Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo
em sẽ làm theo ý bác về vệ sinh các cảm biến nhưng còn cái vụ xoay chỉnh delco thì em chưa biết làm thế nào. hôm trước em có xem các dây cao áo nối vào delco thì vẫn ổn vẫn được giữ chặt vào. xe em không có đồng hồ tua máy, còn xăng chắc em phải nghe lời bác mà đổ đầy bình thôi. Tiếc là do em không biết thực sự trong bình còn xăng hay không do kim báo xăng vẫn còn một vạch hơn nữa cho xe chết máy bất thường trùng với việc đỏ xăng vào là đề nổ nên em cũng không biết do hết xăng hay do chết máy (lưu ý lúc trước em có trình bày với bác là lúc em đổ xăng đầy cũng chết máy còn bây giờ kim xăng báo một vạch vẫn chết máy nên em đổ thử mỗi lần 2lits là để kiểm tra) nhưng em sẽ ko làm thế theo lời khuyên của các bác. Mong các bác giúp đỡ.
pvht nói:@Bình: he he xe bác hông có cái đó mà nỗ máy được sao? Nhưng em chưa hiểu sao xe bác nó lại giấu cái đó vào trong cái hộp chứa bộ gạt nước.
Em khuyên bác mần trước mấy cái jack gắn vào đầu cảm biến, phải làm sao cho chắc chắn tiếp xúc tốt, xoay chỉnh delco sao cho cảm nhận là tốt nhất, nếu xe bác có tua máy thì nhìn vào đồng hồ tua khi nổ galenti kim đứng yên la ok đó! Đừng làm những cái linh tinh vượt tầm tay trước bác nhé. Như em đã nói, xăng nên ngập bơm!
em sẽ làm theo ý bác về vệ sinh các cảm biến nhưng còn cái vụ xoay chỉnh delco thì em chưa biết làm thế nào. hôm trước em có xem các dây cao áo nối vào delco thì vẫn ổn vẫn được giữ chặt vào. xe em không có đồng hồ tua máy, còn xăng chắc em phải nghe lời bác mà đổ đầy bình thôi. Tiếc là do em không biết thực sự trong bình còn xăng hay không do kim báo xăng vẫn còn một vạch hơn nữa cho xe chết máy bất thường trùng với việc đỏ xăng vào là đề nổ nên em cũng không biết do hết xăng hay do chết máy (lưu ý lúc trước em có trình bày với bác là lúc em đổ xăng đầy cũng chết máy còn bây giờ kim xăng báo một vạch vẫn chết máy nên em đổ thử mỗi lần 2lits là để kiểm tra) nhưng em sẽ ko làm thế theo lời khuyên của các bác. Mong các bác giúp đỡ.