Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Thí dụ kiểm tra từ 14-15h đến tới em ok, chứ sáng 7-8h sáng mấy anh bắt thổi thì cũng đến ạ,
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng C
16/5/20
688
3.441
93
39
Đường bờ kênh Hoàng Sa được mệnh danh là thiên đường ăn nhậu của Tân Bình mà chiều tối hôm qua em đi ngang, ruồi đậu trên mặt nhân viên mà nó còn ko buồn đuổi nữa luôn :)
Bọn này làm vầi là ai dám zô sg chơi chèn. Tết này bọn tây lông bỏ đi tuốt. :) :D
 
Hạng D
16/7/19
1.188
4.164
116
Sẽ có 1 cái tết ko rượu bia ;))
Chứ ko đi mỗi nhà 1 ly, 1 lon - làm 1 vòng mấy ngày tết thì đâu dám chạy xe. Xác định uống là ko đi xe
 
Hạng C
1/12/11
869
890
93
Csgt chắc cũng chỉ là tác động kép khi kinh tế năm nay suy thoái, người dân mất việc, giảm thu nhập tràn lan mới là lý do chính khi các chính sách hỗ trợ rất ít đến người thu nhập thấp, vat giảm 2% thì chỉ hỗ trợ dc cho dn lớn, người lao động ra chợ mua thịt cá hầu như ko thuộc đối tượng dc hỗ trợ, tiêu dùng giảm thì các quán xá thua lỗ là dễ hiểu, về quán nhậu thì chắc tuỳ phân khúc nhưng phân khúc bán cho người thu nhập thấp thì chắc ảnh hưởng mạnh vì tiền đi grab bằng mấy chai bia rồi. Về mấy anh áo vàng thì xảy ra mấy vụ tai nạn vừa rồi nên cũng phải có động thái, vừa thực thi pl, vừa gia tăng thu nhập, ko ăn bánh mì thì 85% giữ lại cũng quá ngon, xe, xăng nn cấp cả thì ngu gì ko làm, bừa đi grab bảo giờ cạnh tranh lắm ngày chạy luôn 3 ca mới đủ sống, cuốc ngắn 20-30k cuốc dài 5-60k , còn mấy anh khoẻ hơn nhiều, 2 bánh thổi 7 chai, 4 bánh thổi 35 chai, gấp vài trăm lần mấy anh grab, cả ngày gấp vài chục ngàn lần ngu gì ko làm 3 ca 4 kíp.
Tao đéo quan tâm đến đời sống của bây ra sao!! Tao thu cái đã.
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng B2
1/9/20
278
242
43
32
tôi ủng hộ, mé bình dương giờ các anh lập chốt liên tục tại các giao lộ, đi về khuya thấy nhộp nhịp an toàn hơn hẳn. Tháng trước đang chở vợ chạy xe máy 50km/h nghe cái rầm phía sau ông nội say rượu tông đít xong té nằm bất động đúng báo hại, mọi ng thì nghĩ mình tông ổng, cũng may mà ko sau chứ nhỡ có chuyện gì cũng phiền phức
 
Hạng C
1/12/11
869
890
93
Mấy nay cứ kêu ca độ cồn > 0 thì gắt quá.. Còn anh mấy casgt thì kêu nhờ vậy nên số vụ tai nạn giảm nhiều, ai cũng có lý do:
1. Dân ngu thì nói các nước khác độ cồn >0.05ml mới vi phạm, sau mà mấy ảnh làm chi gắt vậy.. Tối uống kiểu gì đi nữa thì sáng vẫn còn độ cồn thôi, nhưng nó không hề ảnh hường đến việc điều khiển phương tiện.. Quan trọng là người ta không biết khi nào độ cồn về ZERO, nên hoang mang và không dám đụng đến quán nhậu, mà hỏng lẽ ghé quán mà không uống 1 vài li.. Này là dân ngu mới nghe theo báo cáo khoa học của mấy nước bạn nhé.
2. Còn mấy anh cán bộ sáng suốt bảo nhờ nghiệm khắc nên số tai nạn đã giảm đáng kể.. quan tâm đến báo cáo khoa học làm gì. Nhưng hởi ôi:
- Kinh tế mấy năm nay xuống dốc, bước ra đường mà không có thu nhập thì nằm nhà còn hay hơn, nên lượng giao thông giảm, dẫn đến tai nạn giảm
- Trong số tai nạn giao thông mà mấy chú nói, bao nhiêu phần % là do bia rượu, và trong số đó bao nhiêu % có nồng độ dưới 0.05ml mà gây tai nạn? Tôi nói thật, là, về mệt, có 1 ly Cocktail nó còn tỉnh hơn là không có.
--> Mấy ảnh đưa ra cái báo cáo ngụy biện, không có cơ sở khoa học, kiểu cho là số tai nạn cả nước là do rượu bia.. Thực tế đi ngoài đường sẽ thấy, đi nược chiều, lấn lane, vượt đèn đỏ, tôi thấy một số phụ huynh chở con em đi học mà trơ trển đứng bên kia con lương, còn anh CSGT đứng ngay đèn đỏ cũng trơ tráo nhìn chứ đéo dám làm gì.. Tai nạn ở mình là do ý thức giao thông quá kém, luật không nghiêm minh, nẹt bô, pha, còi vô tội vạ, không biết nhường nhịn nhau.. Đó là cái xâu xa của Tai Nạn Giao thông. Còn đổi thừa tai nạn do độ còn dưới 0.05ml thì tui đéo tin, ngon thì đem báo cáo ra đây, mấy anh hoàn toàn có thể làm được mà!