Hạng B2
20/1/13
223
62
28
45
Sáng nay em mới chạy thử bản full, đúng là tuyệt vời, độ cách âm quá tốt. Máy mạnh, nội thất quá đẹp, ghế ngồi thoải mái, rất cao nên có thể thấy đầu xe, nhưng cửa sau không có đóng, mở điện. Nói chung quá tốt! Không bàn đến giá, có thể giảm ít nữa, chứ bản một cầu giấy tờ xong gần 1,5 tỷ thì hơi cứng!
 
Hạng C
12/8/16
783
667
93
32
Để nguyên vầy giảm giá thấp hơn FT chắc j đã cạnh tranh đc , bác bẩu cắt opt để giảm giá , thật ko hiểu nổi . Cái gương PSG cắt otp giảm giá và cái kết là ế chổng gọng còn chưa sáng mắt hay sao!
Ps đời cũ ế là do cách âm quá tệ, đi ong cả đầu, đời mới thực sự ngon hơn nhiều, nhưng nên có bản 4x2 cắt bớt mấy chế độ chạy trên cát đi
 
Hạng B2
26/6/07
396
336
63
53
Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
Càng cắt càng khó bán, theo em vậy.
FT anh toy bán đắt do thương hiệu, dịch vụ, thanh khoản. PJAN chất lượng rất ổn nhưng thiếu mấy cái chết người kia, giờ cắt càng khó ah.
Hiện Ford Everest Ti đã giảm còn 1,250, còn deal thêm được ít nữa. Vậy sao đây?
Lại còn có việc ông nào nói kg thể giảm giá do chiến lược Mít nó thế!
Thực lòng người mua cũng muốn trải nghiệm và mua các hãng khác nhau, đâu chỉ chăm chăm vào anh toy, nhưng kg giảm là khó cho người mua.
Vụ cắt giảm em đơn cử: Out thì cửa gió kg làm, nhựa thì quá tệ ( nhựa Toy đẹp hơn nha nhiều), PJ thì ngay trên bản full 4*4 mấy cái nút thoại rảnh tay cũng cắt.
Yêu mà cưới thì nó ức chế sao ý.
Em chẳng gió máy gì cả nhé. 3 em em đều cưỡi rồi, mân mê rờ mó hết rồi, gần đến cưới thì ...ngưng chờ xem :),
mà quả thiệt Ford giảm một phát choáng!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ductuan.ta90
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mitsu bán càng ngày càng kém là vậy. Làm PR cũng chuối cả nải. Thay vì tìm cách tiêu tiền quảng cáo ở những cách quảng cáo thực dụng hơn như option xe, hình dáng xe, máy xe, nội thất xe, độ an toàn của xe v.v.v. thì lại đổ tiền ra quảng cáo xe chạy trên...cát. Em tin là 99,999999% người mua xe sẽ không có nhu cầu mua một chiếc xe chạy tốt...trên cát.
Chạy trên cát khó hơn chạy trên đường trơn trợt. Chạy trên cát tốt thì chạy trên đường trơn trợt tốt, nhưng mọi người quan tâm đến đường trơn nhiều hơn.
 
  • Like
Reactions: baycon
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Pajero sport và fortuner là 2 dòng sản phẩm có đối tượng khách hàng khác nhau: 1 bên là thiên về gia đình và người có sở thích chinh phục các con đường đồi núi, 1 bên là dành cho " giám đốc" cty và xe dịch vụ cho thuê! Thế nên tính năng dành cho 2 dòng xe này chênh nhau khá rõ: 1 xe thì vận hành tốt ở mọi cung đường, nhiều tính năng an toàn hỗ trợ người lái, 1 xe thì vận hành ở thành thị và đường dài , đường không quá gập ghềnh!
Hệ thống an toàn mức vừa đủ xài! Cả 2 đều dùng động cơ cũ có chút điều chỉnh ecu chứ chưa phải động cơ mới, chỉ có thay đổi hộp số!
Nhưng có 1 xe chỉ thay đổi 1 số ít thôi thì có thể làm mưa gió về doanh số và còn được thêm tôn sùng anh hùng giá rẻ!!! Còn xe có nhiều công nghệ mới thì chê ỏng eo giá này nọ! Đến khi có sự cố rồi thì mới biết đá biết vàng!




Nói chứ vái cho pajero sport ế chảy nước để giảm giá cho người tiêu dùng dễ mua được sản phẩm tốt giá rẻ :D



Tối ngày fan của thánh cứ so doanh số, chứ so tính năng bỏ ra chạy off road thử coi, có anh nào bắt kèo thánh phò????
Động cơ này là dòng cao nhất của phun xăng gián tiếp rồi Bác.
PS có thể làm ra chỉ để cho nhu cầu thông thường , bình dân hơn...rẻ hơn, nhưng lúc đó sẽ không canhj tranh nổi FT.
Làm chất lượng cao hơn, doanh số thấp hơn, nhưng sẽ có một thị trường vừa đủ để hoạt động.