Hạng F
29/10/14
8.697
11.583
113
99% người dùng xe điện là tự sạc ở nhà. Đâu phải như xe xăng 100% mang ra cây xăng đổ. Dọc quốc lộ cứ 100-200km có 1 trạm sạc là được rồi
 
Hạng C
10/2/09
906
1.208
93
99% người dùng xe điện là tự sạc ở nhà. Đâu phải như xe xăng 100% mang ra cây xăng đổ. Dọc quốc lộ cứ 100-200km có 1 trạm sạc là được rồi
Lại giống câu chuyện bên TQ nó kể đó, vô trạm sạc chờ 6 tiếng chưa dc sạc.
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.917
113
Vietnam
Bao nhiêu người yêu nước giờ không biết kiếm chỗ đâu mà xếp xó thánh A với thánh SA để mà yêu tiếp các thầy VF E đây.
Lo xa thế bạn, tôi chạy SA đây. Vừa đặt thêm Vf8.
Rất buồn cừoi mấy lão mới chạy được con xe phổ thông trên dưới 1 tỷ đã vào bàn về chất lượng xe Lux.

bảo hành tôi còn 7.5 năm đây. Chạy sướng hơn hẳn Ford Explorer.
 
Hạng D
22/1/19
4.452
8.217
113
Lo xa thế bạn, tôi chạy SA đây. Vừa đặt thêm Vf8.
Rất buồn cừoi mấy lão mới chạy được con xe phổ thông trên dưới 1 tỷ đã vào bàn về chất lượng xe Lux.

bảo hành tôi còn 7.5 năm đây. Chạy sướng hơn hẳn Ford Explorer.
Chứ bác đã lỡ mua rồi, giờ chẳng lẽ lại lên đây bảo là hối hận ...
Bảo hành 7.5 năm là trường hợp xe có lỗi do nhà sản xuất, chứ linh kiện, phụ tùng hao mòn do vận hành thì người dùng vẫn phải tự bỏ tiền ra thay mà.
Mà thôi, hông dám dạy người giàu cách tiêu tiền. VF ra chiếc nào bác đặt mua ngay chiếc đó thì được mấy người theo nổi bác đâu ...
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
  • Haha
Reactions: No[2] and Perenco
Hạng B1
14/6/21
60
15
8
34
giờ người dùng bắt đầu chọn xe điện nhiều hơn rồi nên phương án này đáng cân nhắc
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Tập Lái
26/6/19
34
55
19
36
Cái tầm để thoải mái và mua xe điện như xe honda thì đúng là phải có nhiều trạm sạc điện hơn xăng. Nhưng để ở mức cân đối, vừa sống xanh, sống hiện đại, vừa sống tiết kiệm thì số trạm sạc điện <= số trạmbơm xăng là ổn
 
Hạng D
29/3/17
1.530
13.659
113
Bài viết chính xác vì nó phản ánh thực tế.
Nói ra thực tiễn thì nhiều người qui chiếu ra ở VN, cụ thể là Ev của VF nhảy vào phản đối chứ nó vẫn là thực tế, ngay tại đất Mỹ này.
Để so sánh, nhà ở Mỹ là có chổ đậu xe ngay hiên nhà và cổng sạc có thể gắn ngay vách nhà cách xe vài meter. VN có ko? Khi phần lớn là nhà hộp, xe đậu còn ko có chổ phải thuê.
Chung cư thì được bao nhiêu cây sạc trên tổng số dân cư?
EV, chủ yếu vẫn nhờ sạc qua đêm tại nhà, nếu đi xa ghé vào sạc là hên xui, Bạn luôn có thể Search 1 trạm sạc trên đường nhưng khi đến rất có thể các Unit đã có xe đang sạc và Bạn phải đợi, ít nhất cũng 30p nếu Bạn là người kế tiếp ( Phải xếp hàng).
Bây giờ xe EV còn ít thì thấy nó ko là vấn đề, nhưng khi nó nhiều lên, đó sẽ là vấn đề.
Đầu tư cơ bản:
Xây 1 trạm sạc khó khăn tốn kém rất nhiều, nhất là khi đòi hỏi CS lớn cho 1 trạm Super Charger. Nó đòi phải có chổ, phải kéo dây từ Trung Thế chôn ngầm ( Phải xét Cs trung thế có đáp ứng hay ko), phải có MBA riêng, phải cách xa khu parking..vv..vv...
Bây giờ o đi tắt đón đầu thì đến bao giờ vn ta sánh vai cùng cường quốc 5 châu...???...1 vinno liếm bi sex....
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.969
13.497
113
Chứ bác đã lỡ mua rồi, giờ chẳng lẽ lại lên đây bảo là hối hận ...
Bảo hành 7.5 năm là trường hợp xe có lỗi do nhà sản xuất, chứ linh kiện, phục tùng hao mòn do vận hành thì người dùng vẫn phải tự bỏ tiền ra thay mà.
Mà thôi, hông dám dạy người giàu cách tiêu tiền. VF ra chiếc nào bác đặt mua ngay chiếc đó thì được mấy người theo nổi bác đâu ...
Bác ấy yêu nước quá ai yêu lại.
Xe SA thì chiến quá rồi ai dám ý kiến gì đâu.
Vấn đề là khi mẹ đã bỏ con thì trên đời này chưa bao giờ em thấy ai có kết quả tốt.
Sau khi Chev rời VN, mỗi lần đẩy mấy chiếc Captiva Cruze vào sửa là thấy ngay đớn đau bị chối từ ghẻ lạnh.
Thôi thì cầu cho bác ấy an lành vì thật sự bác ấy có lòng tốt.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19