- Status
- Không mở trả lời sau này.
emtrai nói:Bác Đâm thiệt là có vấn đề về đọc, bác đọc vài lần cái đoạn mà bác trích dẫn của em coi em có nói gì tới cái lỗi "không xi nhan liên tục" gì đó không.
Thật tình e k muốn tranh cãi những việc nhỏ này vì nó làm loãng thớt.emtrai nói:lần thứ N, phát hiện bác Đâm tiếp tục lấy chuyện khác để gắng vô làm bằng chứng cho cái lý luận tào lao của bác.
Cái link bác dẫn là rẽ phải mà tắt xi nhan trước khi rẽ xong, chứ không phải là đường cong mà không có giao lộ. Tuy trong link đó có chữ đường cong. Em nghĩ là do khả năng đọc hiểu và nắm bắt vấn đề của bác bị giới hạn chứ bác không cố ý đánh lận con đen để cãi cùn, nhưng cũng nên hạn chế bớt.
Em xin được tránh tranh cãi với bác nếu như các post tới bác k đưa ra được các lập luận có căn cứ để việc tranh luận được theo đúng quá trình đang tiến triển thay vì tập trung đá người như vầy. Giảm cả uy tín của bác và em. Mong bác thông cảm.
Last edited by a moderator:
đọc sơ qua cũng thấy 2 câu ở trên là khác hẳn nhau, bác đã trích dẫn ngay lời của em mà lại bẻ sang câu khác thì thiệt là có vấn đề. Tuy nhiên ý chính ở đây là cái ví dụ này lại không liên quan tới topic này, bác hiểu rất rõ như vậy, mà lại cố ý mang ra đây gáng ghép thành tiền lệ và đòi kết luận luôn topic này và tuyên bố chiến thắng. Uy tín bác giảm hay không là do việc bác làm, em chỉ phát giác chuyện không đúng thì cản trở thôi ajh.
Ví dụ này liên quan đến quy định Điều 15 về "chuyển hướng" trước đây bác sgb có đề cập là chỉ cần xi nhan khi "muốn" chuyển hướng, chứ k bắt buộc khi đang chuyển. Và chứng minh trên đường cong là "chuyển hướng".emtrai nói:Tuy nhiên ý chính ở đây là cái ví dụ này lại không liên quan tới topic này.
lý luận của bác kỳ lạ quá. Bác công nhận chuyện chỉ cần xi nhan trước khi rẽ, được quyền tắt xi nhan trong khi đang rẽ. Tuy nhiên bác lại bắt buộc xi nhan khi đang lái theo đường cong. Vậy trong lúc đang rẽ bác lái theo đường cong hay đường gì mà lại cho tắt xi nhan?
Logic tí đi bác, chứ cứ vầy hoài em cũng nản quá.
Logic tí đi bác, chứ cứ vầy hoài em cũng nản quá.
Bác đúng là có vấn đề đọc hiểu rồi. Em công nhận chỉ cần xi nhan trước khi rẽ bao giờ. Bác xem lại bài "chủ toạ" đề xuất kìa.emtrai nói:lý luận của bác kỳ lạ quá. Bác công nhận chuyện chỉ cần xi nhan trước khi rẽ, được quyền tắt xi nhan trong khi đang rẽ. Tuy nhiên bác lại bắt buộc xi nhan khi đang lái theo đường cong. Vậy trong lúc đang rẽ bác lái theo đường cong hay đường gì mà lại cho tắt xi nhan?
Logic tí đi bác, chứ cứ vầy hoài em cũng nản quá.
Hai đội lúc này không đá bóng nữa mà chuyển sang chiến thuật đá người roài...kekeke...hóng bác "Dawm" tiên sinh tiếp...
Theo cách hiểu của bác Dawm thì cứ oánh lái qua phải hoặc trái tí xíu là chuyển hướng rồi, thế này thì kể cũng mệt với cái khoản signal nhỉ, chắc phải lắp cảm biến signal sao cho vô lăng cứ xoay qua phải hoặc trái 1 độ là signal tự động bật tín hiệu qua phải hoặc trái chớ nếu bật signal bằng tay thì mỏi chết. khi đó trên đường xe nhấp nháy vui mắt phải biết.
