Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Pajero sport và fortuner là 2 dòng sản phẩm có đối tượng khách hàng khác nhau: 1 bên là thiên về gia đình và người có sở thích chinh phục các con đường đồi núi, 1 bên là dành cho " giám đốc" cty và xe dịch vụ cho thuê! Thế nên tính năng dành cho 2 dòng xe này chênh nhau khá rõ: 1 xe thì vận hành tốt ở mọi cung đường, nhiều tính năng an toàn hỗ trợ người lái, 1 xe thì vận hành ở thành thị và đường dài , đường không quá gập ghềnh!
Hệ thống an toàn mức vừa đủ xài! Cả 2 đều dùng động cơ cũ có chút điều chỉnh ecu chứ chưa phải động cơ mới, chỉ có thay đổi hộp số!
Nhưng có 1 xe chỉ thay đổi 1 số ít thôi thì có thể làm mưa gió về doanh số và còn được thêm tôn sùng anh hùng giá rẻ!!! Còn xe có nhiều công nghệ mới thì chê ỏng eo giá này nọ! Đến khi có sự cố rồi thì mới biết đá biết vàng!




Nói chứ vái cho pajero sport ế chảy nước để giảm giá cho người tiêu dùng dễ mua được sản phẩm tốt giá rẻ :D



Tối ngày fan của thánh cứ so doanh số, chứ so tính năng bỏ ra chạy off road thử coi, có anh nào bắt kèo thánh phò????
Đây là đáng giá của một oser có rất nhiều xe và đã sở hữu PS nói, bác đọc để biết thật nó ntn:
"Pác đi xe xăng thì đã bớt dc nhìu nhược điểm của nó rùi. Xe xăng của pác có điểm yếu là uống xăng trong nội thành vì lên số 2 chậm nên gầm gừ chỉ có cách dùng lẫy số lên số 2 sớm , tiếng pô vọng vào cabin lớn, đi đường xấu bị ù gầm chút đỉnh, có xe bị ù ở tốc độ 70-80 do bị ù vỏ cầu sau, qa khỏi tốc độ này lại hết ù, phuộc đi mau xì hết nhớt phải thay mà hãng cũng chả biết loại nào hết xì phuộc, đặc điểm nhận biết xì phuộc là xe chạy bồng bềnh hơn ban đầu nhiều, chại 1 thời gian hay kêu lọc xọc chỗ tay lái và còn nhìu bệnh vặt khác như đậu xe lâu thì bị nghiêng về bên tài mà bọn VNS cũng chả biết tại sao chỉ giải thick củ chuối là do đổ nhìu xăng dầu nên nó nghiêng bên nọ bên kia....., cao su giảm chấn gầm dỏm và nhanh hỏng. Nói chung nếu pác k khó tính hay tai dễ chịu thì có thể dùng lâu dài. Xăng thì cũng thuộc loại hao chứ k tiết kiệm vì cái máy cổ lỗ sĩ cũng k thua gì Toy. Xe em xe dầu thì nó ồn và ù lắm chở khách đi có vài lần mà quê với nó, bản thân sử dụng còn khó chịu thì ma nào nó chịu thuê mà kinh với doanh nên em bán phứt pác ạ"
 
  • Like
Reactions: NoFear
Hạng D
24/9/13
1.128
1.472
113
Mitsu bán càng ngày càng kém là vậy. Làm PR cũng chuối cả nải. Thay vì tìm cách tiêu tiền quảng cáo ở những cách quảng cáo thực dụng hơn như option xe, hình dáng xe, máy xe, nội thất xe, độ an toàn của xe v.v.v. thì lại đổ tiền ra quảng cáo xe chạy trên...cát. Em tin là 99,999999% người mua xe sẽ không có nhu cầu mua một chiếc xe chạy tốt...trên cát.
em lại thích quảng cáo kiểu chứng minh thực tế như vậy bác ạh. Chứ QC option đầy đủ nhưng hoạt động chả ra làm sao thì hóa ra lừa đảo àh? Em nhớ đâu vài năm có trường hợp xe nào đó không tiện nêu có trang bị túi khí nhưng va chạm thì không bung :D thì pó cả tay.
 
