất giá trầm trọng nhue kia, mazda... bên cạnh đó cần phải phân tích kêu gọi mọi người tẩy chay hoặc phản đối cách tăng giá cũng như chậm cải tiến thì toyota mới sợ, còn đằng này chúng ta đấu đá để bảo vệ quyết định chủ quan của ta sẽ làm chậm sự phát triển xe hơi nói riêng và xã hội nói chung. Nhìn xa hơn nữa những xe trang bị an toàn kém khi lưu thông trên đường ko những có thể gây ra những tình huống nguy hiểm cho bản thân chủ xe mà còn cho những phương tiện giao thông khác. Nhũng góp ý của chúng ta là chất xuc tác làm cho ngành xe hơi phát triển, sẽ tạo ra được những chuẩn mực an toàn chung trên mọi xe hơi khi lưu thông trên đường. Các bác có thể tìm hiểu những dòng xe hạng A ở các nước như Mỹ, Nhật, Hàn ... đều có abs,vsc,ebd...và có từ 6-10 túi khí. Nếu người tiêu dùng của họ ko biết so sánh, tẩy chay thì giờ đây họ cũng như mình.
Nhìn thứ tự sắp xếp: abs,vsc,ebd...là hiểu rồi ha...
Bác là loại gì mà cứ bắt bẻ mấy cái nhảm nhí vậy? Em biết kiến thức bác nhiều khi còn hơn em nhưng mấy thằng ăn hối lộ nước ta cũng du học Tây Tàu đó thôi.Nhìn thứ tự sắp xếp: abs,vsc,ebd...là hiểu rồi ha...
Tôi quan tâm vì lo sợ một ngày thằng vios nào đó mất lái tông vô xe mình vì độ kém an toàn của xe và sự ngu dốt của chủ xe đó.
Người dân nước khác họ ko ích kỷ như dân nước mình nên ko bị tụi toyota dắt mũi đi như trâu như bò vậy.
Bác nói thật với em đi, bác bị ám ảnh những từ này sao bác nhắc đi nhắc lại hoài vậy hahaha
Bởi vì cái tên toyota đã trong tiềm thức đa số người việt rồi, muốn thay đổi cần phải có thời gian chứ ko nhanh dc.Từ đầu đến giờ có ai thấy bác mổ xẻ lên tiếng giùm cái. Em chưa thấy. Đây, em mổ xẻ lại lần nữa cho bác có cơ hội thể hiện:
1. Nó hoạt động như thế nào thì em đã giải thích ở các post trước. Và như em đã giải thích: nó không thật sự cần thiết đối với tình hình giao thông tại VN nơi mà cả nước có vài cao tốc cho chạy max 120km/h còn lại max 90km/h. Và ở 120km/h (xin nhắc lại 120km/h) nếu bác không xào chẻ hoặc vào cua gấp trên 70-80 km/h thì cái VSC của bác nó không làm gì cả. Ở tốc độ cao em khuyên bác nên xài ABS, EDB, BA chứ bác xài VSC thì vận mệnh đất nước mong manh lắm.
2. Bác trả lời giùm em: tại sao đa số những chiếc bác nói trang bị tốt hơn không bán giá cao hơn hoặc ít nhất bằng mà cắt giá để bán làm gì?
Đúng ròii bác. Em làm việc cho nước ngoài tụi nó cứ so sánh mình như trâu như bò, dân ta nghe vậy tưởng nói mình càn cù hoá ra tụi nó nói tụi mình ngu dốt chỉ biết chỉ đâu cày đó thôi.Bác nói thật với em đi, bác bị ám ảnh những từ này sao bác nhắc đi nhắc lại hoài vậy hahaha
Bởi vì cái tên toyota đã trong tiềm thức đa số người việt rồi, muốn thay đổi cần phải có thời gian chứ ko nhanh dc.
Đúng ròii bác. Em làm việc cho nước ngoài tụi nó cứ so sánh mình như trâu như bò, dân ta nghe vậy tưởng nói mình càn cù hoá ra tụi nó nói tụi mình ngu dốt chỉ biết chỉ đâu cày đó thôi.
Vậy gọi là mổ xẻ, phân tích?
Mà đến đây em đã hiểu tại sao bác hay nhắc tới nhắc lui "sự ngu dốt" và "như trâu như bò". và em cũng công nhận quan điểm của bác hoàn toàn chính xác từ đầu đến giờ.
Nhưng xin cho phép em đính chính lại: Không có "tụi mình" nào ở đây nha bác. Ít nhất, em và nhiều bác khác trên này không có trong nhóm "tụi mình" với bác. Trình độ ao vườn của "tụi em" thật sự không dám và không nên được đặt ngang hàng với bác.
Siêu xe Porsche 5 tỉ lật ngửa trên cao tốc
Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/328804/sieu-xe-porsche-5-ti-lat-ngua-tren-cao-toc.html
Mới xảy ra hôm qua, 20/09/2016. Em này chắc tính năng an toàn các kiểu phải có đủ hết các Bác nhỉ.
Các thánh trông chờ VSC để thoát khỏi hậu quả mà mặc sức xào chẻ đánh võng, bám đít xem mà bỏ ngay cái ý định ấy trong đầu nhé. Một lần nữa xác nhận rằng VSC không phải là thần tiên để cứu các bác nhé.
Đúng ròii bác. Em làm việc cho nước ngoài tụi nó cứ so sánh mình như trâu như bò, dân ta nghe vậy tưởng nói mình càn cù hoá ra tụi nó nói tụi mình ngu dốt chỉ biết chỉ đâu cày đó thôi.
Bác làm việc cho nước ngoài thật à? À, mà nước nào vậy? Chinese, Taiwanese, Filipino, Korean, Indian, Pakistani? Mà sao Bác nghe tụi nó nói vậy không vả cho nó mấy bạt tai? Hay tại vì Bác cũng đang ở cấp chỉ đâu cày đó chứ chả được quyền ra quyết định gì?
Bác làm việc cho nước ngoài thật à? À, mà nước nào vậy? Chinese, Taiwanese, Filipino, Korean, Indian, Pakistani? Mà sao Bác nghe tụi nó nói vậy không vả cho nó mấy bạt tai? Hay tại vì Bác cũng đang ở cấp chỉ đâu cày đó chứ chả được quyền ra quyết định gì?
Làm gì bác ơi, hắn chỉ ở xó bếp làm cho ông táo (người da đen) ấy, lên đây bốc phét