Em kể cho các bác một chuyện vui có thật như sau: hôm rồi có đọc thớt về xxx bắt xe đi vào đường cong mà không bật tín hiệu signal nên vừa rồi có ông hàng xóm làm bên thanh tra giao thông em mới hỏi cái này thì ổng ờ ờ và bảo có lẽ phải bật signal khi vào đường cong như dac Dawm đã nói vì khi đó xe phải chuyển hướng nên bật signal là đúng rồi. lúc này em đang chạy trên QL 1 từ an lạc qua thủ đức nên em liền bật signal rẽ trái.
ông thanh tra hỏi: sao lại bật signal.
em: vì đang đi trên đường cong.
ổng bảo: đương cong đâu mà cong.
Em tấp vô lề lấy bản đồ chỉ: ông không thấy nó cong như cánh cung đây à, đường này mà thẳng thì thế nào mới gọi là cong, thôi tôi cứ bật signal kẻo mấy anh xxx bạn ông lại xơi của tôi mấy lít thì toi.
ông GT: ờ ờ, ... nó cong thật nhỉ, vậy mà mình cứ tưởng nó thẳng, ...
em phì cười: vậy cong cỡ này thì có phải signal không?
Ông GT: dĩ nhiên là không rồi.
em: vậy thì khi nào thì được coi là đường cong?
Ông GT: là khi nó ... nó... co ... ong cong.
em: vậy đường này có cong không?
ông GT: có co .. ong, ơ mà không co ... ong, nó chỉ là hình cánh cung thôi, để biết nó cong hay không thì phải chia nhỏ nó ra thành những đoạn ngắn, ông sẽ thấy nó thẳng liền.
em: ờ ờ, tức là 'vi phân' cái đoạn đường ra thì nó thành thẳng, vậy thì em lại chả phải bật signal nữa vì bất cứa cái đường cong nào mà chia nhỏ ra cũng thành thẳng hết.
ông GT: ờ ờ ... đúng thế!
Em kể cho các bác một chuyện vui có thật như sau: hôm rồi có đọc thớt về xxx bắt xe đi vào đường cong mà không bật tín hiệu signal nên vừa rồi có ông hàng xóm làm bên thanh tra giao thông em mới hỏi cái này thì ổng ờ ờ và bảo có lẽ phải bật signal khi vào đường cong như dac Dawm đã nói vì khi đó xe phải chuyển hướng nên bật signal là đúng rồi. lúc này em đang chạy trên QL 1 từ an lạc qua thủ đức nên em liền bật signal rẽ trái.
ông thanh tra hỏi: sao lại bật signal.
em: vì đang đi trên đường cong.
ổng bảo: đương cong đâu mà cong.
Em tấp vô lề lấy bản đồ chỉ: ông không thấy nó cong như cánh cung đây à, đường này mà thẳng thì thế nào mới gọi là cong, thôi tôi cứ bật signal kẻo mấy anh xxx bạn ông lại xơi của tôi mấy lít thì toi.
ông GT: ờ ờ, ... nó cong thật nhỉ, vậy mà mình cứ tưởng nó thẳng, ...
em phì cười: vậy cong cỡ này thì có phải signal không?
Ông GT: dĩ nhiên là không rồi.
em: vậy thì khi nào thì được coi là đường cong?
Ông GT: là khi nó ... nó... co ... ong cong.
em: vậy đường này có cong không?
ông GT: có co .. ong, ơ mà không co ... ong, nó chỉ là hình cánh cung thôi, để biết nó cong hay không thì phải chia nhỏ nó ra thành những đoạn ngắn, ông sẽ thấy nó thẳng liền.
em: ờ ờ, tức là 'vi phân' cái đoạn đường ra thì nó thành thẳng, vậy thì em lại chả phải bật signal nữa vì bất cứa cái đường cong nào mà chia nhỏ ra cũng thành thẳng hết.
ông GT: ờ ờ ... đúng thế!
Last edited by a moderator:
đang giải quyết vấn đề phương pháp luận chứ đá người làm chi bác. Có chê bác dawm thì cũng để bác ấy coi lại cách tranh luận cho hợp logic, như vậy thì topic này mới có ích được. Nếu không thà em đi coi Hungtech, k9 còn vui hơn, vô đây cãi làm gì cho mất thời gian.
- Status
- Không mở trả lời sau này.