Hạng D
5/2/15
3.612
6.485
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Giá cả em thấy bình thường khi so sánh giữa hai con Fortuner và Pajero Sport bản cao cấp nhất, hơn nhau 100 triệu mà toàn là những thứ không độ đẽo được thì cũng không phải vấn đề lắm. Cái vấn đề là ở chính sách sau bán hàng, bên toy dịch vụ của họ ngon hơn nhiều, đại lý bao la. Mit ở Việt Nam cũng giống tựa tựa xe máy của Suzuki ấy, mấy thành phố lớn còn có chỗ sửa, về miệt vườn thì tìm mỏi mắt chẳng ra. Mit phải làm hệ thống bán hàng như của hãng bên Châu Âu ấy, may ra có vẻ ổn.
Cái đệc! 1,488 tỷ và 1,308 tỷ mà chênh nhau 100 triệu? Đời 2015 giá 1,049 tỷ đời 2017 nâng cấp được bao nhiêu mà cái giá tăng 440 triệu? So về option giữa 2 đời khác nhau bao nhiêu? Cái gì thì cũng nên công tâm, những người có tiền tỷ để mua xe họ biết đâu là giá trị đích thực, không phải họ tào lao đâu!
 
Tập Lái
26/12/16
26
5
3
47
Nên mua màu trắng hay đen các bác nhỉ.
Màu đen thì viền mạ crom rất nổi bật. Phải nói là đẹp. Nhưng màu đen thì nhanh dơ, dễ nhận thấy vết dơ hoặc vết trầy xước nếu có
Màu trắng thì không làm nổi viền mạ crom.
Màu nâu thì nhìn cân bằng nhất
Có ai có ý kiến gì khác không nhỉ?
 
Hạng C
12/8/16
792
675
93
32
:p Bác PR em Mít hơn nhìu, nhưng Mít VN mà ảo tưởng sức mạnh quá lố, giá em gái nào em gái nấy toàn trên trời thì ế dài dài là đúng.
với những gì nó trang bị em nghĩ 1 ty5 là đúng, nhưng sợ giá này khó cạnh tranh, mit nên có 1 bản cắt bớt opt để giá giảm lại thì mới cạnh tranh đc với phò
 
Hạng D
16/11/15
1.240
1.142
113
34
1 tỷ 5 thì để full op luôn đi, tự nhiên cắt cái phanh khoảng cách @@
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
với những gì nó trang bị em nghĩ 1 ty5 là đúng, nhưng sợ giá này khó cạnh tranh, mit nên có 1 bản cắt bớt opt để giá giảm lại thì mới cạnh tranh đc với phò
Để nguyên vầy giảm giá thấp hơn FT chắc j đã cạnh tranh đc , bác bẩu cắt opt để giảm giá , thật ko hiểu nổi . Cái gương PSG cắt otp giảm giá và cái kết là ế chổng gọng còn chưa sáng mắt hay sao!
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Cái đệc! 1,488 tỷ và 1,308 tỷ mà chênh nhau 100 triệu? Đời 2015 giá 1,049 tỷ đời 2017 nâng cấp được bao nhiêu mà cái giá tăng 440 triệu? So về option giữa 2 đời khác nhau bao nhiêu? Cái gì thì cũng nên công tâm, những người có tiền tỷ để mua xe họ biết đâu là giá trị đích thực, không phải họ tào lao đâu!
E cũng cùng ý với bác , e cùng một số bạn quan tâm đên PSAN nhưng nói thật cái giá 1.488 thì xe tốt thật nhưng mấy a Mit cứ giữ mà xài , khi nào dưới 1.3 may ra bọn e mới cân nhắc.
 
  • Like
Reactions: nthson