Hạng B2
21/4/13
105
0
0
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo


Bác cho xe nổ máy, rồi bác rút cái ống nối vào cảm biến MAP xem thế nào, em thì không nghĩ nó sẽ tiếp tục nổ, phần trên dịch trực tiếp từ tiếng anh hay sao ah.
Em cũng chưa thử vụ này thế nào. Em tính thứ 7 hoặc chủ nhật lấy V2 về và kiểm tra tất cả các bước tiến hành như bác đã tư vấn. Cái bác nói là nối vào Sensor Map nhưng xe em thì hình như nó nối vào bên trong cái bình giống ấm trà (như hình phía dưới từ xe của bác hungtantien) còn xe em thì em chưa kiểm tra.
Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo


Cái hình dưới thì cái ống được nối vào hình ấm trà còn xe em thì nối vào bù ga máy lạnh (thợ Việt Nam giỏi quá) nên bây giờ mới khổ em. Còn cái ống mà xe bác hungtantien nối và Sensor Map thì xe em lại không có (hicc để em xem lại một lần nữa rồi báo cao sau)
Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo



 
Hạng C
29/12/11
882
1.122
93
Cty TNHH Xe Nâng Việt
xenangviet.vn
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

Binh_QNgai nói:
Bác cho xe nổ máy, rồi bác rút cái ống nối vào cảm biến MAP xem thế nào, em thì không nghĩ nó sẽ tiếp tục nổ, phần trên dịch trực tiếp từ tiếng anh hay sao ah.
Em cũng chưa thử vụ này thế nào. Em tính thứ 7 hoặc chủ nhật lấy V2 về và kiểm tra tất cả các bước tiến hành như bác đã tư vấn. Cái bác nói là nối vào Sensor Map nhưng xe em thì hình như nó nối vào bên trong cái bình giống ấm trà (như hình phía dưới từ xe của bác hungtantien) còn xe em thì em chưa kiểm tra.
Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo


Cái hình dưới thì cái ống được nối vào hình ấm trà còn xe em thì nối vào bù ga máy lạnh (thợ Việt Nam giỏi quá) nên bây giờ mới khổ em. Còn cái ống mà xe bác hungtantien nối và Sensor Map thì xe em lại không có (hicc để em xem lại một lần nữa rồi báo cao sau)
Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo
Cái Semsor map theo nhu bac nói thì em nghĩ là cục nằm ngay quạt máy lạnh xe bác đó, cục vuông vuông có cái ống và cái jack cắm đó. Hôm bữa em nói em bỏ là cục bù ga máy lạnh, em gắn và không gắn nó cũng như nhau nên em bỏ luôn.
Sáng nay rửa xe đi đăng kiểm rửa xong sạch sẽ tự dưng nó không nổ, em kiểm tra lửa thì thấy nó yếu em bèn gỡ cục bobin ra xem thì công cáp nối qua delco nó bị mục chỗ tiếp xúc nó bị oxi hóa. em chạy đi mua sợi dây fin và lấy giấy nhám vệ sinh. Xong gắn vào thấy xe chạy mạnh hơn lúc trước, có thể đây là nguyên nhân lâu nay nó hao xăng và hay tắc máy cũng nên, em chia xẻ tí
 
Hạng D
8/5/12
1.797
136
63
42
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

rẽ mà có FI, cũng tốt mà. So với matiz thì thế nào bác???
 
Hạng B2
21/4/13
105
0
0
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

phamvy84 nói:
Binh_QNgai nói:
Bác cho xe nổ máy, rồi bác rút cái ống nối vào cảm biến MAP xem thế nào, em thì không nghĩ nó sẽ tiếp tục nổ, phần trên dịch trực tiếp từ tiếng anh hay sao ah.
Em cũng chưa thử vụ này thế nào. Em tính thứ 7 hoặc chủ nhật lấy V2 về và kiểm tra tất cả các bước tiến hành như bác đã tư vấn. Cái bác nói là nối vào Sensor Map nhưng xe em thì hình như nó nối vào bên trong cái bình giống ấm trà (như hình phía dưới từ xe của bác hungtantien) còn xe em thì em chưa kiểm tra.
Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo


Cái hình dưới thì cái ống được nối vào hình ấm trà còn xe em thì nối vào bù ga máy lạnh (thợ Việt Nam giỏi quá) nên bây giờ mới khổ em. Còn cái ống mà xe bác hungtantien nối và Sensor Map thì xe em lại không có (hicc để em xem lại một lần nữa rồi báo cao sau)
Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo
Cái Semsor map theo nhu bac nói thì em nghĩ là cục nằm ngay quạt máy lạnh xe bác đó, cục vuông vuông có cái ống và cái jack cắm đó. Hôm bữa em nói em bỏ là cục bù ga máy lạnh, em gắn và không gắn nó cũng như nhau nên em bỏ luôn.
Sáng nay rửa xe đi đăng kiểm rửa xong sạch sẽ tự dưng nó không nổ, em kiểm tra lửa thì thấy nó yếu em bèn gỡ cục bobin ra xem thì công cáp nối qua delco nó bị mục chỗ tiếp xúc nó bị oxi hóa. em chạy đi mua sợi dây fin và lấy giấy nhám vệ sinh. Xong gắn vào thấy xe chạy mạnh hơn lúc trước, có thể đây là nguyên nhân lâu nay nó hao xăng và hay tắc máy cũng nên, em chia xẻ tí


