. . .Cái bình accu sau khi đem ra ngoài sạc 3 tiếng . Mắt thần màu xanh nhưng có dấu hiệu bị phù . Khi lắp vào đèn đuốc chập chờn và vẫn không khởi động được . Em lại phải nhờ xe khác câu kích điện để chạy một mạch từ Minh Lương về Kiên Lương gần trăm km.
Trên đường không dám dừng lại.
Về đến nhà đưa xe vào xong em mở kính cửa sổ sẵn phòng xa. Sau khi ăn cháo gà tắm rửa xong ra đề không nổ, đèn lại chập chờn cửa kính cũng không đủ điện để lên xuống.
Vậy là lại thêm mấy triệu cho cái bình (?)
Chìa khóa chưa vặn tới mức bốn để đề nhưng quạt két nước vẫn quay. Tiếng máy ồn hơn so với trước.
Trên đường đi, theo dõi kim báo nhiệt độ nước mát nằm dưới mức trung bình một tí.
Để em nhớ lại và bố sung sau. Anh Milan có cần cung cấp thêm điều gì nữa thì cho em biết để làm cơ sở chẩn đoán.
Chú Xuân (là chú bác chứ không phải chú em ạ vì chú cũng U80 rồi) chắc là có thù với bọn đi Bim cũ vì mua chiếc bim cũ về hắc hơi sổ mũi tí là mở thớt cho mấy ảnh vô chửi
Thường mua cái xe cũ ít tiền về thì xác định sẽ tốn tiền sửa chữa thay thế spare sparts chứ mua xe cũ về mà muốn nó chạy 1 lèo 5-3 năm mới sửa chữa thì cũng chịu.
Dòng series 3 e46 thường có bệnh cố hữu là hệ thống làm mát, cũng có 1 số lỗi hộp số, còn thì bơm xăng, lọc xăng, dynamo ... mấy món đồ nhựa tới hạn thì phải thay thôi.
Cái bình ắc quy dòng bim đặt ở sau xe sử dụng bền hơn các dòng khác đặt ở khoan máy vì nhiệt trên khoan máy cao hơn nhiều, có nhiều chiếc cái bình xài tới 5-6 năm.
Kiểu này mỗi tí mỗi mở thớt thì có khi xe bị xì lốp, thay vỏ chú cũng mở thớt hỉ .