Khúc đó là sắp hết khúc 2 chiều để lên lane 80km/h 1 chiều rồi, nên em đang tăng tốc.Camranh>Nhatrang qua cầu Long Hồ mà phi 70...may cho 3 người đi 2B.
ABS? thì cứ đang phi >50, đạp thắng và giữ yên đó là nghe rùng rùng cái giò thôi.
Chắc là an toàn hơn rồi, chống trượt phanh mà bác.thế túm lại là thắng có ABS an toàn hơn hay thắng không ABS ăn hơn vậy các bác !
Cơ chế của nó là thắng rồi lại nhả khi bị trượt bánh, rồi lại thắng-nhả liên tục. Thành ra mới có tiếng lục cục như vậy.
Cái này phải đi đường trơn trượt mới phê. Trong khi 2b bị trượt bánh dẫn tới vẩy đuôi xòe thì 4b vẫn phà phà.
ABS cứu em 1 lần ngay ngã ba Thái Lan. Em đạp lút thắng và đừng lại với khoàng cách hơn 20m với tốc độ từ 70km/h về 0km/h.
Hứa với lòng từ giờ nếu có mua xe thì cũng ráng loại có ABS, các option khác như điều hòa auto, cửa sổ trời.... kg cần thiết lắm.
Hình như tiêu chuẩn bắt buộc ở một số quốc gia là phải có ABS thì phải!
Hứa với lòng từ giờ nếu có mua xe thì cũng ráng loại có ABS, các option khác như điều hòa auto, cửa sổ trời.... kg cần thiết lắm.
Hình như tiêu chuẩn bắt buộc ở một số quốc gia là phải có ABS thì phải!
Em thì chưa trải nghiệm thắng ABS mà trải nghiệm sau:
Em mới thay cặp vỏ trước sedan nên muốn thử nghiệm. Hôm qua đi Dalat về lúc đổ đèo Bảo Lộc có khúc cua rộng và quan sát thấy vắng xe nên em để tốc độ cao ôm cua chứ không đệm thắng nữa. Xe vô cua em nghe tiếng rít rợn người như trong phim vậy dù không thắng tý nào, ghê quá tự nhủ lòng không bao giờ thực hiện lại nữa. Nếu đường trơn hay vỏ mòn chắc lao vô rãnh rồi...
Em mới thay cặp vỏ trước sedan nên muốn thử nghiệm. Hôm qua đi Dalat về lúc đổ đèo Bảo Lộc có khúc cua rộng và quan sát thấy vắng xe nên em để tốc độ cao ôm cua chứ không đệm thắng nữa. Xe vô cua em nghe tiếng rít rợn người như trong phim vậy dù không thắng tý nào, ghê quá tự nhủ lòng không bao giờ thực hiện lại nữa. Nếu đường trơn hay vỏ mòn chắc lao vô rãnh rồi...
Em nghĩ thắng có ABS vẫn an toàn hơn đó bác.
Người ta sáng tộ để làm j bác!?
Thắng gấp, ko ABS, 4 bánh bị đơ, quán tính sẽ làm việc, xe quăng lật gì thì tùy, lái xe ko làm chủ được. Vì vậy, đề tránh hiện tượng này, khi ABS chưa ra đời, thì lái xe thắng và nhả sau thắp lại ko đạp chết.
Tui chỉ thắc mắc...xe có ABS, gặp cas thắng gấp, ABS làm việc, xe vẫn tới...Làm tiếp cái thắng tay: Kết quả như drift????
Tui chỉ thắc mắc...xe có ABS, gặp cas thắng gấp, ABS làm việc, xe vẫn tới...Làm tiếp cái thắng tay: Kết quả như drift????
Hèn chi mấy hôm nay thấy xe bác nằm im dưới hầm. Chút bác K3 xuống hầm cho em xem vết mòn trên lốp nhé, hehe...
Ai vại cà? Là đồng chí cùng nằm chung hầm mà không biết mặt thặc đáng trách!