Đây là xe của Bác hungtantian trong xóm mình em lấy ra để so sánh thôi chứ xe em không có cái cục này. Xe Bác cục này OK chứ ? Lúc nào đó Bác rút cá ống thông hơi ra và cho xe chạy thử xem sao nhé. Còn cái bình tròn tròn có 2 cái ống nối vào thì bác mở nắp nhựa nằm dưới 2 cái gạt nước mưa ra xem thử có hay không? Tóm lại là Bác đưa hình V2 lên đây để anh em mình khám phá và hỗ trợ nhau nhé. Bác nói nhiều nhưng giấu V2 kỹ quá, chắc là em nó hơi đa tình nên bác sợ các anh em trên diễn đàn cướp mất chứ gì .
 
Hạng D
21/3/08
4.885
4.578
113
hcm
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

Binh_QNgai nói:
Đây là xe của Bác hungtantian trong xóm mình em lấy ra để so sánh thôi chứ xe em không có cái cục này. Xe Bác cục này OK chứ ? Lúc nào đó Bác rút cá ống thông hơi ra và cho xe chạy thử xem sao nhé. Còn cái bình tròn tròn có 2 cái ống nối vào thì bác mở nắp nhựa nằm dưới 2 cái gạt nước mưa ra xem thử có hay không? Tóm lại là Bác đưa hình V2 lên đây để anh em mình khám phá và hỗ trợ nhau nhé. Bác nói nhiều nhưng giấu V2 kỹ quá, chắc là em nó hơi đa tình nên bác sợ các anh em trên diễn đàn cướp mất chứ gì .


Rút cái ống hơi ra không thì không được bác, vì đó là ống áp thấp mà, nhưng bác có thể bịt kín cái ống đó, tháo bỏ luôn cái MAP sensor ra khỏi xe thì xe mới nổ máy chạy thử được. Như vậy xe bác đã bị bịt kín cái lỗ, tháo mất MAP, tín hiệu sẽ báo cho ECU là xe đang cần lượng xăng tối đa, xe bác sẽ hao xăng tới mức chết vì quá no đó bác Binh ơi!

 
Hạng D
21/3/08
4.885
4.578
113
hcm
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

Supervisor nói:
rẽ mà có FI, cũng tốt mà. So với matiz thì thế nào bác???


Anh em yêu Cielo sẽ rất cần những trang tin này để trace back khi sửa chữa, bác mà xách Cielo so sánh với Matiz rồi nó lên tới cả ngàn Pages thì em can bác nhóe!
033102beer_1_prv.gif
em sợ!
 
Hạng B2
21/4/13
105
0
0
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

pvht nói:
Binh_QNgai nói:
Đây là xe của Bác hungtantian trong xóm mình em lấy ra để so sánh thôi chứ xe em không có cái cục này. Xe Bác cục này OK chứ ? Lúc nào đó Bác rút cá ống thông hơi ra và cho xe chạy thử xem sao nhé. Còn cái bình tròn tròn có 2 cái ống nối vào thì bác mở nắp nhựa nằm dưới 2 cái gạt nước mưa ra xem thử có hay không? Tóm lại là Bác đưa hình V2 lên đây để anh em mình khám phá và hỗ trợ nhau nhé. Bác nói nhiều nhưng giấu V2 kỹ quá, chắc là em nó hơi đa tình nên bác sợ các anh em trên diễn đàn cướp mất chứ gì .


Rút cái ống hơi ra không thì không được bác, vì đó là ống áp thấp mà, nhưng bác có thể bịt kín cái ống đó, tháo bỏ luôn cái MAP sensor ra khỏi xe thì xe mới nổ máy chạy thử được. Như vậy xe bác đã bị bịt kín cái lỗ, tháo mất MAP, tín hiệu sẽ báo cho ECU là xe đang cần lượng xăng tối đa, xe bác sẽ hao xăng tới mức chết vì quá no đó bác Binh ơi!


Bác pvth V2 của em có 3 cái lỗ như bác đã biết chỉ có 1 lỗ là được nối đi đâu đó (chắc là vào hình ấm trà như em nói) còn hai ống còn lại bỏ trống và không có bịt lại nhưng Bác nói bịt lại thì nó uống xăng tối đa nhưng V2 em bỏ trống nhưng nó vẫn uống. Để hôm nào em có thời gian sẽ test tất cả xem nó đi đâu và thổi ra hay hút hơi vào. Lâu lâu chết máy cộng với ăn xăng nhiều thì ...hicc...chắc em chết mất...