1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Đây là đáng giá của một oser có rất nhiều xe và đã sở hữu PS nói, bác đọc để biết thật nó ntn:
"Pác đi xe xăng thì đã bớt dc nhìu nhược điểm của nó rùi. Xe xăng của pác có điểm yếu là uống xăng trong nội thành vì lên số 2 chậm nên gầm gừ chỉ có cách dùng lẫy số lên số 2 sớm , tiếng pô vọng vào cabin lớn, đi đường xấu bị ù gầm chút đỉnh, có xe bị ù ở tốc độ 70-80 do bị ù vỏ cầu sau, qa khỏi tốc độ này lại hết ù, phuộc đi mau xì hết nhớt phải thay mà hãng cũng chả biết loại nào hết xì phuộc, đặc điểm nhận biết xì phuộc là xe chạy bồng bềnh hơn ban đầu nhiều, chại 1 thời gian hay kêu lọc xọc chỗ tay lái và còn nhìu bệnh vặt khác như đậu xe lâu thì bị nghiêng về bên tài mà bọn VNS cũng chả biết tại sao chỉ giải thick củ chuối là do đổ nhìu xăng dầu nên nó nghiêng bên nọ bên kia....., cao su giảm chấn gầm dỏm và nhanh hỏng. Nói chung nếu pác k khó tính hay tai dễ chịu thì có thể dùng lâu dài. Xăng thì cũng thuộc loại hao chứ k tiết kiệm vì cái máy cổ lỗ sĩ cũng k thua gì Toy. Xe em xe dầu thì nó ồn và ù lắm chở khách đi có vài lần mà quê với nó, bản thân sử dụng còn khó chịu thì ma nào nó chịu thuê mà kinh với doanh nên em bán phứt pác ạ"
đọc bài Bác này phát biểu thì cảm giác chưa đi xe xăng bao giờ.
Động cơ Mivec Vtec tuy ra lâu, nhưng hiện giờ vẫn là cao nhất trong dòng, vì hiện các hãng không đầu tư nghiên cứu nữa mà họ chuyển qua đầu tư xăng điện, body và những thứ khác.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Ps đời cũ ế là do cách âm quá tệ, đi ong cả đầu, đời mới thực sự ngon hơn nhiều, nhưng nên có bản 4x2 cắt bớt mấy chế độ chạy trên cát đi
Hiện vẫn có bản 4x2 mà.
chạy trên cát rất quan trọng, vì nó bảo đảm chạy an toàn trên đường cao tốc trơn trợt. Các bản 4x4 hiệu đều bán chạy hơn 4x2
 
Hạng B2
26/6/07
396
336
63
53
Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
Động cơ này là dòng cao nhất của phun xăng gián tiếp rồi Bác.
PS có thể làm ra chỉ để cho nhu cầu thông thường , bình dân hơn...rẻ hơn, nhưng lúc đó sẽ không canhj tranh nổi FT.
Làm chất lượng cao hơn, doanh số thấp hơn, nhưng sẽ có một thị trường vừa đủ để hoạt động.
Vâng, đồng ý với OSOM, nhưng " đổi mới " nữa đi bác, bác là sếp hay có tác động lớn hơn gì đó với Mit đi.
Nói dân dã là , vào Mit nhìn chiếc xe thấy Ok, liếc ngang liếc dọc thấy ...kỳ kỳ sao và đa phần đi ra,....
thị phần vừa đủ là bao nhiêu? Phải lấy thêm và hơn nữa chứ?
 
Càng cắt càng khó bán, theo em vậy.
FT anh toy bán đắt do thương hiệu, dịch vụ, thanh khoản. PJAN chất lượng rất ổn nhưng thiếu mấy cái chết người kia, giờ cắt càng khó ah.
Hiện Ford Everest Ti đã giảm còn 1,250, còn deal thêm được ít nữa. Vậy sao đây?
Lại còn có việc ông nào nói kg thể giảm giá do chiến lược Mít nó thế!
Thực lòng người mua cũng muốn trải nghiệm và mua các hãng khác nhau, đâu chỉ chăm chăm vào anh toy, nhưng kg giảm là khó cho người mua.
Vụ cắt giảm em đơn cử: Out thì cửa gió kg làm, nhựa thì quá tệ ( nhựa Toy đẹp hơn nha nhiều), PJ thì ngay trên bản full 4*4 mấy cái nút thoại rảnh tay cũng cắt.
Yêu mà cưới thì nó ức chế sao ý.
Em chẳng gió máy gì cả nhé. 3 em em đều cưỡi rồi, mân mê rờ mó hết rồi, gần đến cưới thì ...ngưng chờ xem :),
mà quả thiệt Ford giảm một phát choáng!
Làm sao cho người hài lòng...:D
 
  • Like
Reactions: namtuong
Hạng B2
26/6/07
396
336
63
53
Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
Làm sao cho người hài lòng...:D
Bác cứ đóng vai là người mua thay vì người bán là bác hiểu tâm tư các fan/ khách hàng ah. Dễ ợt :)
Thực lòng với các bác Mit, em cũng yêu Mit lắm, ước gì mọi thức tốt lên hơn chút, và các bác cứ bình tĩnh, đừng nóng vội khi có các thánh chém gió, phát biểu chưa chính xác hay kém hiểu biết này nọ...đừng tỏ vẻ ơn trên hay tầm cao...
Lấy cảm tình họ đã ( khách hàng tiềm năng), chứng mình và chứng mình....từ từ họ mua lúc nào không hay hà :).
BTW, vào web mít thấy con PJ nhập J mà ghét, sao mà nó giống cái thứ mình muốn thế. Uhm, để đó tìm cách tán rồi cướp...trinh :)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ductuan.ta90
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Động cơ này là dòng cao nhất của phun xăng gián tiếp rồi Bác.
PS có thể làm ra chỉ để cho nhu cầu thông thường , bình dân hơn...rẻ hơn, nhưng lúc đó sẽ không canhj tranh nổi FT.
Làm chất lượng cao hơn, doanh số thấp hơn, nhưng sẽ có một thị trường vừa đủ để hoạt động.
Nếu doanh số thấp thì khó duy trì được dịch vụ tốt và dẫn đến doanh số sẽ tiếp tục thấp hơn. Mình nghĩ là Mits nên cân nhắc chuyện này
PSAN chất lượng rất tốt nhưng cần nhắm vào đối tượng khách hàng có phổ rộng hơn, tức là thực dụng hơn bác Trường à. Người dùng phần nhiều ko muốn trả tiền cho những tính năng họ ko bao giờ dùng đến