Lúc trước anh làm ở KIA nên biết phải ko ? Mà em nghĩ tháo ra rồi cũng gắn đồ mới lại , có phải đồ hư đồ cũ đâu mà ko vui , cái đó là biết chữa cháy trước mắt ko để khách hàng chờ lâu , chứ đâu phải tháo hoài ... heheCái tháo phụ tùng từ xe mới gắn qua là Em có biết. Nhưng lỡ nếu Bác mua trúng chiếc xe mà đã từng bị tháo như vậy Bác có vui không ạ.
Trc thì Em thấy ở Mazda ạ. Dạ gặp người dễ tính như Bác legend216 thì mọi việc đều vui vẻ rồi ạ. Lúc trc Em còn có KH 1 mực ko chịu lấy xe trưng bày. Rồi ngược lại có KH khăng khăng đòi lấy xe trưng bày cho sạch. Nghề tụi Em làm dâu trăm họ nên cũng khó lắm ạ. HihiLúc trước anh làm ở KIA nên biết phải ko ? Mà em nghĩ tháo ra rồi cũng gắn đồ mới lại , có phải đồ hư đồ cũ đâu mà ko vui , cái đó là biết chữa cháy trước mắt ko để khách hàng chờ lâu , chứ đâu phải tháo hoài ... hehe
Tôi nghi ngờ có người làm nghề comment trên này. Mấy hãng Hàn như Samsung đã bị phạt ở một số nước vì chơi xấu kiểu này. Cách nói rất chuyên nghiệp nhưng k có nguồn nào để chứng minh.
Vẫn còn người suy nghĩ như bác thì VN còn chậm phát triển dài dài. Bác cho e hỏi Toy lấy nguồn ở đâu?Tôi nghi ngờ có người làm nghề comment trên này. Mấy hãng Hàn như Samsung đã bị phạt ở một số nước vì chơi xấu kiểu này. Cách nói rất chuyên nghiệp nhưng k có nguồn nào để chứng minh.
Công bố số lượng vào bảo dưỡng sao k công bố số lượng vào sửa chữa thay thế phụ tùng hỏng?
Công bố số lượng đại lý sao k công bố mức độ hài lòng của khách hàng?
Nói thẳng với bác luôn Honda xe máy và Toy ô tô là hai thằng làm ăn ba bửa nhất VN. Lỗi của cơ chế, truyền thông là một phần, lỗi từ những người có tư duy như bác góp phần lớn đấy ạ.
Cách nói chuyện của bác có vẻ rất chuyên nghiệp nhưng hoá ra lại k có lí lẽ và dẫn chứng được gì, đã vậy nc lại còn đã kích người khá, em chào thua!Vẫn còn người suy nghĩ như bác thì VN còn chậm phát triển dài dài. Bác cho e hỏi Toy lấy nguồn ở đâu?
Công bố số lượng vào bảo dưỡng sao k công bố số lượng vào sửa chữa thay thế phụ tùng hỏng?
Công bố số lượng đại lý sao k công bố mức độ hài lòng của khách hàng?
Nói thẳng với bác luôn Honda xe máy và Toy ô tô là hai thằng làm ăn ba bửa nhất VN. Lỗi của cơ chế, truyền thông là một phần, lỗi từ những người có tư duy như bác góp phần lớn đấy ạ.
Chắc là vậy rồi!Hóng nguồn tin cậy.
Nếu không dẫn được nguồn thì là XL ....
Chất lượng dịch vụ (theo bác) là cái gì?Các hãng khác chất lượng hậu mãi k tốt à bác? Toy chỉ có nhiều trung tâm thôi, còn chất lượng dịch vụ chưa bao giờ được đánh giá cao bác nhé.
Giống như nhà mạng Viettel thôi ạ, điểm phát sóng nhiều nhất nhưng chất lượng dịch vụ lúc nào cũng đứng bét. Thua mobifone một trời một vực
Linh kiện, phụ tùng thay thế dồi dào, máy móc thiết bị hiện đại, thợ thầy có kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao, chuẩn đoán đúng và trị dứt bệnh...
...hay là điện thoại thăm hỏi, đon đả chào mời, tiếp đón nồng nhiệt,...?
Một vài con số nữa không nên ỉm đi:
(1) 15%: là tỷ lệ phần lợi nhuận phải trích lại để lốp bi chính sách bảo hộ, truyền thông.
(2) 70%: xe lật chổng vó là xe Toy.
(3) 80%: là tỷ lệ túi khí không bung sau tai nạn.
(4) 20%: tai nạn tăng so với cùng kỳ năm trước, mục tiêu đến năm 2018 là 19,5%.
(5) 1.000.000: là số lượt xe mỗi năm phải sửa chữa thay thế phụ tùng trong hãng do hỏng hóc, lỗi.
(6) 5.000.000: là số lượt xe sửa chữa thay thế phụ tùng mỗi năm ở ngoài chợ.
(1) & (x) Các hãng khác thì bao nhiêu?
(2), (4), (5) & (6): Chả ý nghĩa gì mấy vì số lượng và thời lượng xe Toy chạy ngoài đường nhiều.
(3): Va chạm, tai nạn mức độ nào thì túi khí cần và chưa cần thiết phải nổ?
Toy bán nhiều xe thì dĩ nhiên lượt vào làm dịch vụ nhiều. Con số này chả nói lên gì. Quan trọng là chất lượng Toy VN kém xa chất lượng Toy Mỹ chẳng hạn, mà giá trên trời. Chả trách nhiều người không thích.