Anh chủ đúng, trừ trường hợp sai làn đường, nghị định 100 bây giờ phạt 4 chai lận.
Câu 1 : chạy đúng làn đường nhưng không theo biển báo và không theo vạch kẻ đường . Mức phạt thấp hơn nhiều so với sai làn .
Câu 2 : cả 2 làn ( không tính làn dừng khẩn cấp ) đều được chạy tối đa 100 km/ h và tối thiểu 60 km /h .
Nếu ôm vô lăng chạy suốt 100 km / h trên làn sát lươn thì không CSGT nào phạt . Nhưng bác tài có văn hóa và lịch sự khi lái xe là không ôm làn sát lươn chạy suốt ( dù đi tốc độ tối đa cho phép 100 , 120 km / h , tùy cao tốc ) .
Làn sát lươn chỉ dành để xe vượt lên ( qua mặt ) , vượt xong thì xi nhan phải , để chuyển vào làn giữa .
Câu 2 : cả 2 làn ( không tính làn dừng khẩn cấp ) đều được chạy tối đa 100 km/ h và tối thiểu 60 km /h .
Nếu ôm vô lăng chạy suốt 100 km / h trên làn sát lươn thì không CSGT nào phạt . Nhưng bác tài có văn hóa và lịch sự khi lái xe là không ôm làn sát lươn chạy suốt ( dù đi tốc độ tối đa cho phép 100 , 120 km / h , tùy cao tốc ) .
Làn sát lươn chỉ dành để xe vượt lên ( qua mặt ) , vượt xong thì xi nhan phải , để chuyển vào làn giữa .
đó giờ em mới nghe làn cao tốc sát lương là chỉ để vượt rồi vô trong, ko nên chạy suốt max speed ( nếu là người lịch sự )
Thực tế phải chấp nhận hiện nay là cứ chạy làn nào cũng được. Khi gặp ai phía trước chạy chậm hơn mình thì chuyển làn và vượt, còn họ chạy chậm kệ họđó giờ em mới nghe làn cao tốc sát lương là chỉ để vượt rồi vô trong, ko nên chạy suốt max speed ( nếu là người lịch sự )
Xe cont xe tải chạy 65 lane trái cũng có ai phạt đâu.Câu 1 : chạy đúng làn đường nhưng không theo biển báo và không theo vạch kẻ đường . Mức phạt thấp hơn nhiều so với sai làn .
Câu 2 : cả 2 làn ( không tính làn dừng khẩn cấp ) đều được chạy tối đa 100 km/ h và tối thiểu 60 km /h .
Nếu ôm vô lăng chạy suốt 100 km / h trên làn sát lươn thì không CSGT nào phạt . Nhưng bác tài có văn hóa và lịch sự khi lái xe là không ôm làn sát lươn chạy suốt ( dù đi tốc độ tối đa cho phép 100 , 120 km / h , tùy cao tốc ) .
Làn sát lươn chỉ dành để xe vượt lên ( qua mặt ) , vượt xong thì xi nhan phải , để chuyển vào làn giữa .
cụm từ " người lịch sự" khi lưu thông tại VN hơi khó thấy, cao tốc toàn chạy kiểu zich zắc, chứ có ai nhường cho chạy thẳng suốt đâu.đó giờ em mới nghe làn cao tốc sát lương là chỉ để vượt rồi vô trong, ko nên chạy suốt max speed ( nếu là người lịch sự )
R411 là lỗi kg tuân thủ... ngày trước 150k xé biên lai, hình như bây giờ lên 300k, mà 300k là kg xé biên lai thì phải
Lane trái cao tốc để vượt là chuẩn, các nước văn minh họ đều lái như vậy, thậm chí đường chỉ có 2 lane. Ở VN thì các bác biết rồi, cãi làm gì cho mệt.
Lane trái cao tốc để vượt là chuẩn, các nước văn minh họ đều lái như vậy, thậm chí đường chỉ có 2 lane. Ở VN thì các bác biết rồi, cãi làm gì cho mệt.