đây cũng là 1 vấn đề anh.
vì Khách sạn em ở đà lạt, không phải là khách sạn có trạm sạc.
ngoài ra, 40% pin cũng không đủ an toàn để đi du lịch đà lạt khi các điểm tham quan đều ở xa 10-15 kms + lên xuống dốc liên tục.
Sạc cầm tay, điện vô ít nhất 1.5kW. 1 buổi tối nghỉ 8~10h pin được thêm 15kWh ~ range 50-60km (chạy kiểu chân to, Sport 2 cầu mà a đã tường thuật). Đi loanh quanh ĐL mát trời ông địa luôn ấy chứ!
Thêm cái nữa, sạc chậm có cái lợi là điện vào pin sẽ “no” hơn, vô bao nhiêu là chắc bấy nhiêu, chứ ko bị tình trạng “lên % ảo” như khi sạc nhanh. Sạc càng nhanh, càng dễ bị tình trạng pin ảo/chạy là nó tuột ào ào.
Nhưng Chắc chắn nhờ cú tường thuật chân thật này của anh rồi viral khắc cõi mạng hổm giờ, thì BYD và các hãng xe điện khác sẽ phải tích cực hơn trong việc phát triễn trạm sạc bên thứ 3.