các xe ác nói đều tôn mỏng, đó là nguyên tắc của Toyota. Fotuner còn mỏng thì các xe dòng dưới không dày được.Tôn dày thì mua xe hạng cao hơn mà có bán quốc tế đó bạn, ví dụ CUV thì có Corolla Cross, sedan ko thích Vios thì mua Altis hoặc Camry.
ADAS, Hybrid đều có đủ hết nhé.
Chứ đố bạn độ được ADAS, Hybrid trên mấy con xe của Hàn dù mắc tiền hơn á.
Chê 650tr tôn mỏng thì xin phép nhờ bạn nào chê xe dỏm đề xuất giúp mình xe nào trong tầm giá này tôn dày hơn và có đủ các tiêu chí của nó với: Khung xe có thép UHSS, 6 túi khí, Full ADAS.
Nói chung hãng Toyota / Daihatsu cũng tính hết rồi, ai cần được bảo vệ thì cứ chọn xe đủ thép UHSS, đủ túi khí ADAS; Ai chả có gì để bảo vệ thì không thép UHSS, 2 túi khí, không ADAS cũng ổn thì biết phải chọn xe gì rồi á
Có test và an toàn 5 sao Japan còn chê =)) Lại đi khen mấy xe còn không dám test cả ASEAN NCAP =)) Hài hước cái logic này thật.
- Tags
- toyota yaris cross
Tôn mỏng bán tốt thì tôn dày làm gì.Đề nghị Toyota làm thêm phiên bản tôn dày để bán cho fan thích tôn dày. Mà tăng thêm độ dày tôn thân vỏ cũng đâu tăng chi phí bao nhiêu. Làm mỏng để nhiều fan oppa vào chê quá.
Thích thương hiệu thì chọn Toy, thích chất lưong thì chọn xe kia. Thương hiêu có giá của nó, không rẻ.-DNGA chuẩn Daihatsu trên con Yaris Cross thì có thua gì/hơn gì chuẩn Hyundai trên con Creta?
- Con Yaris Cross xăng 650tr vs con Creta đặc biệt cũng 650tr thì chọn con nào cho đáng đồng tiền?
Ví dụ yariss cross có 4 kim phun, Creta có đến 8.
Giờ có máy đo độ dày tôn bằng sóng siêu âm thì phải. Chỉ áp đầu đọc là có kết quả.Mình thấy vậy chứ cũng chưa thử cắt nó ra so sánh xem thực tế tôn thằng nào dày hơn
Đây bác, 650k, rẻ như choMình thấy vậy chứ cũng chưa thử cắt nó ra so sánh xem thực tế tôn thằng nào dày hơn
Ngày xưa có hãng xin độc quyền, bù lạiaf họ xây các đường Quốc lộ..miễn phíĐể thúc đẩy sản xuất ô tô trong nước, thị trường xe phổ thông VN chỉ nên gồm: VF, TMV và Thaco.
Bác nói ngượcĐã đi thử 2 con, do mình cũng đang phân vân giữa XF bản cao nhất và Yaris Hev. Ngoại trừ cái ngoại hình rộng và dài hơn chút xíu . Mình thấy XF ko bằng Yaris :
- máy lạnh kém hơn hẳn,
-chất lượng dàn nhựa và hoàn thiện nội thất XF có cảm giác ọp ẹp hơn yaris.
- bộ Adas giả cày của XF ko thể bằng con Yaris nó full hết lun. Chưa kể Ya có trần kính panorama rất ổn. Duy nhất 1 nhược điểm con Yaris hybrid mắc hơn Xf ultimate tới 60tr và size nó nhỏ hơn !
nên tự trọng tíĐã đi thử 2 con, do mình cũng đang phân vân giữa XF bản cao nhất và Yaris Hev. Ngoại trừ cái ngoại hình rộng và dài hơn chút xíu . Mình thấy XF ko bằng Yaris :
- máy lạnh kém hơn hẳn,
-chất lượng dàn nhựa và hoàn thiện nội thất XF có cảm giác ọp ẹp hơn yaris.
- bộ Adas giả cày của XF ko thể bằng con Yaris nó full hết lun. Chưa kể Ya có trần kính panorama rất ổn. Duy nhất 1 nhược điểm con Yaris hybrid mắc hơn Xf ultimate tới 60tr và size nó nhỏ hơn !
Daihatsu bán ở việt nam lâu rồi, sau đó dep tiêm. Các xe cũ của nó vẫn còn đầy.Nhược điểm giá mắc hơn 60tr sẽ thành ưu điểm rẻ hơn 60tr nếu bạn chọn bản Yaris xăng, vì cơ bản nó cũng là bản full hết rồi, chỉ ko có hybrid thôi.
Giả cầy là do bọn anti bịa ra. Daihatsu đã bán ở VN rất lâu từ hồi xe tải nhỏ 500kg rồi bạn, từ trước những năm 1975.
Hiện tại ngay cả ở Nhật, người Nhật cũng chuộng Daihatsu, vì cơ bản là giá tốt, phù hợp với nhu cầu của họ.
Với kinh nghiệm hơn 100 năm trong ngành ô tô, rồi chủ là Toyota thì chất lượng vẫn đáng tin hơn là các hãng khác chứ, ví dụ các hãng Hàn ở VN chẳng hạn? Chất lượng lắp ráp kém, option cắt tùm lum, bảo dưỡng chặt chém...
Khuyết điểm của nó là dư tải thấp. Xe bo chở 500kg mà chở 600kg hay đạp ga mạnh ..là khả năng gãy láp, nằm đường rất cao.
Bác so giá nó với các xe khác ở Asean thì thấy rõ lắm.các bác cứ chê nó là Daihatsu nhỉ? em thì em rất mê con này, nhìn như rav4 thu nhỏ, em chỉ chê mỗi đắt thôi (