Hạng D
19/10/06
2.213
13.211
113
Bác Máy Dầu ơi, bác cầm tài chiếc PS này cho chút cảm nhận về hộp số Super Select đi, bác có thể so với hộp số mấy chiếc Triton đi cùng á.
 
Hạng D
5/11/07
1.248
69
48
48
xe này dành cho gia đình mà mấy bác mang đi off dốt, thiệt là dốt thiệt (mà em nó đi về an toàn mới háy chứ ) sorry em dọt
 
Hạng C
18/5/10
928
7
18
xóm phá xe !!!
dstuyen nói:
Bác Máy Dầu ơi, bác cầm tài chiếc PS này cho chút cảm nhận về hộp số Super Select đi, bác có thể so với hộp số mấy chiếc Triton đi cùng á.
Hi bác em chạy chiếc PS này cảm giác chạy thì rất ok tay lái rất đầm,đầm hơn của xe triton có lẻ vì em này là 7 chổ nên lực phân bố trên trọng tâm xe tốt hơn dòng bán tải , cảm giác vào cua ở tốc độ cao rất tốt xe đi mượt chứ không vặn xe.. còn hộp số thì em này hơn hẳn triton và chế độ số chuyển từ 1 cầu sang 2 cầu ở em PS êm ái hơn và khi ra số củng vậy.. ở chế độ số 4H của em này mà chạy đường trường khi trời mưa hay chạy tốc độ trên cát thì chuẩn không cần chỉnh bác ạ, theo em ra lúa mua chiếc xe này thì vừa đi làm hàng ngày và cùng gia đình vi vu trên mọi nẻo đường vào nhửng ngày nghỉ thì tuyệt vời..
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
34B2AA15FE6D4094934173DA33D5E2A6.JPG
Băng rừng vượt suối trong đêm


Càng về đêm, cung đường xuống núi càng khó khăn, chỉ có 2 tô mì trong bụng và một ít lương khô mà các thành viên trong đoàn phải đào đường hầu như trong suốt hành trình còn lại. Dự kiến đoàn xe đến Phan Thiết tầm 8-9 giờ tối cùng ngày, tuy nhiên do một số xe trong đoàn gặp trục trặc hệ không đề được, hư cầu xe … nên các xe phải “dìu” nhau xuống núi cho đến tận sáng sớm hôm sau.

Với đoạn đường còn lại khoảng 15 cây số, đoàn xe phải vượt qua gần 30 con suối lớn nhỏ .. lo lắng nhất là gầm xe có thể bị sự cố nếu có va chạm mạnh với những tảng đá suối khá to kêu “cục cục” khi xe bò qua. Rất tiếc là các thành viên trong đoàn đều mệt lử và cố gắng thoát ra khỏi trũng hồ càng sớm càng tốt, vì nếu chỉ cần một trận mưa lớn thì cả một khu vực rộng lớn vài km2 sẽ trở thành lòng hồ …nên đoàn không ghi lại ảnh đoàn vượt qua bao nhiêu con suối trong đêm.

Trong suốt cung đường off-road khủng và với sự hỗ trợ của các thành viên trong đoàn thì “hoàng tử” Pajero Sport là chiếc xe có mức độ thiệt hại ít nhất với các vết trầy hai bên hông do cây rừng trên đường, và cần quyền “trợ giúp” là ít nhất. Hệ thống gầm xe được như thùng xăng .. được bảo vệ tấm lót bằng sắt dầy nhằm trách các va chạm mạnh ở gầm xe, động cơ máy dầu mạnh cùng với hộp số có khóa vi sai trung tâm đã giúp cho xe dễ dàng vượt qua cung đường khủng tưởng chừng như sẽ luôn cần đến sự kéo của các xe khác.

Pajero Sport là sự lựa chọn hợp lý so với các xe cùng phân khúc và đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng về một chiếc xe gia đình có kiểu dáng đẹp và thể thao, một chiếc xe phục vụ trong công việc kinh doanh, hay những khoảng khắc khó quên trong các hành trình off-road đáng nhớ và tiết kiệm chi phí nhiêu liệu.
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
vantamvo nói:
xe này dành cho gia đình mà mấy bác mang đi off dốt, thiệt là dốt thiệt (mà em nó đi về an toàn mới háy chứ ) sorry em dọt

Cảm ơn bác đóng góp ý kiến :D Quả thật là em đã dốt thiệt. Như em đã nêu trong hành trình vừa qua, chiếc Pajero Sport lại là chiếc bị thiệt hại ít nhất và ít cần quyền trợ giúp so với các xe khác :D mặc dù chỉ là phiên bản Base (chưa được trang bị gì hết) Nếu xe được nâng cấp dàn lốp MT hay ống thở thì chắc cũng thuộc hàng "vô đối" :D
 
Hạng B2
14/6/11
207
0
0
33
otosaigon nói:
4CDA58BA80B4478E9794E5F919D17EE5.jpg
Khung sắt bảo vệ bình dầu được tháo ra "gò" lại sau chuyến đi do va chạm với khá nhiều tảng đá dưới suối​
Không có tấm chắn thùng dầu thì Pajero Sport không chừng cũng bị thủng thùng nhiên liệu như xe bác Sea!