Hạng D
4/12/14
1.905
93.006
113
53
thôi đi anh, anh chỉ cần con Kia Morning là đủ rồi.
Nhờ có cái thớt này mới biết Bim trục trặc khó sửa, hồi trước đi mấy lần gặp Bim chết máy ở trạm thu phí, cứ nghĩ sao lại như thế được, xe còn đẹp, .v.v.
Sau này mới biết xe mềnh không có nhiều đồ để hư :)
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.730
113
Tiền Giang, gò công
. . .Cái bình accu sau khi đem ra ngoài sạc 3 tiếng . Mắt thần màu xanh nhưng có dấu hiệu bị phù . Khi lắp vào đèn đuốc chập chờn và vẫn không khởi động được . Em lại phải nhờ xe khác câu kích điện để chạy một mạch từ Minh Lương về Kiên Lương gần trăm km.
Trên đường không dám dừng lại.
Về đến nhà đưa xe vào xong em mở kính cửa sổ sẵn phòng xa. Sau khi ăn cháo gà tắm rửa xong ra đề không nổ, đèn lại chập chờn cửa kính cũng không đủ điện để lên xuống.
Vậy là lại sắp sửa đi vay nóng để chi thêm mấy triệu cho cái bình (?)
Chìa khóa chưa vặn tới mức bốn để đề nhưng quạt két nước vẫn quay. Tiếng máy ồn hơn so với trước.
Trên đường đi, theo dõi kim báo nhiệt độ nước mát nằm dưới mức trung bình một tí.
Để em nhớ lại và bố sung sau. Anh Milan có cần cung cấp thêm điều gì nữa thì cho em biết để làm cơ sở chẩn đoán.
Bình hư rồi . bình xe người ta đề nổ còn bình xe mình sạc xong đề ko nổ thì vương vấn gỉ nữa anh .giờ thiệt hại cái bình trước, sau đó là vì sao cái bình hư . thiệt thêm mớ nữa
 
Hạng C
Chú Xuân (là chú bác chứ không phải chú em ạ vì chú cũng U80 rồi) chắc là có thù với bọn đi Bim cũ vì mua chiếc bim cũ về hắc hơi sổ mũi tí là mở thớt cho mấy ảnh vô chửi ;)
Thường mua cái xe cũ ít tiền về thì xác định sẽ tốn tiền sửa chữa thay thế spare sparts chứ mua xe cũ về mà muốn nó chạy 1 lèo 5-3 năm mới sửa chữa thì cũng chịu.

Dòng series 3 e46 thường có bệnh cố hữu là hệ thống làm mát, cũng có 1 số lỗi hộp số, còn thì bơm xăng, lọc xăng, dynamo ... mấy món đồ nhựa tới hạn thì phải thay thôi.

Cái bình ắc quy dòng bim đặt ở sau xe sử dụng bền hơn các dòng khác đặt ở khoan máy vì nhiệt trên khoan máy cao hơn nhiều, có nhiều chiếc cái bình xài tới 5-6 năm.

Kiểu này mỗi tí mỗi mở thớt thì có khi xe bị xì lốp, thay vỏ chú cũng mở thớt hỉ .
Vậy anh lamnk mới vui.
Osers chính hiệu là phải biết chơi xe cũ. Ít nhiều cũng phải biết sửa, biết hỏi chỗ mua phụ tùng tốt rẻ . . .mới có chuyện mà chém gió.
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.730
113
Tiền Giang, gò công
Nhờ có cái thớt này mới biết Bim trục trặc khó sửa, hồi trước đi mấy lần gặp Bim chết máy ở trạm thu phí, cứ nghĩ sao lại như thế được, xe còn đẹp, .v.v.
Sau này mới biết xe mềnh không có nhiều đồ để hư :)
Anh cân nhắc cái này đi. Cho em có tí tiền cò .
Thớt này mà có em vy thì ẻm cười mấy anh bể bụng
Trả lại phẩm giá cho em E46. Bước 1 : thay bình accu mới
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: nospam and TicoHQ
Hạng D
5/7/14
2.476
85.685
113
HCMC
Nhờ có cái thớt này mới biết Bim trục trặc khó sửa, hồi trước đi mấy lần gặp Bim chết máy ở trạm thu phí, cứ nghĩ sao lại như thế được, xe còn đẹp, .v.v.
Sau này mới biết xe mềnh không có nhiều đồ để hư :)
xe cũ thì nó đủ thứ vấn đề thôi anh, chứ mấy chiếc toy 30 tuổi, mua về coi, anh mà chịu sửa thì cũng hết món này đến món kia chứ để nguyên cái máy trên cái khung sắt chạy thôi thì cũng cố được.
 
Hạng C
Hồi trước Mr.Thiet mua xe cũ và chỉnh sửa dài mấy trăm trang, bà con rất hứng khởi.
Nay anh VX ma con xe cũ mà xịn hơn, ráng sửa, chạy ổn thế nào cũng có người mua theo. Có thể em sẽ mua hỏng chừng :)

Up
Lẽ ra em chẳng đem chuyện này vào CNL . . .
Chuyên mục BMW bây giờ có cảm giác là để dành cho đại gia và trọc phú khoe xe mới.. . Xe đã mới rồi vẫn chưa có cảm xúc, còn muốn độ thêm, độ thêm nữa . . .
Mình vác con xe cũ vào đó nói gì hỏi gì các anh ấy chỉ cười khẩy xoa đầu, vuốt má . . . hổ thẹn cho thân phận bim cũ lắm các anh ạ !
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
4/12/14
1.905
93.006
113
53
xe cũ thì nó đủ thứ vấn đề thôi anh, chứ mấy chiếc toy 30 tuổi, mua về coi, anh mà chịu sửa thì cũng hết món này đến món kia chứ để nguyên cái máy trên cái khung sắt chạy thôi thì cũng cố được.
xe mềnh 2008, tới nay là 14 năm rồi, bắt đầu sửa lặt vặt và rỉ sét,
trong khi ODOO mới có 50k+km, do ít sensor cũng đỡ :)