Màn hình nhập khẩu nguyên chiếc từ "nước lạ" chỉ có thế thôi bácem ko hiểu sao mit ko nâng cấp cái màn hình cho nhìn đẹp 1 chút thì ngon nhỉ
Xe này đang bán lỗ sặc máu (theo lời một bác nào đó từng nói). Chưa cắt luôn màn hình, cho xài CD truyền thống là may.em ko hiểu sao mit ko nâng cấp cái màn hình cho nhìn đẹp 1 chút thì ngon nhỉ
Bác làm ơn đừng nói về thị trường, doanh số ... hay chiến lược kinh doanh của Mit nữa, chúng em là dân làm ăn nên nghe nó chối lắm , càng nghe càng gét Mit.Động cơ này là dòng cao nhất của phun xăng gián tiếp rồi Bác.
PS có thể làm ra chỉ để cho nhu cầu thông thường , bình dân hơn...rẻ hơn, nhưng lúc đó sẽ không canhj tranh nổi FT.
Làm chất lượng cao hơn, doanh số thấp hơn, nhưng sẽ có một thị trường vừa đủ để hoạt động.
Oh Yeah ! Kính bác 1 ly, 100%.Bác làm ơn đừng nói về thị trường, doanh số ... hay chiến lược kinh doanh của Mit nữa, chúng em là dân làm ăn nên nghe nó chối lắm , càng nghe càng gét Mit.
Đem so với thánh Toy là tự sát.Giá cả em thấy bình thường khi so sánh giữa hai con Fortuner và Pajero Sport bản cao cấp nhất, hơn nhau 100 triệu mà toàn là những thứ không độ đẽo được thì cũng không phải vấn đề lắm. Cái vấn đề là ở chính sách sau bán hàng, bên toy dịch vụ của họ ngon hơn nhiều, đại lý bao la. Mit ở Việt Nam cũng giống tựa tựa xe máy của Suzuki ấy, mấy thành phố lớn còn có chỗ sửa, về miệt vườn thì tìm mỏi mắt chẳng ra. Mit phải làm hệ thống bán hàng như của hãng bên Châu Âu ấy, may ra có vẻ ổn.
Đối với Mit hiện nay, chỉ cần nhiều người test thử là thành công, vì họ là người đánh giá chính xác. Mit Marketing bị hạn chế nên chỉ bằng trực quan mới có kết quả được.Vâng, đồng ý với OSOM, nhưng " đổi mới " nữa đi bác, bác là sếp hay có tác động lớn hơn gì đó với Mit đi.
Nói dân dã là , vào Mit nhìn chiếc xe thấy Ok, liếc ngang liếc dọc thấy ...kỳ kỳ sao và đa phần đi ra,....
thị phần vừa đủ là bao nhiêu? Phải lấy thêm và hơn nữa chứ?
Doanh số Mit hiện nay đã cao hơn thời kỳ trước khủng hoảng 2005 2007 rồi Bác.Nếu doanh số thấp thì khó duy trì được dịch vụ tốt và dẫn đến doanh số sẽ tiếp tục thấp hơn. Mình nghĩ là Mits nên cân nhắc chuyện này
PSAN chất lượng rất tốt nhưng cần nhắm vào đối tượng khách hàng có phổ rộng hơn, tức là thực dụng hơn bác Trường à. Người dùng phần nhiều ko muốn trả tiền cho những tính năng họ ko bao giờ dùng đến
Muốn tồn tại thì không thể sản xuất một chiếc xe hệt như FT, mà phải chất lượng cao hơn hay thấp hơn.
Thấp hơn, có thể ví như Isuzu MU
Cao hơn, có thể như PSAN hay Everest mới, để nhắm vào các khách hàng ngày càng khó tính hơn.
Bán ít, nhiều..không quan trọng như trước, vì toàn là xe nhập, không bị ép về số lượng. Với qui mô toàn cầu hiện nay thì các nhà máy Mit ở Đông nam Á đều quá tải nên tương lai ở đây ổn định.
Doanh số Mit hiện nay đã cao hơn thời kỳ trước khủng hoảng 2005 2007 rồi Bác.Nếu doanh số thấp thì khó duy trì được dịch vụ tốt và dẫn đến doanh số sẽ tiếp tục thấp hơn. Mình nghĩ là Mits nên cân nhắc chuyện này
PSAN chất lượng rất tốt nhưng cần nhắm vào đối tượng khách hàng có phổ rộng hơn, tức là thực dụng hơn bác Trường à. Người dùng phần nhiều ko muốn trả tiền cho những tính năng họ ko bao giờ dùng đến
Muốn tồn tại thì không thể sản xuất một chiếc xe hệt như FT, mà phải chất lượng cao hơn hay thấp hơn.
Thấp hơn, có thể ví như Isuzu MU
Cao hơn, có thể như PSAN hay Everest mới, để nhắm vào các khách hàng ngày càng khó tính hơn.
Bán ít, nhiều..không quan trọng như trước, vì toàn là xe nhập, không bị ép về số lượng. Với qui mô toàn cầu hiện nay thì các nhà máy Mit ở Đông nam Á đều quá tải nên tương lai ở đây ổn định.
Âm thanh của xe Mit luôn cao hơn các xe khác cùng tầm.Màn hình nhập khẩu nguyên chiếc từ "nước lạ" chỉ có thế thôi bác
Công đoạn là nhập rời bộ phận này rồi sang đây ráp lại để né thuế.
Công ty Phuc Giang chổ bác Undertaker chuyên trách bộ phận này cho dòng xe Mit.
Lâu ah nhoen.
Mà sao cùng mẹ Samco mà kỳ ta?, Toy BT good lắm, vừa rồi đạt giải vàng của Toy đấy.
Do cách quản lý, giám sát, đào tạo đại lý của thằng MIT VN củ chuối nên các đại lý chuối theo. Và trong các đại lý của Mit có ISamco thấy vậy nhưng đc đánh giá khá chút là vì nhờ nó là con của Samco nên nó tự học đc kha khá cách quản lý từ các đại lý Toy, Mer đó Bác. Hy vọng có thêm đại lý Phương Nguyên cùng chủ với Honda sẽ đỡ hơn (nhờ học hỏi từ Honda), chứ mấy đại lý mà chỉ làm dịch vụ cho Mit không thì chịu.