đọc bài Bác này phát biểu thì cảm giác chưa đi xe xăng bao giờ.Đây là đáng giá của một oser có rất nhiều xe và đã sở hữu PS nói, bác đọc để biết thật nó ntn:
"Pác đi xe xăng thì đã bớt dc nhìu nhược điểm của nó rùi. Xe xăng của pác có điểm yếu là uống xăng trong nội thành vì lên số 2 chậm nên gầm gừ chỉ có cách dùng lẫy số lên số 2 sớm , tiếng pô vọng vào cabin lớn, đi đường xấu bị ù gầm chút đỉnh, có xe bị ù ở tốc độ 70-80 do bị ù vỏ cầu sau, qa khỏi tốc độ này lại hết ù, phuộc đi mau xì hết nhớt phải thay mà hãng cũng chả biết loại nào hết xì phuộc, đặc điểm nhận biết xì phuộc là xe chạy bồng bềnh hơn ban đầu nhiều, chại 1 thời gian hay kêu lọc xọc chỗ tay lái và còn nhìu bệnh vặt khác như đậu xe lâu thì bị nghiêng về bên tài mà bọn VNS cũng chả biết tại sao chỉ giải thick củ chuối là do đổ nhìu xăng dầu nên nó nghiêng bên nọ bên kia....., cao su giảm chấn gầm dỏm và nhanh hỏng. Nói chung nếu pác k khó tính hay tai dễ chịu thì có thể dùng lâu dài. Xăng thì cũng thuộc loại hao chứ k tiết kiệm vì cái máy cổ lỗ sĩ cũng k thua gì Toy. Xe em xe dầu thì nó ồn và ù lắm chở khách đi có vài lần mà quê với nó, bản thân sử dụng còn khó chịu thì ma nào nó chịu thuê mà kinh với doanh nên em bán phứt pác ạ"
Động cơ Mivec Vtec tuy ra lâu, nhưng hiện giờ vẫn là cao nhất trong dòng, vì hiện các hãng không đầu tư nghiên cứu nữa mà họ chuyển qua đầu tư xăng điện, body và những thứ khác.