Hạng B2
26/6/07
396
336
63
53
Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
Âm thanh của xe Mit luôn cao hơn các xe khác cùng tầm.
Công đoạn là nhập rời bộ phận này rồi sang đây ráp lại để né thuế.
Công ty Phuc Giang chổ bác Undertaker chuyên trách bộ phận này cho dòng xe Mit.
Biết ngon hay không lục xem model và so sánh có gì khó đâu. Bác chỉ đường em sẽ lọ mọ xem sao.
Tuy nhiên, phản hồi thì DVD của PJAN từ bác Jusb không ổn lắm.
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Doanh số Mit hiện nay đã cao hơn thời kỳ trước khủng hoảng 2005 2007 rồi Bác.
Muốn tồn tại thì không thể sản xuất một chiếc xe hệt như FT, mà phải chất lượng cao hơn hay thấp hơn.
Thấp hơn, có thể ví như Isuzu MU
Cao hơn, có thể như PSAN hay Everest mới, để nhắm vào các khách hàng ngày càng khó tính hơn.
Bán ít, nhiều..không quan trọng như trước, vì toàn là xe nhập, không bị ép về số lượng. Với qui mô toàn cầu hiện nay thì các nhà máy Mit ở Đông nam Á đều quá tải nên tương lai ở đây ổn định.
Mits sản xuất xe phổ thông mà ko quan tâm việc bán được ít hay nhiều hả bác Trường?
Nếu quả đúng như vậy thì :3dsohai:
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Doanh số Mit hiện nay đã cao hơn thời kỳ trước khủng hoảng 2005 2007 rồi Bác.
Muốn tồn tại thì không thể sản xuất một chiếc xe hệt như FT, mà phải chất lượng cao hơn hay thấp hơn.
Thấp hơn, có thể ví như Isuzu MU
Cao hơn, có thể như PSAN hay Everest mới, để nhắm vào các khách hàng ngày càng khó tính hơn.
Bán ít, nhiều..không quan trọng như trước, vì toàn là xe nhập, không bị ép về số lượng. Với qui mô toàn cầu hiện nay thì các nhà máy Mit ở Đông nam Á đều quá tải nên tương lai ở đây ổn định.
Mits sản xuất xe phổ thông mà ko quan tâm việc bán được ít hay nhiều hả bác Trường?
Nếu quả đúng như vậy thì :3dsohai:
 
  • Like
Reactions: laithang
Doanh số Mit hiện nay đã cao hơn thời kỳ trước khủng hoảng 2005 2007 rồi Bác.
Muốn tồn tại thì không thể sản xuất một chiếc xe hệt như FT, mà phải chất lượng cao hơn hay thấp hơn.
Thấp hơn, có thể ví như Isuzu MU
Cao hơn, có thể như PSAN hay Everest mới, để nhắm vào các khách hàng ngày càng khó tính hơn.
Bán ít, nhiều..không quan trọng như trước, vì toàn là xe nhập, không bị ép về số lượng. Với qui mô toàn cầu hiện nay thì các nhà máy Mit ở Đông nam Á đều quá tải nên tương lai ở đây ổn định.
Lo vác 2 chân lên vai mà chạy thấy moẹ luôn bác ạ. :D
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng D
17/6/04
1.528
1.243
113
Ha Noi - Sai Gon
Bác 195 là dân kỹ thuật mà, chuyên gia độ xe Mit:
- Thiếu giàn lạnh: độ giàn lạnh
- Giảm xóc yếu: độ giảm xóc
- Tăng tốc chậm: độ tăng tốc
Chỉ mỗi chữ Mit là bác 195 chịu ko thể độ được :D
 
Tập Lái
26/12/16
26
5
3
47
Xe đẹp, option tốt, nhưng: hàng ghế 2 không trượt được, tất cả các ghế hàng 2 và 3 đề gập mở bằng tay, cốp mở bằng cơ .... và 1 cái nữa gía qúa chát. Cao nhất trong cùng phân khúc.
Hie5n nay đã thấy Ford Everest giảm gía gần 100tr. Không biết em Mit khi nào mới giảm. Cứ để gía này thì khó cạnh tranh. Vì phần đông mua xe này về sẽ không sử dụng chế độ offroad (Qúa phí). Máy xăng 3.0 mà chạy trong thành phố thì .... 15lit/100km có thể hơn....
 
Hạng C
22/3/08
719
692
93
53
Xe đẹp, option tốt, nhưng: hàng ghế 2 không trượt được, tất cả các ghế hàng 2 và 3 đề gập mở bằng tay, cốp mở bằng cơ .... và 1 cái nữa gía qúa chát. Cao nhất trong cùng phân khúc.
Hie5n nay đã thấy Ford Everest giảm gía gần 100tr. Không biết em Mit khi nào mới giảm. Cứ để gía này thì khó cạnh tranh. Vì phần đông mua xe này về sẽ không sử dụng chế độ offroad (Qúa phí). Máy xăng 3.0 mà chạy trong thành phố thì .... 15lit/100km có thể hơn....
Everest 4x4 em thấy vẫn tròm trèm 2.3tỉ lăn bánh mà bác ?
 
Chỉnh sửa cuối: