Hạng C
17/9/14
881
3.237
93
Bữa giờ xe trùm mền luôn a
Để nhà cắm sạc đầy pin mà không có đi đâu a

View attachment 3286741
Thôi thì chạy quanh SG vẫn hợp lý .Cháu mình chay tesla y đầy pin chở 2 vc đi chơi từ Irvine đến Solvang CA khoảng 230 miles (do ghé các điểm trên đường )mà nó vẫn cẩn thận charge ở Santa Bacbara CA .
 
Hạng D
8/5/16
2.267
6.864
113
Các anh chạy xe điện chắc chắn đến 95% tài mới đều ko biết 1 điều, từ tốc độ 80km/h đẩy lên 50% laf 120km/h thì độ hao điện sẽ tăng theo hàm lập phương nhé, cho nên range 400km nếu chạy 120km/h thì khéo chỉ đi tầm 200km là hết pin.

Kết luận: đi xe điện cấm đú tốc độ.
Không đến nỗi mũ 3 đâu anh, bình phương thôi! Vì ông thức tính lực cản của không khí là:

Trải nghiệm hãi hùng chạy xe điện BYD HAN leo đèo lên Đà Lạt và cái kết lên xe cứu hộ



 
  • Like
Reactions: adng and ali333
Hạng D
26/7/08
1.927
63.113
113
Không đến nỗi mũ 3 đâu anh, bình phương thôi! Vì ông thức tính lực cản của không khí là:

View attachment 3286761



Khoảng bình phương đến lập phương, nhưng bỏ luôn qua lực cản không khí thì hôm trước có 1 bạn trên face đã tính là số vòng quay của động cơ ko phải tuyến tính với công suất tiêu thụ, mà riêng dòng điện đã tăng bình phương so với độ tăng của số vòng quay động cơ rồi, thêm lực cản nữa thành ra lập phương ấy.
 
Hạng F
3/10/15
11.489
14.135
113
Vậy là thực tế sức chạy chỉ bằng một nửa mồm nhà sản xuất
 
Hạng D
25/8/23
2.249
1.376
113
Không đến nỗi mũ 3 đâu anh, bình phương thôi! Vì ông thức tính lực cản của không khí là:

View attachment 3286761


Trên 60km.h thì lực cản tăng theo cấp lũy thừa.
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847